Galway Utd vs Waterford pronóstico

Dưới đây là phân tích của chúng tôi về trận đấu và tốt nhất Dự đoán trận đấu Galway Utd vs Waterford .

Bạn đang tìm kiếm điều tốt nhất Dự đoán trận đấu Galway Utd vs Waterford? Tìm bên dưới thành tích của các đội, phân tích số liệu thống kê chính và Dự đoán tốt nhất trận đấu Galway Utd vs Waterford.

Ngoài dự đoán Galway Utd vs Waterford hôm nay, bạn cũng có thể xem tất cả dự đoán ngày hôm nay cũng như tất cả dự đoán ngày mai.

Chúng tôi cũng có danh sách các dự đoán tốt nhất trong ngày, nơi các chuyên gia của chúng tôi xếp hạng các dự đoán bóng đá tốt nhất hàng ngày.

Dự đoán Galway Utd vs Waterford

Logotipo de Galway Utd

Galway unido

Logo Waterford
Waterford


Kịch bản nhiều khả năng nhất của trận đấu này là Waterford United ghi ít nhất một bàn. Đúng là thế trận cần cân bằng, tuy nhiên, hai CLB thường chơi tấn công, nơi có cơ hội ghi bàn khá dễ dàng. Điều quan trọng cần nhấn mạnh là câu lạc bộ đội khách đã ghi bàn ở bảy trong số mười trận gần đây nhất chơi cho chức vô địch. Điều đó nói lên rằng và tính đến những yếu tố này, việc mạo hiểm nghiêng về thị trường “Waterford ghi nhiều hơn 0,5 bàn thắng” là một lựa chọn tốt.

Dự báo:

Waterford sẽ ghi nhiều hơn 0,5 bàn

Galway Utd và Waterford thi đấu trên sân Eamonn Deacy Park, trong trận đấu thuộc vòng 24 Ngoại hạng Anh. Trận đối đầu cuối cùng giữa hai đội trong giải đấu này là vào ngày 12‑04‑2024 và kết quả cuối cùng là hòa (0‑0). Tại sân vận động này, lịch sử đối đầu đang thuận lợi nghiêng về đội chủ nhà khi có 4 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua trong 6 trận gần nhất. Trên thực tế, lần gần nhất họ đối đầu nhau tại sân vận động này là vào ngày 01‑03‑2024, trong một trận đấu ở Premier League kết thúc với chiến thắng 2-1 của Galway United. Các bàn thắng của trận đấu được ghi bởi Vincent Borden (48′) và David Hurley (79′) cho Galway Utd và Padraig Amond (18′) cho Waterford. Tuy đây là trận đấu giữa đội thứ 5 và thứ 3 chung cuộc nhưng thực chất đây là trận đấu giữa đội thứ 7 trên sân nhà và đội thứ 2 trên sân khách.

Sau 8 trận thắng, 7 trận hòa và 7 trận thua, đội chủ nhà đang đứng ở vị trí thứ 5 với 31 điểm giành được. Ở trận đấu gần nhất, họ hòa Bohemians trên sân nhà với tỷ số (1-1). Ở trận đấu trước, họ đã thua trên sân khách trước Shelbourne với tỷ số (2‑0). Đây là đội bóng ít bị ảnh hưởng bởi yếu tố sân nhà khi họ đã đạt được kết quả tương tự trên sân nhà và sân khách. Trong 10 trận sân nhà gần nhất tranh chức vô địch, Galway Utd đã ghi được 4 trận thắng, 4 trận hòa và 2 trận thua, nhờ đó họ đã giành được 16 điểm trên tổng số 30 điểm có thể.

Ở giải đấu này, họ đã không thua trận nào trong 6 trận gần đây nhất trên sân vận động của mình. Trong các trận đấu diễn ra trên sân vận động của họ, thường có một số tỷ số xảy ra ở cuối 45′ đầu tiên: 0‑1 (4 trong 11 trận) và 0‑0 (4 trong 11 trận). Các trận sân nhà của họ có xu hướng ít bàn thắng, vì 9 trong số 11 trận gần đây nhất của họ kết thúc với dưới 2,5 bàn thắng. Trong 22 trận ở giải đấu này, họ để thủng lưới 9 bàn đầu tiên và chỉ lật ngược thế cờ một lần.

Đội Galway United đến với trận đấu này sau trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Bohemians, qua đó ghi trận thứ hai liên tiếp không thắng ở giải đấu này: bàn thắng duy nhất của đội được ghi bởi Rob Slevin. Đội chủ nhà thường chơi theo sơ đồ 4-3-3 truyền thống, trong đó ba cầu thủ cao cấp nhất là Ed McCarthy, Jimmy Keohane và Stephen Walsh. Bộ não của đội là tiền vệ Maurice Nugent, cầu thủ chịu trách nhiệm xác định và dẫn dắt các đợt tấn công của đội mình. Tất cả các vận động viên đều có sẵn cho trò chơi này.

Đội khách hiện đang đứng ở vị trí thứ 3 với 37 điểm giành được sau 11 trận thắng, 4 trận hòa và 8 trận thua. Ở trận đấu áp chót, họ đã thắng Dundalk với tỷ số (0‑2). Ở trận gần nhất, họ đã thắng St Patrick’s trên sân nhà với tỷ số (1-0). Đây là đội bóng ít bị ảnh hưởng bởi yếu tố sân nhà khi họ đã đạt được kết quả tương tự trên sân nhà và sân khách. Để giành chức vô địch, Waterford đã giành được 14/30 điểm có thể, sau 4 trận thắng, 2 trận hòa và 4 trận thua trong 10 trận sân khách gần nhất họ chơi. Đội đã để đối thủ ghi bàn ở 8 trên 10 trận gần đây nên không thể hiện được sự chắc chắn trong phòng ngự, nhưng hàng công của họ đã ghi bàn đều đặn, vì họ đã ghi bàn ở 7 trên 10 trận gần nhất cho giải đấu này. Trong 23 trận ở giải đấu này, họ để thủng lưới 9 bàn đầu tiên và chỉ lật ngược được tỷ số 2 lần.

Đội Waterford United bước vào trận đấu này sau chiến thắng 1-0 trước St. Patricks, qua đó có thêm chiến thắng thứ hai liên tiếp ở giải đấu này: bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi Ben McCormack. Đội khách thường chơi theo sơ đồ 4-3-3, ưu tiên chuyển đổi nhanh, chủ yếu qua cánh. Trong đội hình này, ba cầu thủ cao cấp nhất là Kacper Skwierczynski, Christie Pattisson và Padraig Amond. Khi đầu tư vào lĩnh vực tấn công, anh ấy thường làm như vậy ở cánh trái, với mục đích tận dụng chiều sâu mà Darragh Leahy mang lại. Connor Parsons vắng mặt trận này vì án treo giò.

Dự báo:

Waterford sẽ ghi nhiều hơn 0,5 bàn

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.