Chắc chắn. Sporting vs River Plate pronóstico

Dưới đây là phân tích của chúng tôi về trận đấu và tốt nhất dự báo cho Def. Sporting vs River Plate .

Bạn đang tìm kiếm điều tốt nhất Dự đoán trận đấu này giữa Def. Sporting vs River Plate? Tìm bên dưới thành tích của các đội, phân tích số liệu thống kê chính và những dự đoán tốt nhất cho Def. Sporting vs River Plate.

Ngoài các dự báo Def. Sporting vs River Plate hôm nay, bạn cũng có thể xem tất cả các dự đoán cho ngày hôm nay cũng như tất cả các dự đoán cho ngày mai.

Chúng tôi cũng có danh sách các dự đoán tốt nhất trong ngày, nơi các chuyên gia của chúng tôi xếp hạng các dự đoán bóng đá tốt nhất hàng ngày.

Dự báo cho Def. Sporting vs River Plate

biểu tượng thể thao

Hậu vệ thể thao

Logo tấm sông
sông bạc


Đội Def. Sporting muốn giành chiến thắng và do đó ghi được điểm. Đội khách muốn ít nhất một trận hòa nên sẽ chơi hết mình. Đây có xu hướng là một trò chơi bị cắt ngắn với rất nhiều nghiên cứu. Chúng ta cược rằng trận đấu sẽ không quá 2,5 bàn thắng.

Dự báo:

⚽️ Ít hơn 1,5 bàn trong hiệp 1 (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Dưới 3,5 bàn thắng (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Ít hơn 3,0 bàn thắng châu Á (rủi ro hơn)

Chắc chắn. Sporting và River Plate đối đầu nhau tại Sân vận động Luis Franzini, trong trận đấu vào ngày thi đấu thứ 6 của Giải hạng Nhất. Lịch sử đối đầu trực tiếp diễn ra tại sân vận động này cho thấy sự cân bằng giữa hai đội, khi trong 4 trận gần nhất mỗi đội có 2 chiến thắng. Tuy nhiên, lần gần nhất họ thi đấu một trận tại sân vận động này là vào ngày 14‑04‑2024, ở giải hạng Nhất, Defensor Sporting đã thắng với tỷ số (2‑1). Các bàn thắng của trận đấu được ghi bởi Octavio Rivero (7′ và 62′) cho Def Sporting và Faustino Barone (90′) cho River Plate. Cần đặc biệt chú ý đến tình hình sân nhà/sân khách, vì cả hai đội đều thể hiện những kết quả khác nhau đáng kể trong các trận sân nhà và sân khách.

Đội chủ nhà hiện đang đứng ở vị trí thứ 2 với 8 điểm giành được sau 9 trận thắng, 6 trận hòa và 3 trận thua. Ở trận áp chót, họ đã thắng Racing với tỷ số (0-1). Ở trận đấu gần nhất, họ hòa trên sân nhà trước Wanderers với tỷ số (1-1). Điều đáng tò mò là đây là đội bóng sân khách mạnh hơn trên sân nhà, vì trong 30 trận gần nhất họ ghi được 6 trận thắng, 3 trận hòa và 6 trận thua khi làm khách; trước 5 trận thắng, 5 trận hòa và 5 trận thua trên sân vận động của họ. Trong 9 trận sân nhà gần nhất tranh chức vô địch, Def Sporting đã ghi được 4 trận thắng, 4 trận hòa và 1 trận thua, nhờ đó họ đã giành được 16/27 điểm có thể. Hàng công của họ ghi bàn đều đặn, ghi bàn ở 9 trên 10 trận gần nhất cho giải đấu này. Các trận sân nhà của họ có xu hướng ghi bàn vì 8 trong 9 trận gần đây nhất của họ kết thúc với trên 1,5 bàn thắng. Trong 18 trận đã đấu tại giải đấu, họ chưa bao giờ lội ngược dòng trong 5 trận mà họ để thủng lưới bàn đầu tiên.

Chiến thắng sân khách gần đây trước Fénix khẳng định tham vọng của Def Sporting ở giải Trung cấp. Để đảm bảo vị trí đầu bảng, điều quan trọng là đội phải duy trì phong độ cao này trên sân. Cuộc đọ sức trên sân nhà với River Plate là cơ hội lớn để tiếp tục tích lũy những điểm số quan trọng.

Đội khách hiện đang đứng ở vị trí thứ 4 với 4 điểm giành được sau 4 trận thắng, 6 trận hòa và 9 trận thua. Ở trận áp chót, họ đã thắng Wanderers với tỷ số (1‑3). Ở trận gần nhất, họ đã thua Fénix với tỷ số (1-0). Đây là đội mạnh hơn khi được chơi trên sân nhà, khi 30 trận gần nhất họ ghi được 2 chiến thắng, 5 trận hòa và 8 trận thua khi làm khách; với 5 trận thắng, 4 trận hòa và 6 trận thua trên sân vận động của họ. Ở giải vô địch, River Plate đã giành được 6/30 điểm có thể, sau 1 chiến thắng, 3 trận hòa và 6 trận thua trong 10 trận gần nhất họ làm khách. Trong các trận đấu trên sân nhà của họ, kết quả thường xuyên nhất ở hiệp một là 0‑0 (4 trong 10 trận). Hàng phòng ngự chắc chắn không phải là điểm mạnh của họ khi họ đã để thủng lưới 9/10 trận gần nhất tại giải đấu này. Trong 19 trận đã đấu ở giải đấu này, họ chỉ lật ngược được tỷ số một lần trong 12 trận mà họ để thủng lưới bàn đầu tiên. Trong 10 trận sân khách gần nhất của giải đấu này, có 1 giai đoạn nổi bật: họ ghi 3 trong 8 bàn thắng giữa các phút (76’‑90′).

Ở vòng đấu này, River Plate sẽ chạm trán một đội bóng đã và đang khẳng định được quyết tâm chắc chắn trong mỗi trận đấu của Intermedia. Thi đấu xa nhà, điều cần thiết là đội khách phải tận dụng được những cơ hội ghi bàn xuất hiện. Trở về sân nhà với một trận hòa có thể coi là kịch bản tích cực trước nghịch cảnh.

Dự báo:

⚽️ Ít hơn 1,5 bàn trong hiệp 1 (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Dưới 3,5 bàn thắng (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Ít hơn 3,0 bàn thắng châu Á (rủi ro hơn)

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.