Dự đoán Sporting CP vs Sevilla

Dưới đây là phân tích của chúng tôi về trận đấu và tốt nhất Dự đoán Sporting CP vs Sevilla .

Bạn đang tìm kiếm điều tốt nhất Dự đoán trận đấu này giữa Sporting CP vs Sevilla? Tìm bên dưới thành tích của các đội, phân tích số liệu thống kê chính và Dự đoán kèo Sporting CP vs Sevilla tốt nhất.

Ngoài dự đoán Sporting CP vs Sevilla hôm nay, bạn cũng có thể xem tất cả dự đoán của ngày hôm nay cũng như tất cả dự đoán của ngày mai.

Chúng tôi cũng có danh sách các dự đoán tốt nhất trong ngày, nơi các chuyên gia của chúng tôi xếp hạng các dự đoán bóng đá tốt nhất hàng ngày.

Dự đoán Sporting CP vs Sevilla

Logo CP thể thao

CP thể thao

biểu tượng Sevilla
Sevilla


Kịch bản nhiều khả năng nhất cho trận đấu này sẽ là việc xảy ra một số bàn thắng. Đúng là thế trận phải cân bằng, tuy nhiên, cả hai CLB thường đẩy mạnh thế trận cởi mở, có nhiều tình huống ghi bàn. Cần lưu ý rằng cả Sporting và Sevilla đều có chất lượng tuyệt vời ở khu vực tấn công nhất. Nói như vậy và tính đến những yếu tố này thì việc mạo hiểm nghiêng về kèo “Trên 2,5 bàn” ở trận chuẩn bị này là một lựa chọn đúng đắn.

Dự báo:

⚽️ Hơn 0,5 bàn thắng trong hiệp 1 (trực tiếp)
⚽️ Hơn 1,5 bàn thắng (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Hơn 2,5 bàn thắng (rủi ro hơn)

Sporting CP và Sevilla đối đầu nhau tại Estádio City de Loulé, trong một trận giao hữu. Đây là trận giao hữu đầu tiên trong năm của Sporting CP. Đối với Sevilla, đây sẽ là trận giao hữu thứ hai trong năm của họ, sau trận trước đó với Orlando Pirates. Chỉ có 1 lần đối đầu trong 3 năm qua giữa hai đội này, vào ngày 24‑07‑2022, kết thúc với tỷ số hòa (1‑1). Yếu tố sân nhà có thể mang tính quyết định trong trận đấu này, vì Sevilla thể hiện sự chênh lệch đáng kể về kết quả sân nhà và sân khách.

Đây sẽ là trận giao hữu đầu tiên trong năm của đội chủ nhà, đội đã chơi 7 trận vào năm ngoái. Trong 5 trận gần nhất họ ghi các kết quả như sau: Everton (1‑0) Sporting CP, Sporting CP (3‑0) Villarreal, Sporting CP (3 -0) ) Real Sociedad, Sporting CP (1‑1) Portimonense và Sporting CP ( 1‑1) Genk. Đây là đội bóng duy trì được phong độ khi thi đấu xa nhà khi 30 trận gần đây họ ghi được 9 trận thắng, 4 trận hòa và 2 trận thua khi làm khách; với 13 trận thắng và 2 trận hòa trên sân vận động của họ. Đội đến trận đấu này với tỷ số (2‑1), sau hiệp phụ, trong trận đấu cuối cùng họ thi đấu, tại Cúp Bồ Đào Nha. Trong 10 trận sân nhà gần nhất, Sporting CP ghi được 8 chiến thắng và 2 trận hòa. Hàng công của họ ghi bàn rất đều đặn, khi họ luôn ghi ít nhất một bàn trong 10 trận gần đây. Các trận đấu của họ có xu hướng có bàn thắng, vì 28 trong số 29 trận sân nhà gần nhất của họ có Trên 1,5 bàn thắng và 23 trong số 29 trận gần nhất có Trên 2,5 bàn thắng. Đây là đội thường ghi bàn trước: họ đã mở tỷ số ở 12 trong số 15 trận gần đây nhất, trong số 12 trận đó, họ ghi bàn trong hiệp một với lợi thế ở 7 và duy trì được lợi thế dẫn trước cho đến hết 90′ ​​trong 8.

Sporting CP bước vào trận đấu này sau trận hòa 2×2 trong trận giao hữu với Saint-Gilloise: các bàn thắng của đội được ghi bởi Rafael Nel và Pedro Gonçalves. Đội Những chú sư tử áp dụng hệ thống chiến thuật 3-4-3, với Francisco Trincão, Pedro Gonçalves và Rafael Nel chiếm các vị trí cao cấp, đưa ra một đường tấn công nhanh nhẹn và sáng tạo. Ở hàng tiền vệ, Daniel Bragança đóng vai trò cơ bản, chịu trách nhiệm điều phối và chỉ đạo các đợt tấn công của Sporting, khả năng đọc trận đấu và chuyền bóng của anh ấy rất quan trọng cho thành công của đội. Ở trận đấu chuẩn bị này, HLV Rubén Amorim sẽ không thể trông cậy vào Viktor Gyökeres và Franco Israel.

Đây sẽ là trận giao hữu thứ hai trong năm của đội khách, sau trận giao hữu với Orlando Pirates, kết thúc với kết quả chung cuộc: Sevilla (0‑2) Orlando Pirates. Đây là đội thể hiện những kết quả sân khách khả quan hơn so với trên sân nhà một cách đáng tò mò, khi trong 30 trận gần nhất họ ghi được 6 trận thắng, 3 trận hòa và 6 trận thua khi làm khách, với tổng cộng 19 bàn thắng được ghi và 19 bàn thua. Trên sân nhà, họ có 4 trận thắng, 3 trận hòa và 8 trận thua, ghi được tổng cộng 18 bàn thắng và để thủng lưới 24 bàn. Trong 10 trận sân khách gần nhất, Sevilla thắng 3, hòa 3 và thua 4. Hàng phòng ngự chắc chắn không phải là điểm mạnh của họ khi đã để thủng lưới 7/10 trận gần nhất, nhưng hàng công thì ghi bàn đều đặn, ai mới là người ghi bàn? ghi bàn ở 7 trên 10 trận gần nhất. Trong 15 trận, họ chưa bao giờ lật ngược được tỷ số trong 7 trận mà họ để thủng lưới bàn đầu tiên.

Sevilla FC bước vào trận đấu này sau thất bại 0-2 trong trận giao hữu trước Orlando Pirates. Đội tuyển Tây Ban Nha dưới sự chỉ đạo của huấn luyện viên Xavier García Pimenta thường chơi theo sơ đồ chiến thuật 4-3-3, với Isaac Romero, Lucas Ocampos và Chidera Ejuke đảm nhận vai trò tấn công cao cấp nhất. Khi Sevilla đầu tư vào khu vực tấn công, họ có xu hướng chủ yếu khai thác hành lang bên phải, tận dụng chiều sâu của hậu vệ phải José Ángel Carmona, người nổi tiếng với khả năng hỗ trợ tấn công và tạo cơ hội ghi bàn. Trong trận giao hữu này, huấn luyện viên sẽ nhân cơ hội thực hiện một số bài kiểm tra chiến thuật và đánh giá các đội hình khác nhau.

Dự báo:

⚽️ Hơn 0,5 bàn thắng trong hiệp 1 (trực tiếp)
⚽️ Hơn 1,5 bàn thắng (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Hơn 2,5 bàn thắng (rủi ro hơn)

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.