LDU Quito vs Luôn sẵn sàng pronóstico

Dưới đây là phân tích của chúng tôi về trận đấu và tốt nhất dự đoán LDU Quito vs Luôn sẵn sàng .

Bạn đang tìm kiếm điều tốt nhất Dự đoán trận đấu này giữa LDU Quito vs Always Ready? Tìm bên dưới thành tích của các đội, phân tích số liệu thống kê chính và Dự đoán tốt nhất cho LDU Quito vs Luôn sẵn sàng.

Ngoài các lựa chọn LDU Quito vs Luôn Sẵn sàng hôm nay, bạn cũng có thể xem tất cả các lựa chọn của ngày hôm nay cũng như tất cả các lựa chọn của ngày mai.

Chúng tôi cũng có danh sách các dự đoán tốt nhất trong ngày, nơi các chuyên gia của chúng tôi xếp hạng các dự đoán bóng đá tốt nhất hàng ngày.

Dự đoán LDU Quito vs Luôn sẵn sàng

Logo LDU Quito

LDU Quito

Logo luôn sẵn sàng
Luôn luôn sẵn sàng


Được chơi trên sân nhà, chúng tôi kỳ vọng đội LDU sẽ tấn công quyết liệt. Đội khách muốn có ít nhất một điểm và điều đó sẽ không hề dễ dàng. Chúng ta thấy đội chủ nhà đang có lợi thế nhất định nên sẽ đặt cược vào chiến thắng của LDU vào cuối hiệp 1.

Dự báo:

LDU Quito sẽ thắng sau hiệp một

LDU Quito và Always Ready đối đầu nhau trong trận đấu tranh giải Copa Sudamericana (Vòng 16). Theo dữ liệu của chúng tôi, không có hồ sơ trận đấu gần đây giữa hai đội. Cần đặc biệt chú ý đến tình hình sân nhà/sân khách, vì cả hai đội đều thể hiện những kết quả khác nhau đáng kể trong các trận sân nhà và sân khách.

Đội chủ nhà thi đấu trận đầu tiên ở giải Bridgestone Nam Mỹ lần này với mục đích tận dụng yếu tố sân nhà để đạt được kết quả khả quan. Đây là đội bóng bị ảnh hưởng bởi yếu tố sân nhà, mạnh hơn khi được chơi trên sân nhà, khi trong 30 trận gần nhất họ ghi được 6 trận thắng, 4 trận hòa và 5 trận thua khi làm khách, với 19 bàn thắng ghi được và 18 bàn thua, so với 11 trận thắng, 2 trận thua. hòa và 2 thất bại trên sân nhà, ghi được 27 bàn thắng và để thủng lưới 10 bàn. Đội đến với trận đấu này sau trận hòa trên sân khách trước Deportivo Cuenca với tỷ số (2‑2). Trong 10 trận sân nhà gần nhất, LDU Quito ghi được 7 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua. Hàng phòng ngự chắc chắn không phải là điểm mạnh của họ khi họ đã để thủng lưới 8/10 trận gần đây, nhưng hàng công của họ lại ghi bàn đều đặn khi ghi bàn ở 8/10 trận gần nhất. Trong 15 trận, họ chưa bao giờ lật ngược được tỷ số ở 5 trận mà họ để thủng lưới bàn đầu tiên.

LDU Quito khao khát tiến tới giai đoạn tiếp theo và biết tầm quan trọng của việc đạt được kết quả khả quan ở trận lượt đi này. Đội chủ nhà có chất lượng hơn và muốn thể hiện điều đó trên sân nên mong họ chủ động tấn công bằng mọi cách.

Đây là đội mạnh hơn khi được chơi trên sân nhà, khi 30 trận gần nhất họ ghi được 1 trận thắng, 5 trận hòa và 9 trận thua khi làm khách; trước 11 chiến thắng, 3 trận hòa và 1 thất bại trên sân vận động của họ. Đội bước vào trận đấu này sau trận hòa trên sân nhà trước Real Tomayapo với tỷ số (1‑1). Trong 10 trận sân khách gần nhất trên mọi đấu trường, Always Ready thắng 1, hòa 2 và thua 7. Hàng công của họ ghi bàn đều đặn khi ghi bàn ở 5/6 trận gần nhất cho giải đấu này. Trong 15 trận, họ để thủng lưới 8 bàn đầu tiên và chỉ lật ngược thế cờ một lần.

Đội Luôn sẵn sàng nhận thức được rằng họ sẽ không hề dễ dàng trong trận đấu này và sẽ cần phải thi đấu với tinh thần mở rộng tầm mắt. Chúng tôi mong đợi một đội sẽ ép chặt và cố gắng không tạo khoảng trống cho đối thủ của mình, vì đội đó biết tầm quan trọng của việc không rời sân sau thất bại.

Dự báo:

LDU Quito sẽ thắng sau hiệp một

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.