Dự đoán Huachipato vs Racing

Dưới đây là phân tích của chúng tôi về trận đấu và tốt nhất dự đoán Huachipato vs Racing .

Bạn đang tìm kiếm điều tốt nhất Dự đoán trận đấu này giữa Huachipato vs Racing? Tìm bên dưới thành tích của các đội, phân tích số liệu thống kê chính và Dự đoán tốt nhất trận Huachipato vs Racing.

Ngoài dự đoán Huachipato vs Racing hôm nay, bạn cũng có thể xem tất cả dự đoán ngày hôm nay, cũng như tất cả dự đoán ngày mai.

Chúng tôi cũng có danh sách các dự đoán tốt nhất trong ngày, nơi các chuyên gia của chúng tôi xếp hạng các dự đoán bóng đá tốt nhất hàng ngày.

Dự đoán Huachipato vs Racing

Logo Huachipato

huchipato

biểu tượng đua xe
Nghề nghiệp


Huachipato có lợi thế được chơi trên sân nhà nên họ muốn thể hiện thứ bóng đá đẹp. Đội khách muốn gây bất ngờ nên sẽ phải tấn công bằng mọi thứ có trong trận đấu. Đây có xu hướng là một trận đấu có tính di chuyển tốt nên chúng tôi cá rằng trận đấu sẽ có trên 2,5 bàn thắng.

Dự báo:

⚽️ Hơn 0,5 bàn thắng trong hiệp 1 (trực tiếp)
⚽️ Hơn 1,5 bàn thắng (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Hơn 2,5 bàn thắng (rủi ro hơn)

Huachipato và Racing đối đầu nhau tại Estadio City Alcaldesa Ester Roa Rebolledo, trong trận đấu tranh Cúp Nam Mỹ Bridgestone (Chung kết lần thứ 16). Theo dữ liệu của chúng tôi, không có hồ sơ trận đấu gần đây giữa hai đội. Yếu tố sân nhà có thể đóng vai trò quan trọng trong trận đấu này, khi cả hai đội đều thể hiện sự khác biệt đáng kể về kết quả đạt được trên sân nhà và sân khách.

Đội chủ nhà ra mắt ở giải Bridgestone Nam Mỹ lần này với ý định giành một kết quả khả quan, tận dụng yếu tố sân nhà. Đây là đội thể hiện những kết quả sân khách khả quan hơn trên sân nhà một cách đáng tò mò, vì trong 30 trận gần nhất, họ đã ghi được 7 trận thắng, 3 trận hòa và 5 trận thua khi làm khách, với 19 bàn thắng được ghi và 23 bàn thua, so với 5 trận thắng. 6 trận hòa và 4 trận thua trên sân nhà, ghi được 14 bàn thắng và để thủng lưới 15 bàn. Đội bước vào trận đấu này sau thất bại trong chuyến làm khách Ñubleense với tỷ số (3‑0). Huachipato thắng 3, hòa 4 và thua 3 trong 10 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường. Hàng phòng ngự chắc chắn không phải là điểm mạnh của họ khi để thủng lưới 8/10 trận gần nhất. Đây là đội hiếm khi ghi bàn trước: họ chỉ mở tỷ số ở 3 trong số 15 trận gần nhất, trong 3 trận đó họ dẫn trước trong hiệp 2 với lợi thế 2 và giành chiến thắng ở cuối phút 90 ở cả 2 trận. Trong 15 trận, họ để thủng lưới 10 bàn đầu tiên và chỉ lật ngược thế cờ một lần.

Đội chủ sân Huachipato sẽ phải tìm kiếm một kết quả tốt trên sân nhà ở trận lượt đi này. Chúng tôi hy vọng rằng một đội sẽ chủ động và từ đó gây áp lực lên đối thủ ngay từ những phút đầu tiên, để có thể ghi bàn thắng và bình tĩnh lại trong trận đấu.

Đội khách bước vào giai đoạn này của Bridgestone South American Cup (vòng 32) sau khi đứng thứ 2 bảng F với tổng 11 điểm. Điều đáng tò mò là đây là đội bóng sân khách mạnh hơn trên sân nhà, vì trong 30 trận gần nhất họ ghi được 6 trận thắng, 5 trận hòa và 4 trận thua khi làm khách; trước 5 trận thắng, 4 trận hòa và 6 trận thua trên sân vận động của họ. Đội bước vào trận đấu này sau trận hòa trên sân khách trước Deportivo Maldonado với tỷ số (1‑1). Trong 10 trận sân khách gần nhất, Racing thắng 3, hòa 4 và thua 3. Hàng phòng ngự chắc chắn không phải là điểm mạnh của họ khi đã để thủng lưới 5 trên 7 trận gần nhất, nhưng hàng công của họ lại ghi bàn đều đặn, kể từ khi anh ghi bàn. bàn thắng. ở 6 trong 7 trận gần đây nhất của giải đấu này. Sau 15 trận, họ chỉ lật ngược được tỷ số 2 lần trong 9 trận mà họ để thủng lưới bàn đầu tiên. Trong 20 trận sân khách gần nhất trên mọi đấu trường, có 1 giai đoạn nổi bật: anh ghi 11 trong số 31 bàn thắng giữa các phút (76’‑90′).

Racing sẽ thi đấu xa nhà ở trận lượt đi này và biết tầm quan trọng của việc tìm kiếm ít nhất một trận hòa. Chúng tôi kỳ vọng một đội sẽ ghi bàn mạnh mẽ và cố gắng không để đối thủ có khoảng trống trong suốt trận đấu. Đội khách có chất lượng để đạt được mục tiêu.

Dự báo:

⚽️ Hơn 0,5 bàn thắng trong hiệp 1 (trực tiếp)
⚽️ Hơn 1,5 bàn thắng (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Hơn 2,5 bàn thắng (rủi ro hơn)

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.