R. Dự đoán miền Trung vs quốc tế

Dưới đây là phân tích của chúng tôi về trận đấu và tốt nhất Dự đoán R. Central vs Internacional .

Bạn đang tìm kiếm điều tốt nhất Dự đoán trận đấu giữa R. Central vs Internacional? Tìm bên dưới thành tích của các đội, phân tích số liệu thống kê chính và Dự đoán tốt nhất R. Central vs Internacional.

Ngoài các lựa chọn của R. Central vs Internacional hôm nay, bạn cũng có thể xem tất cả các lựa chọn của ngày hôm nay cũng như tất cả các lựa chọn của ngày mai.

Chúng tôi cũng có danh sách các dự đoán tốt nhất trong ngày, nơi các chuyên gia của chúng tôi xếp hạng các dự đoán bóng đá tốt nhất hàng ngày.

Dự đoán R. Central vs Internacional

A. Logo trung tâm

R. Trung ương

biểu tượng quốc tế
Quốc tế


Ngay trên sân nhà, đội khách Rosario Central cũng sẽ không hề dễ dàng nên họ sẽ phải thể hiện được điều gì đó hơn nữa. Đội khách sẽ cố gắng ít nhất là hòa nên sẽ dồn ép rất nhiều. Đây có lẽ là một trận đấu chặt chẽ với rất nhiều nghiên cứu. Chúng ta đặt cược rằng trận đấu sẽ không có quá 2,5 bàn thắng.

Dự báo:

⚽️ Ít hơn 1,5 bàn trong hiệp 1 (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Dưới 3,5 bàn thắng (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Ít hơn 3,0 bàn thắng châu Á (rủi ro hơn)

R. Central và Internacional đối đầu nhau tại Sân vận động Dr. Lisandro de la Torre, trong một trận đấu tranh Cúp Nam Mỹ Bridgestone (Vòng 16). Gần đây không có kỷ lục đối đầu trực tiếp nào giữa hai đội không chơi trận nào trong 3 năm qua. Lần gần nhất họ đối đầu nhau là vào ngày 29-09-2005, trong một trận đấu kết thúc với kết quả chung cuộc: Internacional (1-1) Rosario Central. Cần đặc biệt chú ý đến tình hình sân nhà/sân khách, vì cả hai đội đều thể hiện những kết quả khác nhau đáng kể trong các trận sân nhà và sân khách.

Đội chủ nhà ra mắt ở giải Bridgestone Nam Mỹ lần này với ý định giành một kết quả khả quan, tận dụng yếu tố sân nhà. Đây là đội bóng bị ảnh hưởng bởi yếu tố sân nhà, mạnh hơn khi được chơi trên sân nhà, khi trong 30 trận gần nhất họ ghi được 3 chiến thắng, 3 trận hòa và 9 trận thua khi làm khách, với 14 bàn thắng ghi được và 23 bàn thua, so với 7 trận thắng, 5 trận thua. hòa và 3 trận thua trên sân nhà, ghi được 18 bàn và để thủng lưới 11 bàn. Đội đến với trận đấu này sau thất bại trên sân nhà trước Barracas Central với tỷ số (0‑1). Trong 10 trận sân nhà gần nhất R. Central ghi được 4 trận thắng, 3 trận hòa và 3 trận thua. Đội đã để đối thủ ghi bàn ở 9 trên 10 trận gần đây, vì vậy hàng thủ cần phải cải thiện, nhưng hàng công của họ đã ghi bàn đều đặn, ghi bàn ở 8 trên 10 trận gần nhất. Các trận sân nhà của họ có xu hướng ít bàn thắng, vì 10 trong số 23 trận gần đây nhất của họ kết thúc với dưới 1,5 bàn thắng và 17 trong 23 trận kết thúc với dưới 2,5 bàn thắng. Trong 15 trận, họ để thủng lưới 9 bàn đầu tiên và không bao giờ lật ngược được tỷ số. Trong 20 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường, có 1 giai đoạn nổi bật: họ để thủng lưới 5 trong số 14 bàn thua giữa các phút (31’‑45′).

Đội Rosario Central mong muốn tiến tới giai đoạn tiếp theo của cuộc thi và biết rằng để đạt được điều này, điều quan trọng là phải đạt được kết quả tốt trên sân nhà. Đội chủ nhà phải chiếm thế chủ động và từ đó gây áp lực lên đối thủ bằng những động tác tấn công rất nhanh.

Đây là đội thể hiện những kết quả sân khách khả quan hơn so với trên sân nhà một cách đáng tò mò, khi trong 30 trận gần nhất họ ghi được 8 trận thắng, 5 trận hòa và 2 trận thua khi làm khách, với tổng cộng 17 bàn thắng được ghi và 8 bàn thua. Trên sân nhà, họ có 7 trận thắng, 4 trận hòa và 4 trận thua, ghi được tổng cộng 21 bàn thắng và để thủng lưới 14 bàn. Đội bước vào trận đấu này sau trận hòa trên sân khách trước Juventude với tỷ số (1‑1). Trong 10 trận sân khách gần nhất trên mọi đấu trường, Internacional thắng 5, hòa 3 và thua 2. Trong 15 trận, họ chưa bao giờ lật ngược được tỷ số trong 6 trận mà họ để thủng lưới bàn đầu tiên.

Đội tuyển Quốc tế bước vào trận đấu này với nhiều sự vắng mặt và sẽ cần phải cải thiện ở 4 tuyến. Chúng tôi mong đợi một đội cố gắng ép mạnh và do đó thu hẹp các khoảng trống để tránh rò rỉ. Mặt khác, đội Internacional sẽ không chỉ phải tự vệ trong cuộc đọ sức.

Dự báo:

⚽️ Ít hơn 1,5 bàn trong hiệp 1 (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Dưới 3,5 bàn thắng (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Ít hơn 3,0 bàn thắng châu Á (rủi ro hơn)

Trận đấu này có thể được theo dõi trực tiếp trên chương trình phát sóng trực tiếp của Học viện:

Thông tin thêm tại: Lịch theo dõi trực tiếp buổi phát sóng trực tiếp của Học viện

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.