Dự đoán Isloch vs La Fiorita

Dưới đây là phân tích của chúng tôi về trận đấu và tốt nhất Dự đoán Isloch vs La Fiorita .

Bạn đang tìm kiếm điều tốt nhất Dự đoán trận đấu Isloch vs La Fiorita? Tìm bên dưới thành tích của các đội, phân tích số liệu thống kê chính và Dự đoán trận đấu Isloch vs La Fiorita tốt nhất.

Ngoài các lựa chọn Isloch vs La Fiorita hôm nay, bạn cũng có thể xem tất cả các lựa chọn của ngày hôm nay cũng như tất cả các lựa chọn của ngày mai.

Chúng tôi cũng có danh sách các dự đoán tốt nhất trong ngày, nơi các chuyên gia của chúng tôi xếp hạng các dự đoán bóng đá tốt nhất hàng ngày.

Dự đoán Isloch vs La Fiorita

Logo Isloch

isla

Logo La Fiorita
La Fiorita


Kịch bản nhiều khả năng xảy ra nhất cho trận đấu này là sẽ có ít bàn thắng được tạo ra. Bất chấp hệ thống chiến thuật được cả hai đội áp dụng, họ vẫn bộc lộ một số khó khăn trong việc thực hiện lối chơi mà họ tạo ra. Nói như vậy, cộng với việc tính đến các yếu tố này thì việc mạo hiểm nghiêng về kèo “Dưới 2,5 bàn” trong trận đấu này là một lựa chọn đúng đắn.

Dự báo:

⚽️ Ít hơn 1,5 bàn trong hiệp 1 (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Dưới 3,5 bàn thắng (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Ít hơn 3,0 bàn thắng châu Á (rủi ro hơn)

Isloch và La Fiorita đối đầu nhau tại Városi Stadion, Mezokovesd, trong một trận đấu được tính là trận thứ hai trong ngày đầu tiên của Conference League.

Isloch đến với trận đấu này sau chiến thắng 0-1 trong chuyến làm khách đến làm khách La Fiorita, trong trận lượt đi vòng 1 Conference League: bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Aleksandr Butko. Đội chủ nhà chọn sơ đồ 3-5-2 truyền thống, trong đó hai cầu thủ cao cấp nhất là Aleksandr Butko và Aleksandr Shestyuk. Khi tham gia tấn công, anh ấy thường chọn cố gắng chuyển hướng tấn công sang cánh phải, bằng cách này, anh ấy sẽ dễ dàng tận dụng được chiều sâu mà hậu vệ cánh Evgeniy Yudchits mang lại. Tất cả các vận động viên đều có sẵn cho trò chơi này.

Đội hình đã xác nhận: Aleksandr Svirski, Yegeniy Yudchits, Oleg Veretilo, Kirill Gomanov, Fard Ibrahim, Valery Senko, Daniil Galyata, Maksim Kovel, Vicu Bulmaga, Aleksandr Butsko, Aleksandr Shestyuk.
Kỹ thuật viên: A. Radkov.

La Fiorita đến với trận đấu này sau thất bại 0-1 trên sân nhà trước Isloch, trong trận đấu được tính vào lượt trận đầu tiên của vòng 1 Conference League. Đội bóng do Thomas Manfredini dẫn dắt thường chơi theo sơ đồ chiến thuật 3-4-3, trong đó 3 cầu thủ chiếm tuyến cao nhất là Jacopo Semprini, João Felipe và Franciasco Casolla. Cần lưu ý rằng một trong những phẩm chất lớn nhất của Fiorita là khả năng chuyển đổi nhanh chóng và các cầu thủ của họ có nhiều kỹ năng trong lĩnh vực này. Tất cả các vận động viên đều có sẵn cho trò chơi này.

Đội hình đã xác nhận: Gianluca Vivan, Marco Mazzotti, Nicola Greco, Enrico Pezzi, Stefano Scipioni, Nicola Mazzotti, Franciasco Casolla.
Kỹ thuật viên: S. Cái này.

Dự báo:

⚽️ Ít hơn 1,5 bàn trong hiệp 1 (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Dưới 3,5 bàn thắng (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Ít hơn 3,0 bàn thắng châu Á (rủi ro hơn)

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.