Dự đoán Fénix vs River Plate

Dưới đây là phân tích của chúng tôi về trận đấu và tốt nhất dự đoán Fénix vs River Plate .

Bạn đang tìm kiếm điều tốt nhất Dự đoán trận đấu Fénix vs River Plate? Tìm bên dưới thành tích của các đội, phân tích số liệu thống kê chính và Dự đoán tốt nhất trận Fénix vs River Plate.

Ngoài dự đoán Fénix vs River Plate hôm nay, bạn cũng có thể xem tất cả dự đoán của ngày hôm nay cũng như tất cả dự đoán của ngày mai.

Chúng tôi cũng có danh sách các dự đoán tốt nhất trong ngày, nơi các chuyên gia của chúng tôi xếp hạng các dự đoán bóng đá tốt nhất hàng ngày.

Dự đoán Fénix vs River Plate

logo phượng hoàng

Phượng Hoàng

Logo tấm sông
sông bạc


Đội Fénix phải chiếm ưu thế trong vòng 4 vạch. Đội khách sẽ không được phép mắc những lỗi phòng ngự. Đây có xu hướng là một trận đấu rất sít sao nên chúng tôi cá rằng sẽ không có quá 2,5 bàn thắng.

Dự báo:

⚽️ Ít hơn 1,5 bàn trong hiệp 1 (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Dưới 3,5 bàn thắng (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Ít hơn 3,0 bàn thắng châu Á (rủi ro hơn)

Fénix và River Plate đối đầu nhau tại Parque Capurro, trong trận đấu vào ngày thứ 4 của giải hạng Nhất. Tại sân vận động này, lịch sử đối đầu trực tiếp đang có lợi cho đội khách khi ghi được 2 chiến thắng, 3 trận hòa và 1 trận thua trong 6 trận gần nhất. Nhưng lần gần nhất họ thi đấu một trận tại sân vận động này là vào ngày 16-03-2024, trong một trận đấu ở giải hạng Nhất kết thúc với tỷ số hòa (0-0). Yếu tố sân nhà có thể đóng vai trò quan trọng trong trận đấu này, khi cả hai đội đều thể hiện sự khác biệt đáng kể về kết quả đạt được trên sân nhà và sân khách.

Sau 4 trận thắng, 4 trận hòa và 9 trận thua, đội chủ nhà đang đứng ở vị trí thứ 4 với 3 điểm giành được. Ở trận đấu gần nhất, họ đã đánh bại Wanderers trên sân nhà với tỷ số (3‑1). Ở trận đấu trước, họ đã thua trên sân khách trước Racing với tỷ số (2‑1). Đây là đội thể hiện những kết quả thi đấu xa nhà khả quan hơn so với trên sân nhà, vì trong 30 trận gần nhất, họ đã ghi được 3 trận thắng, 6 trận hòa và 6 trận thua khi làm khách, với 11 bàn thắng được ghi và 13 bàn thua, so với 3 trận thắng. 4 trận hòa và 8 trận thua trên sân nhà, ghi được 13 bàn và để thủng lưới 21 bàn. Để giành chức vô địch, Fénix đã giành được 7 trên tổng số 27 điểm có thể có, sau 2 trận thắng, 1 trận hòa và 6 trận thua trong 9 trận gần đây nhất họ thi đấu trên sân vận động của mình. Trong các trận đấu trên sân nhà của họ, kết quả chung cuộc thường xuyên nhất ở hiệp một là 0‑0 (4 trong 9 trận). Đội bóng đã để đối thủ ghi bàn ở 7 trên 10 trận gần nhất thi đấu ở giải đấu này, vì vậy hàng phòng ngự không được chắc chắn cho lắm. Trong 17 trận ở giải đấu này, họ để thủng lưới 7 bàn đầu tiên và chưa bao giờ lật ngược được tỷ số.

Fênix có được hai chiến thắng tốt trong giải đấu và muốn duy trì sự ổn định để cố gắng giành vị trí đầu tiên. Thế trận hiện tại đang có xu hướng cân bằng nên họ không thể mắc sai lầm. Duy trì sự tập trung và tốc độ chơi tốt có thể tạo ra sự khác biệt lớn về cuối trận. Chiến thắng là điều họ mong muốn nhất và họ sẽ chiến đấu vì nó đến cùng nên họ phải nỗ lực trên sân.

Sau 3 trận thắng, 6 trận hòa và 8 trận thua, đội khách đang đứng ở vị trí thứ 6 với 1 điểm giành được. Ở trận gần nhất, họ hòa Deportivo Maldonado trên sân nhà với tỷ số (1-1), sau khi thua trận trước Progreso trên sân khách với tỷ số (1-0). Đây là đội bóng bị ảnh hưởng bởi yếu tố sân nhà, mạnh mẽ hơn khi thi đấu với sự ủng hộ của người hâm mộ, khi trong 30 trận gần đây họ ghi được 2 chiến thắng, 5 trận hòa và 8 trận thua khi làm khách, với tổng cộng 9 bàn thắng được ghi và 17 thừa nhận . Trên sân nhà, họ có được 5 trận thắng, 4 trận hòa và 6 trận thua, ghi được tổng cộng 21 bàn thắng và để thủng lưới 25 bàn. Ở giải vô địch, River Plate đã giành được 3/24 điểm có thể, sau 3 trận hòa và 5 trận thua trong 8 trận gần nhất họ làm khách.

Ở giải đấu này, họ đã không thắng trong 8 trận làm khách. Trong các trận sân khách tranh chức vô địch, kết quả thường xuyên xảy ra ở cuối 45′ đầu tiên là 0‑0 (4 trong 9 trận). Hàng phòng ngự chắc chắn không phải là điểm mạnh của họ khi họ đã để thủng lưới 9/10 trận gần nhất tại giải đấu này. Đây là đội hiếm khi ghi bàn trước: họ chỉ mở tỷ số ở 4 trong số 17 trận gần nhất cho Primera División, trong số 4 trận đó họ dẫn trước 2 hiệp trong hiệp một và thắng ở cuối phút 90. 2. Trong 17 trận ở giải đấu này, họ để thủng lưới 11 lần và chỉ lật ngược thế cờ một lần. Có 1 giai đoạn nổi bật trong 20 trận sân khách gần nhất trên mọi đấu trường: anh ghi 5 trong số 14 bàn thắng giữa các phút (76’‑90′).

Tuy nhiên, chuỗi thất bại kéo dài của River Plate đã kết thúc vào ngày cuối cùng, tuy nhiên, điều đó không làm mất đi nhu cầu phát triển. Toàn đội phải nỗ lực để đạt được chất lượng cao hơn trên sân, xét cho cùng, đây là cách đúng đắn để thể hiện tốt hơn trong mùa giải này. Đối với vòng đấu hiện tại, việc duy trì một hệ thống phòng thủ vững chắc và tấn công hiệu quả là điều cần thiết. Nếu điều này được thể hiện xuyên suốt trận đấu, bạn sẽ có thể ghi điểm sau tiếng còi chung cuộc.

Dự báo:

⚽️ Ít hơn 1,5 bàn trong hiệp 1 (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Dưới 3,5 bàn thắng (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Ít hơn 3,0 bàn thắng châu Á (rủi ro hơn)

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.