Dự đoán Bodø/Glimt vs Riga FS

Dưới đây là phân tích của chúng tôi về trận đấu và tốt nhất tiên lượng cho Bodø/Glimt vs Riga FS .

Bạn đang tìm kiếm điều tốt nhất Dự đoán trận đấu Bodø/Glimt vs Rīgas FS? Tìm bên dưới thành tích của các đội, phân tích số liệu thống kê chính và Dự đoán tốt nhất cho Bodø/Glimt vs Rīgas FS.

Ngoài dự đoán Bodø/Glimt vs Rīgas FS hôm nay, bạn cũng có thể xem tất cả dự đoán của ngày hôm nay cũng như tất cả dự đoán của ngày mai.

Chúng tôi cũng có danh sách các dự đoán tốt nhất trong ngày, nơi các chuyên gia của chúng tôi xếp hạng các dự đoán bóng đá tốt nhất hàng ngày.

Pronóstico para Bodø/Glimt vs Riga FS

Logotype de Bodø/Glimt

Bodø/Glimt

Logo Riga FS
Riga FS


Kịch bản rất có thể xảy ra cho thử thách này sẽ là sự tồn tại của một số mục tiêu. Đúng là trận đấu nên được dẫn dắt bởi Bodo/Glimt, tuy nhiên, Rīgas FS đã cho thấy những dấu hiệu của một thứ bóng đá tốt, dễ xảy ra những tình huống nguy hiểm. Vì vậy, một trận đấu cởi mở được kỳ vọng sẽ có nhiều cơ hội ghi bàn nên việc mạo hiểm nghiêng về kèo “Trên 2,5 bàn” là một lựa chọn đúng đắn.

Dự báo:

⚽️ Hơn 0,5 bàn thắng trong hiệp 1 (trực tiếp)
⚽️ Hơn 1,5 bàn thắng (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Hơn 2,5 bàn thắng (rủi ro hơn)

Bodø/Glimt và Rīgas FS gặp nhau tại Aspmyra Stadion, trong một trận đấu tại UEFA Champions League (Vòng loại thứ 2). Theo dữ liệu của chúng tôi, không có hồ sơ trận đấu gần đây giữa hai đội. Cần đặc biệt chú ý đến điều kiện sân nhà/sân khách, vì Bodø/Glimt trình bày các kết quả khác nhau trên sân nhà và sân khách.

Đội chủ nhà ra mắt ở giải UEFA Champions League lần này với ý định giành một kết quả khả quan, tận dụng yếu tố sân nhà. Đây là đội thể hiện những kết quả thi đấu xa nhà khả quan hơn so với trên sân nhà, vì trong 30 trận gần nhất, họ đã ghi được 10 trận thắng, 1 trận hòa và 4 trận thua khi làm khách, với 35 bàn thắng được ghi và 18 bàn thua, so với 6 trận thắng. 4 trận hòa và 5 trận thua trên sân nhà, ghi được 27 bàn thắng và để thủng lưới 22 bàn. Đội bước vào trận đấu này sau chiến thắng trên sân nhà trước Odd với tỷ số (3‑1). Bodø/Glimt đã thắng 5, hòa 3 và thua 2 trong 10 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường. Hàng phòng ngự chắc chắn không phải là điểm mạnh của họ khi họ đã để thủng lưới 8/10 trận gần đây, nhưng hàng công của họ lại ghi bàn đều đặn khi ghi bàn ở 9/10 trận gần nhất. Trong 15 trận, họ để thủng lưới 5 bàn đầu tiên và chỉ lật ngược thế cờ một lần.

Bodo/Glimt đến với trận đấu này sau chiến thắng 3-1 trước Odd: các bàn thắng của đội được ghi bởi August Mikkelsen, Fredrik Sjøvold và Fredrik Bjørkan. Cần lưu ý rằng đội chủ nhà lọt vào giai đoạn này của Champions League sau khi giành chức vô địch Giải vô địch Na Uy 2023, đội tuyển Na Uy thường chơi theo sơ đồ 4-3-3 truyền thống, thiên về chuyển đổi nhanh và tấn công xuyên biên. Trong đội hình này, ba cầu thủ xuất sắc cho nhiệm vụ tấn công nhiều hơn sẽ là Oscar Kapskarmo, August Mikkelsen và Fredrik Sjøvold. Patrick Berg, Hakon Evjen và Ulrik Saltnes nhiều khả năng sẽ chơi ở vị trí tiền vệ. Huấn luyện viên Kjetil Knutsen không thể tin tưởng vào Nino Zugelj, Runar Espejord, Kasper Høgh, Sondre Sørli, Syver Skeide, Julian Faye Lund, Daniel Bassi, Gaute Vetti, Jens Petter Hauge và Omar Elabdellaoui, tất cả đều có vấn đề về thể lực.

Đội khách bước vào giai đoạn này của UEFA Champions League (Vòng loại thứ 2) sau chiến thắng trên sân khách với tỷ số (0‑4) và chiến thắng trên sân nhà với tỷ số (3‑0) trước Larne. Đây là đội bóng duy trì được phong độ khi thi đấu xa nhà khi 30 trận gần nhất ghi được 11 trận thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua khi làm khách; trước 12 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua trên sân vận động của họ. Trong 10 trận sân khách gần đây nhất, Rīgas FS thắng 8, hòa 1 và thua 1. Hàng công của họ ghi bàn đều đặn, khi họ ghi ít nhất một bàn trong mỗi trận trong 10 trận gần nhất. Đây là đội thường không gặp khó khăn trong việc mở tỉ số: họ đã ghi bàn thắng đầu tiên ở 12 trong số 15 trận gần đây, trong số 12 trận đó, họ đã dẫn trước 11 trận trong hiệp một và duy trì được lợi thế dẫn trước cho đến cuối trận. Kết thúc 90′ ở phút 11.

Đội Rīgas FS đến với trận đấu này với động lực sau chiến thắng 0-4 trong chuyến làm khách đến Larne, trong một trận đấu được tính vào vòng 1 Champions League: các bàn thắng của đội được ghi bởi Emerson Deocleciano, Darko Lemajic, Janis Ikaunieks và Ismael Diomande. . Đội tuyển Latvia thi đấu theo sơ đồ chiến thuật 4-3-3, thiên về lối đá phòng ngự nhiều hơn, bố trí nhiều cầu thủ ở khu vực phòng ngự nhiều nhất trên sân. Trong đội hình này, ba người tiến bộ nhất, chịu trách nhiệm gây nguy hiểm cho hàng thủ đối thủ, phải là Emerson Deocleciano, Darko Lemajic và Ismael Diomande. Stefan Panic, Adam Markhiyev và Janis Ikaunieks dự kiến ​​sẽ xếp hàng ở khu vực trung tâm của sân. Tất cả các vận động viên đều có sẵn cho trò chơi này.

Dự báo:

⚽️ Hơn 0,5 bàn thắng trong hiệp 1 (trực tiếp)
⚽️ Hơn 1,5 bàn thắng (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Hơn 2,5 bàn thắng (rủi ro hơn)

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.