Dự đoán Ponte Preta vs Vila Nova

Dưới đây là phân tích của chúng tôi về trận đấu và tốt nhất Dự đoán Ponte Preta vs Vila Nova .

Bạn đang tìm kiếm điều tốt nhất Dự đoán trận đấu giữa Ponte Preta vs Vila Nova? Tìm bên dưới thành tích của các đội, phân tích số liệu thống kê chính và Dự đoán tốt nhất trận Ponte Preta vs Vila Nova.

Ngoài dự đoán Ponte Preta vs Vila Nova hôm nay, bạn cũng có thể xem tất cả dự đoán của ngày hôm nay cũng như tất cả dự đoán của ngày mai.

Chúng tôi cũng có danh sách các dự đoán tốt nhất trong ngày, nơi các chuyên gia của chúng tôi xếp hạng các dự đoán bóng đá tốt nhất hàng ngày.

Dự đoán Ponte Preta vs Vila Nova

Logo cầu Preta

Cây cầu màu đen

Logo Vilanova
thành phố mới


Đội chủ sân Ponte Preta sẽ phải bước vào trận đấu với tâm thế rất cao. Đội khách sẽ ghi bàn mạnh mẽ. Đây có xu hướng là một trận đấu rất chặt chẽ nên chúng tôi sẽ đặt cược rằng trận đấu sẽ không có quá 2,5 bàn thắng.

Dự báo:

⚽️ Ít hơn 1,5 bàn trong hiệp 1 (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Dưới 3,5 bàn thắng (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Ít hơn 3,0 bàn thắng châu Á (rủi ro hơn)

Ponte Preta và Vila Nova đối đầu nhau tại Arena Barueri, trong trận đấu thuộc vòng 17 Serie B. Tại sân vận động này, lịch sử đối đầu trực tiếp cho thấy sự cân bằng giữa hai đội khi có 3 trận hòa và 1 chiến thắng của mỗi đội trong 5 trận gần nhất. Nhưng lần gần nhất họ thi đấu một trận tại sân vận động này là vào ngày 28-05-2023, trong một trận đấu dành cho Serie B kết thúc với chiến thắng 1-0 của Ponte Preta. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi Pablo Dyego (37′). Dù đây là trận đấu giữa thứ 12 và thứ 2 chung cuộc nhưng thực chất đây là trận đấu giữa đội chủ nhà thứ 7 và đội khách thứ 14.

Đội chủ nhà hiện đang đứng ở vị trí thứ 12 với 20 điểm giành được sau 5 trận thắng, 5 trận hòa và 6 trận thua. Ở trận áp chót, họ thắng Mirassol trên sân nhà với tỷ số (4‑2). Ở trận gần nhất, họ đã thua Paysandú với tỷ số (1-0). Đây là đội bóng bị ảnh hưởng bởi yếu tố sân nhà khi giành được 16 điểm trên sân nhà, ghi được 17 bàn thắng và để thủng lưới 8 bàn, so với 4 điểm sân khách, trong đó ghi 2 bàn và thua 12. Để vô địch, Ponte Preta đã giành được 16 điểm ở trận đấu này. 21 có thể xảy ra, sau 5 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua trong 7 trận gần đây chơi trên sân vận động của họ.

Ở giải đấu này, họ đã ghi được chuỗi 4 chiến thắng ở những trận sân nhà gần nhất. Đội bóng đã để đối thủ ghi bàn ở 8 trên 10 trận gần nhất thi đấu ở giải đấu này, vì vậy hàng phòng ngự không được chắc chắn cho lắm. Trong 16 trận ở giải đấu này, họ để thủng lưới 9 bàn đầu tiên và chỉ lật ngược được tỷ số một lần.

Đội bóng của Ponte Preta cần chuỗi thành tích tốt để cải thiện vị thế trên bảng vô địch. Chúng tôi mong đợi một đội vào sân với một tư thế khác, từ đó cố gắng quyết liệt hơn. Xu hướng đội chủ nhà tìm kiếm quyền kiểm soát thế trận ngay từ những phút đầu tiên.

Đội khách hiện đang đứng ở vị trí thứ 2 với 28 điểm giành được sau 8 trận thắng, 4 trận hòa và 4 trận thua. Ở trận áp chót, họ đã thắng Avaí trên sân nhà với tỷ số (2‑1). Ở trận gần nhất, họ hòa Santos trên sân nhà với tỷ số (1-1). Đây là đội bóng mạnh hơn trên sân nhà khi họ kiếm được 23 điểm, so với chỉ 5 điểm ở trận sân khách. Trong trận sân khách cuối cùng của giải đấu này, họ đã kết thúc với chiến thắng cách biệt (1‑2) trước Amazonas. Trong 7 trận sân khách gần nhất tranh chức vô địch, Vila Nova đã ghi được 1 trận thắng, 2 trận hòa và 4 trận thua, nhờ đó giành được 5/21 điểm có thể. Trong các trận đấu trên sân nhà của họ, kết quả thường xuyên nhất ở hiệp một là 1‑0 (4 trong 7 trận). Đội đã để đối thủ ghi bàn ở 8 trên 10 trận gần đây nên không thể hiện được sự chắc chắn trong phòng ngự, nhưng hàng công của họ đã ghi bàn đều đặn, vì họ đã ghi bàn ở 9 trên 10 trận gần nhất cho giải đấu này. Trong 16 trận ở giải đấu này, họ đã lội ngược dòng ở 2/6 trận mà họ để thủng lưới bàn đầu tiên.

Đội chủ sân Vila Nova đang thể hiện thứ bóng đá tuyệt vời trên sân và đến với cuộc đọ sức này với mục tiêu ghi thêm ít nhất một điểm trên sân khách. Đội khách mơ ước vươn tới đỉnh cao của bóng đá Brazil nên họ hiểu rõ tầm quan trọng của việc chơi tốt trên sân khách. Chúng ta kỳ vọng một đội sẽ ép rất mạnh và cố gắng thu hẹp những khoảng trống trên sân, từ đó cố gắng gây khó khăn cho cuộc sống của đội chủ nhà.

Dự báo:

⚽️ Ít hơn 1,5 bàn trong hiệp 1 (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Dưới 3,5 bàn thắng (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Ít hơn 3,0 bàn thắng châu Á (rủi ro hơn)

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.