Dự đoán Cienciano vs ADT

Dưới đây là phân tích của chúng tôi về trận đấu và tốt nhất dự đoán Cienciano vs ADT .

Bạn đang tìm kiếm điều tốt nhất Dự đoán trận đấu Cienciano vs ADT? Tìm bên dưới thành tích của các đội, phân tích số liệu thống kê chính và dự đoán trận đấu Cienciano vs ADT tốt nhất.

Ngoài các lựa chọn của Cienciano vs ADT hôm nay, bạn cũng có thể xem tất cả các lựa chọn của ngày hôm nay cũng như tất cả các lựa chọn của ngày mai.

Chúng tôi cũng có danh sách các dự đoán tốt nhất trong ngày, nơi các chuyên gia của chúng tôi xếp hạng các dự đoán bóng đá tốt nhất hàng ngày.

Dự đoán Cienciano vs ADT

Logo Cienciano

nhà khoa học

Logo ADT
TDA


Cienciano sẽ có một trận kinh điển trước mắt nên họ sẽ không thể mắc sai lầm. Đội khách muốn có ít nhất một điểm nên sẽ chơi hết mình. Đây có xu hướng là một trò chơi bị cắt ngắn với rất nhiều nghiên cứu. Chúng ta cược rằng trận đấu sẽ không quá 2,5 bàn thắng.

Dự báo:

⚽️ Ít hơn 1,5 bàn trong hiệp 1 (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Dưới 3,5 bàn thắng (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Ít hơn 3,0 bàn thắng châu Á (rủi ro hơn)

Cienciano và đối đầu nhau trên sân Inca Garcilaso de la Vega, trong trận đấu ngày thứ 2 giải hạng Nhất. Lịch sử đối đầu gần đây nghiêng về đội chủ nhà khi 5 trận gần nhất họ thắng 2 và hòa 3. Trận đối đầu gần nhất giữa hai đội này diễn ra vào ngày 03‑02‑2024 kết thúc với tỷ số hòa. hòa bởi (1‑ 1). Trong trận đấu này, yếu tố sân nhà có thể đóng vai trò quyết định, vì họ đã thể hiện sự khác biệt về thành tích trong các trận sân nhà và sân khách.

Đội chủ nhà bước vào vòng 2 này sau khi giành chiến thắng trong trận ra quân trước Comerciates Unidos với tỷ số (1‑2). Đây là đội bóng ít bị ảnh hưởng bởi yếu tố sân nhà, tức là họ có kết quả sân nhà và sân khách tương tự nhau, khi trong 30 trận gần đây họ ghi được 5 trận thắng, 4 trận hòa và 6 trận thua khi làm khách, với 17 bàn thắng được ghi và 22 bàn thua. để thủng lưới, so với 6 trận thắng, 7 trận hòa và 2 trận thua trên sân nhà, ghi được 18 bàn và để thủng lưới 14 bàn. Để giành chức vô địch, Cienciano đã giành được 14 trên tổng số 27 điểm có thể có, sau 3 trận thắng, 5 trận hòa và 1 trận thua trong 9 trận gần nhất họ thi đấu trên sân vận động của mình. Đội bóng đã để đối thủ ghi bàn ở 8 trên 10 trận gần nhất chơi ở giải đấu này, vì vậy hàng phòng ngự không được chắc chắn cho lắm. Trong 18 trận ở giải đấu này, họ đã để thủng lưới 10 bàn đầu tiên, nhưng đã lật ngược tình thế tới 4. Trong 16 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường, có 1 giai đoạn nổi bật: họ đã để thủng lưới 7 trong số 14 bàn thua. giữa các phút. (76’‑90′).

Cienciano được thúc đẩy bởi kết quả tuyệt vời trong trận ra mắt. Đội đã giành chiến thắng trên sân khách và giờ đây, với cơ hội ghi bàn mới, điều quan trọng là trên sân nhà, trước sự chứng kiến ​​của người hâm mộ, họ phải duy trì phong độ cao trên sân. Đối đầu với đội ADT với cùng quyết tâm chính là con đường để tiếp tục tiến lên trên bảng.

Đội khách bước vào vòng 2 này sau khi giành chiến thắng trong trận ra mắt giải đấu trước Sporting Cristal với tỷ số (3‑1). Đây là đội bóng bị ảnh hưởng bởi yếu tố sân nhà, mạnh mẽ hơn khi thi đấu với sự cổ vũ của người hâm mộ, như ở giải. Trong 30 trận gần nhất họ ghi được 3 chiến thắng, 6 trận hòa và 6 trận thua khi làm khách, với tổng cộng 17 bàn thắng được ghi và 24 lần để thủng lưới. Trên sân nhà, họ có được 11 chiến thắng và 4 trận hòa, ghi được tổng cộng 27 bàn thắng và để thủng lưới 6 bàn. Để giành chức vô địch, họ đã giành được 8/27 điểm có thể, sau 2 trận thắng, 2 trận hòa và 5 trận thua trong 9 trận gần nhất làm khách. Hàng công của họ ghi bàn đều đặn, ghi bàn ở 9 trên 10 trận gần nhất cho giải đấu này. Trong các trận sân khách của họ tại giải đấu này, xu hướng sẽ có bàn thắng vì 6/9 trận kết thúc với Hơn 2,5 bàn thắng trên bảng điểm. Trong 18 trận ở giải đấu này, họ để thủng lưới 7 bàn đầu tiên và chưa bao giờ lật ngược được tỷ số.

ADT đã làm tốt vai trò của mình trong trận ra quân và chiến thắng có thể tạo động lực cho các tuyển thủ tiếp tục tìm kiếm kết quả tốt. Lúc này, đội bóng không thể để bị sa sút phong độ nhưng họ sẽ gặp thử thách khó khăn trên sân khách ở vòng đấu này. Điều quan trọng là ủy ban kỹ thuật phải tiếp tục làm việc không mệt mỏi vì chiến lược đã tạo ra sự khác biệt lớn.

Dự báo:

⚽️ Ít hơn 1,5 bàn trong hiệp 1 (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Dưới 3,5 bàn thắng (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Ít hơn 3,0 bàn thắng châu Á (rủi ro hơn)

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.