Dự đoán Novorizontino vs Chapecoense

Dưới đây là phân tích của chúng tôi về trận đấu và tốt nhất Dự đoán Novorizontino vs Chapecoense .

Bạn đang tìm kiếm điều tốt nhất Dự đoán trận đấu Novorizontino vs Chapecoense? Tìm bên dưới thành tích của các đội, phân tích số liệu thống kê chính và Dự đoán tốt nhất Novorizontino vs Chapecoense.

Ngoài dự đoán Novorizontino vs Chapecoense hôm nay, bạn cũng có thể xem tất cả dự đoán ngày hôm nay, cũng như tất cả dự đoán ngày mai.

Chúng tôi cũng có danh sách các dự đoán tốt nhất trong ngày, nơi các chuyên gia của chúng tôi xếp hạng các dự đoán bóng đá tốt nhất hàng ngày.

Dự đoán Novorizontino vs Chapecoense

Logo Novorizontino

Novorizontino

Logo Chapecoense
Chapecoense


Đội Novorizontino có chất lượng và muốn thể hiện điều đó trên sân. Đội khách hiểu rằng sẽ không hề dễ dàng với họ. Chúng tôi coi người dân địa phương là những người được yêu thích, vì vậy chúng tôi sẽ đặt cược vào chiến thắng của Novorizontino.

Dự báo:

Novorizontino sẽ thắng

Novorizontino và Chapecoense thi đấu trên sân Dr. Jorge Ismael de Biasi, trận đấu thuộc vòng 16 Serie B. Lịch sử đối đầu trực tiếp gần đây nghiêng về đội khách khi 4 trận gần nhất họ thắng 2 và hòa 2. Cuộc đối đầu trực tiếp giữa hai đội này diễn ra vào ngày 20‑08‑2023, kết thúc với chiến thắng của Chapecoense với tỷ số (1‑2). Tình hình sân nhà/sân khách đáng được quan tâm đặc biệt, vì mặc dù đây là trận đấu giữa hạng 6 và 15 trên bảng xếp hạng chung nhưng trên thực tế, đây là cuộc đụng độ giữa đội hạng 18 trong các trận sân nhà và đội hạng 3 với tư cách khách.

Đội chủ nhà hiện đang đứng ở vị trí thứ 6 với 23 điểm giành được sau 6 trận thắng, 5 trận hòa và 4 trận thua. Ở trận áp chót, họ đã thắng Avaí trên sân khách với tỷ số (0‑1). Ở trận gần nhất, họ hòa Guarani trên sân nhà với tỷ số (1-1). Điều thú vị là đây là đội bóng có kết quả thi đấu xa nhà tốt hơn trên sân nhà khi giành được 13 điểm khi làm khách và chỉ giành được 10 điểm trên sân nhà. Để giành chức vô địch, Novorizontino đã giành được 10 trên tổng số 21 điểm có thể có, sau 2 trận thắng, 4 trận hòa và 1 trận thua trong 7 trận gần nhất họ thi đấu trên sân vận động của mình.

Ở giải đấu này, họ đã không thua trận nào trong 5 trận gần đây nhất trên sân vận động của mình. Trong các trận đấu diễn ra trên sân vận động của họ, có một số kết quả thường xuyên hơn: vào cuối hiệp 45′ 0‑1 (3 trong 7 trận) và cuối trận là 1‑1 (3 trong 7 trận). Hàng công của họ ghi bàn đều đặn, ghi bàn ở 7/10 trận gần nhất cho giải đấu này. Các trận sân nhà của họ có xu hướng ghi bàn vì 21 trong số 24 trận gần đây nhất của họ kết thúc với trên 1,5 bàn thắng. Trong 15 trận đã đấu ở giải đấu này, họ chỉ lật ngược được tỷ số một lần trong 6 trận mà họ để thủng lưới bàn đầu tiên.

Được thúc đẩy bởi chuỗi trận bất bại, Novorizontino biết rằng họ không thể sa sút phong độ vào thời điểm quan trọng này. Với mục tiêu thăng hạng ở mùa giải này, trên sân nhà và trước sự chứng kiến ​​của người hâm mộ, đội bóng phải ưu tiên giành chiến thắng trong cuộc đọ sức này trước một đối thủ đang gặp rủi ro nghiêm trọng trên BXH.

Sau 4 trận thắng, 6 trận hòa và 5 trận thua, đội khách đang đứng ở vị trí thứ 15 với 17 điểm giành được. Ở trận đấu gần nhất, họ hòa Brusque trên sân nhà với tỷ số (1-1), sau khi giành chiến thắng trên sân khách ở trận đấu trước Goiás với tỷ số (1-2). Đây là đội bóng thường đạt kết quả làm khách khả quan hơn sân nhà khi giành được 11 điểm trên sân khách và 6 điểm trên sân nhà, ghi được 8 bàn và để thủng lưới 8 bàn trên sân nhà, so với 5 bàn ghi được và 6 bàn thua. với tư cách là một du khách. Trong 8 trận sân khách gần nhất tranh chức vô địch, Chapecoense đã ghi được 3 trận thắng, 2 trận hòa và 3 trận thua, nhờ đó giành được 11/24 điểm có thể. Trong các trận đấu trên sân nhà của họ, kết quả thường xuyên nhất ở hiệp một là 0‑0 (4 trong 8 trận). Hàng phòng ngự chắc chắn không phải là điểm mạnh của họ khi họ đã để thủng lưới 7/10 trận gần nhất tại giải đấu này. Trong các trận sân khách của họ ở giải đấu này thường có ít bàn thắng, vì 5 trong 8 trận gần nhất họ thi đấu đều kết thúc với ít hơn 1,5 bàn thắng. Trong 15 trận ở giải đấu này, họ để thủng lưới 5 bàn đầu tiên và chưa bao giờ lật ngược được tỷ số.

Chapecoense phải đối mặt với rủi ro nghiêm trọng ở bảng xếp hạng Serie B một lần nữa đội bóng lại đang gặp khó khăn lớn trên sân và cần phải tìm kiếm sự ổn định vào lúc này. Ghi bàn ở vòng đấu xa nhà này là rất quan trọng cho khát vọng của họ.

Dự báo:

Novorizontino sẽ thắng

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.