Dự đoán Virtus vs Flora

Dưới đây là phân tích của chúng tôi về trận đấu và tốt nhất dự đoán Virtus vs Flora .

Bạn đang tìm kiếm điều tốt nhất Dự đoán trận đấu Virtus vs Flora? Tìm bên dưới thành tích của các đội, phân tích số liệu thống kê chính và Dự đoán tốt nhất cho Virtus vs Flora.

Ngoài các lựa chọn của Virtus vs Flora hôm nay, bạn cũng có thể xem tất cả các lựa chọn của ngày hôm nay cũng như tất cả các lựa chọn của ngày mai.

Chúng tôi cũng có danh sách các dự đoán tốt nhất trong ngày, nơi các chuyên gia của chúng tôi xếp hạng các dự đoán bóng đá tốt nhất hàng ngày.

Dự đoán Virtus vs Flora

logo đức hạnh

Đức hạnh

logo thực vật
Hệ thực vật


Đối với thử thách này, kịch bản rất có thể xảy ra là một số bàn thắng sẽ xảy ra. Mặc dù Flora sẽ chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng điều quan trọng là phải xem xét hiệu suất tấn công của Virtus, dù kết quả kém thuận lợi hơn nhưng đã cho thấy khả năng tấn công đáng kể. Như vậy, động lực của các đội thiên về việc tạo cơ hội ghi bàn và có xu hướng chơi nhiều trận lộ liễu hơn, hỗ trợ cho kỳ vọng chúng ta sẽ chứng kiến ​​một trận đấu có nhiều bàn thắng.

Dự báo:

Chấp, trên 3 bàn

Tại sân vận động San Marino ở San Marino, Virtus và Flora chơi trận đầu tiên trong giai đoạn hai của Conference League.

Virtus lọt vào giai đoạn này của Conference League sau khi bị FCSB loại ở giai đoạn đầu tiên của Champions League. Đội bóng San Marino thường chơi theo sơ đồ 4-3-3 truyền thống, thiên về lối chơi chuyển đổi liên tục. Trong bức vẽ này, ba người đàn ông chịu trách nhiệm gây hoảng loạn cho hàng phòng ngự đối phương là Tommaso Lombardi, Luigi Rizzo và Nicola Angeli. Cần lưu ý, người sẽ có nhiệm vụ chỉ đạo lối chơi tấn công của đội mình là tiền vệ Ivan Buonocunto. Tất cả các vận động viên đều có sẵn cho trò chơi này.

Đội hình đã xác nhận: Alex Passaniti, Roberto Sabato, Nicola Gori, Giuseppe Rizzo, Aron Giacomoni, Elia Ciacci, Nicolò Vallocchia, Andrea Montanari, Simone Benincasa, Thomas Lombardi, Alessandro Pecci.
Kỹ thuật viên: L. Bizzotto.

Flora đến với trận đấu này với thất bại 0-2 trong chuyến làm khách tới Tammeka, trong trận đấu được tính cho chức vô địch Estonia. Điều quan trọng cần lưu ý là đội đã lọt vào giai đoạn này của Conference League sau khi bị Celje loại ở vòng đầu tiên của Champions League. Đội tuyển Estonia thường chơi với sơ đồ 4-4-2, tập trung vào việc chuyển đổi tấn công và sử dụng cánh để tấn công. Tiền đạo Tony Vargjund là mối đe dọa chính trên hàng công của đội khách, nổi bật nhờ khả năng bỏ kèm và dứt điểm. Tất cả người chơi đều đủ điều kiện tham gia trò chơi này.

Đội hình đã xác nhận: Evert Grünvald, A. Vaher, Kristo Hussar, Robert Veering, E. Tõugjas, Vladislav Kreida, Markus Soomets, Sergei Zenjov, Mark Anders Lepik, Danil Kuraksin, Tony Varjund.
Kỹ thuật viên: T. Vẽ.

Dự báo:

Chấp, trên 3 bàn

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.