Dự đoán quốc gia và Trinidadian

Dưới đây là phân tích của chúng tôi về trận đấu và tốt nhất dự đoán trận đấu quốc gia vs Trinidadian .

Bạn đang tìm kiếm điều tốt nhất Dự đoán trận đấu Nacional vs Trinidense? Tìm bên dưới thành tích của các đội, phân tích số liệu thống kê chính và Dự đoán trận đấu Nacional vs Trinidense tốt nhất.

Ngoài dự đoán Nacional vs Trinidense hôm nay, bạn cũng có thể xem tất cả dự đoán ngày hôm nay cũng như tất cả dự đoán ngày mai.

Chúng tôi cũng có danh sách các dự đoán tốt nhất trong ngày, nơi các chuyên gia của chúng tôi xếp hạng các dự đoán bóng đá tốt nhất hàng ngày.

Dự đoán trận đấu National vs Trinidadian

biểu tượng quốc gia

Quốc gia

Logo ba ngôi
ba ngôi


Đội tuyển quốc gia sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng trước mắt nên họ sẽ phải chơi hết mình. Đội khách muốn có ít nhất một điểm nên không nên bất cẩn. Đây có xu hướng là một trò chơi bị cắt ngắn với rất nhiều nghiên cứu. Chúng tôi đặt cược rằng trận đấu sẽ không có quá 2,5 bàn thắng.

Dự báo:

⚽️ Ít hơn 1,5 bàn trong hiệp 1 (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Dưới 3,5 bàn thắng (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Ít hơn 3,0 bàn thắng châu Á (rủi ro hơn)

Nacional và Trinidense thi đấu tại Sân vận động Arsenio Erico, trong trận đấu trong ngày đầu tiên của Giải Chuyên nghiệp. Lịch sử đối đầu trực tiếp diễn ra trên sân vận động này nghiêng về đội khách, trong 3 trận gần nhất họ thắng 2 và thua 1. Tuy nhiên, trong lần đối đầu gần đây nhất tại sân vận động này, trong một trận đấu dành cho Giải chuyên nghiệp, năm 18‑02‑ 2024, Nacional Asunción chỉ giành được chiến thắng với tỷ số (2‑1). Các bàn thắng của trận đấu được ghi bởi Diego Duarte (15′) và Juan Fernando Alfaro (89′) cho Nacional và F. Romero (44′) cho Trinidense. Trong trận đấu này, yếu tố sân nhà có thể đóng vai trò quyết định, vì Trinidense đã thể hiện sự khác biệt về thành tích trong các trận sân nhà và sân khách.

Đội chủ nhà bước vào giai đoạn này của Giải chuyên nghiệp (Clausura) sau khi kết thúc giai đoạn vòng loại trước đó (Division 1 – Apertura) ở vị trí thứ 10 với 22 điểm giành được. Đây là đội bóng đang duy trì được phong độ khi thi đấu xa nhà khi 30 trận gần nhất ghi được 5 trận thắng và 10 trận thua khi làm khách; trước 5 trận thắng, 3 trận hòa và 7 trận thua trên sân vận động của họ. Trong 10 trận sân nhà gần nhất tranh chức vô địch, Nacional thắng 3, hòa 2 và thua 5, nhờ đó giành được 11/30 điểm có thể. Trong các trận đấu trên sân nhà của họ, kết quả chung cuộc thường xuyên nhất ở hiệp một là 0‑0 (4 trong 11 trận). Hàng phòng ngự chắc chắn không phải là điểm mạnh của họ khi họ đã để thủng lưới 8/10 trận gần nhất tại giải đấu này. Trong 22 trận đã đấu ở giải đấu này, họ chỉ lật ngược được tỷ số một lần trong 13 trận mà họ để thủng lưới bàn đầu tiên. Trong 11 trận sân nhà gần nhất của giải đấu này, có 1 giai đoạn nổi bật: họ để thủng lưới 6 trong số 15 bàn thua giữa các phút (31’‑45′).

Sau một mùa giải yếu kém ở Apertura, Nacional biết rằng họ cần phải làm điều gì đó khác biệt ở Clausura. Để khởi đầu cuộc cạnh tranh thuận lợi, điều cần thiết là trên sân nhà và trước sự chứng kiến ​​của người hâm mộ, họ phải tìm kiếm chiến thắng trong trận đấu với Trinidense này.

Đội khách lọt vào giai đoạn này của Giải chuyên nghiệp (Clausura) sau khi kết thúc giai đoạn vòng loại trước đó (Division 1 – Apertura) ở vị trí thứ 11, với 21 điểm giành được. Đây là đội thể hiện những kết quả thi đấu xa nhà khả quan hơn so với trên sân nhà, khi trong 30 trận gần đây họ ghi được 6 trận thắng, 1 trận hòa và 8 trận thua khi làm khách, với tổng cộng 23 bàn thắng được ghi và 22 bàn thua. Trên sân nhà, họ có 2 chiến thắng, 4 trận hòa và 9 trận thua, ghi được tổng cộng 14 bàn thắng và 20 lần để thủng lưới. Để giành chức vô địch, Trinidense đã giành được 16/30 điểm có thể, sau 5 trận thắng, 1 trận hòa và 4 trận thua trong 10 trận gần nhất họ chơi với tư cách khách. Hàng phòng ngự chắc chắn không phải là điểm mạnh của họ khi họ đã để thủng lưới 7/10 trận gần nhất tại giải đấu này. Trong các trận sân khách của họ tại giải đấu này, xu hướng sẽ có bàn thắng vì 8/11 trận kết thúc với Hơn 2,5 bàn thắng trên bảng điểm. Trong 22 trận đã đấu ở giải đấu này, họ chỉ lật ngược được tỷ số một lần trong 12 trận mà họ để thủng lưới bàn đầu tiên.

Với một trong những chiến dịch tồi tệ nhất ở Apertura, Trinidense biết rằng họ sẽ cần phải nâng cao trình độ của mình trong Clausura. Đội bắt đầu cuộc thi ở xa lãnh thổ của mình, điều này có thể tạo ra những khó khăn nhất định. Điều cần thiết là họ phải tập trung vào việc thể hiện một màn trình diễn tuyệt vời nếu muốn gây bất ngờ cho Nacional trong ngày thi đấu đầu tiên này.

Dự báo:

⚽️ Ít hơn 1,5 bàn trong hiệp 1 (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Dưới 3,5 bàn thắng (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Ít hơn 3,0 bàn thắng châu Á (rủi ro hơn)

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.