Dự đoán Ludogorets vs Dinamo Minsk

Dưới đây là phân tích của chúng tôi về trận đấu và tốt nhất Dự đoán Ludogorets vs Dinamo Minsk .

Bạn đang tìm kiếm điều tốt nhất Dự đoán trận đấu Ludogorets vs Dinamo Minsk? Tìm bên dưới thành tích của các đội, phân tích số liệu thống kê chính và Dự đoán trận đấu Ludogorets vs Dinamo Minsk tốt nhất.

Ngoài dự đoán Ludogorets vs Dinamo Minsk hôm nay, bạn cũng có thể xem tất cả dự đoán ngày hôm nay cũng như tất cả dự đoán ngày mai.

Chúng tôi cũng có danh sách các dự đoán tốt nhất trong ngày, nơi các chuyên gia của chúng tôi xếp hạng các dự đoán bóng đá tốt nhất hàng ngày.

Dự đoán Ludogorets vs Dinamo Minsk

Logo Ludogorets

Ludogorets

Logo của Dynamo Minsk
Dinamo Minsk


Kịch bản nhiều khả năng nhất cho trận đấu này sẽ là Ludogorets giành chiến thắng. Ngoài việc câu lạc bộ địa phương hành động với sự ủng hộ to lớn của người hâm mộ, họ vẫn đang trải qua giai đoạn rất tốt trên sân nhà khi đã thắng hai trận gần nhất. Mặt khác, điều quan trọng cần nhấn mạnh là Dinamo Minsk phải cố gắng có được ít nhất một trận hòa ở trận đầu tiên này. Bằng cách này, hy vọng đội chủ nhà sẽ duy trì được phong độ tốt và giành chiến thắng chung cuộc.

Dự báo:

Kèo châu Á, Ludogorets -1

Ludogorets và Dinamo Minsk gặp nhau tại Ludogorets Arena, trong một trận đấu tranh giải UEFA Champions League (Vòng loại thứ 2). Theo dữ liệu của chúng tôi, không có hồ sơ trận đấu gần đây giữa hai đội.

Đội chủ nhà bước vào giai đoạn này của UEFA Champions League (Vòng loại thứ 2) sau thất bại trên sân khách (1‑0) và chiến thắng trên sân nhà (3‑1) trước Dinamo Batumi. Đội đến với trận đấu này sau chiến thắng trên sân nhà trước CSKA Sofia với tỷ số (1‑0). Ludogorets đã thắng 8, hòa 1 và thua 1 trong 10 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường. Hàng công của họ ghi bàn đều đặn, ghi bàn ở 7/10 trận gần nhất. Các trận đấu của họ có xu hướng có bàn thắng, vì 31 trong số 36 trận sân nhà gần đây nhất của họ có Trên 1,5 bàn thắng và 25 trong số 36 trận gần nhất có Trên 2,5 bàn thắng. Trong 15 trận, họ chưa bao giờ lật ngược được tỷ số ở 5 trận mà họ để thủng lưới bàn đầu tiên.

Ludogorets bước vào trận đấu này với động lực sau chiến thắng 0-1 trước CSKA Sofia. Cần lưu ý đội chủ nhà đã lọt vào giai đoạn này của Champions League sau khi loại Dinamo Batumi ở vòng đấu trước. Câu lạc bộ chủ nhà thường chơi với sơ đồ 4-3-3, thiên về lối chơi nhanh hơn, chuyển đổi liên tục. Trong đội hình này, ba người chịu trách nhiệm gây hoảng loạn cho hàng phòng ngự đối phương là Rick, Rwan Cruz và Bernard Tekpetey. Trong mọi trường hợp, Ludogorets chơi thứ bóng đá tốt khi cầm bóng, tiến lên sân bằng những đường chuyền ngắn. Tất cả các vận động viên đều có sẵn cho trò chơi này.

Đội khách bước vào giai đoạn này của UEFA Champions League (Vòng loại thứ 2) sau chiến thắng trên sân khách (0-1) và trận hòa trên sân nhà (0-0) trước Pyunik. Trong 10 trận sân khách gần đây nhất trên mọi đấu trường, Dinamo Minsk đã thắng 8, hòa 1 và thua 1. Hàng phòng ngự chắc chắn là một trong những điểm mạnh của họ khi chỉ để thủng lưới 3 trong 10 trận gần nhất, và hàng công của họ ghi bàn thắng. đều đặn, ghi bàn ở 9 trên 10 trận gần nhất.

Dinamo Minsk đến với trận đấu này đầy động lực sau chiến thắng 0-1 trong chuyến làm khách đến Pyunik, trong trận đấu được tính vào trận thứ hai của vòng 1 Champions League: bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi Aleksey Gavrilovich. Đội bóng do Vadim Skripchenko dẫn dắt thường chơi theo sơ đồ chiến thuật 4-3-3, trong đó 3 cầu thủ chiếm lĩnh tuyến cao nhất là Gleb Zherdev, Dmitriy Podstrelov và Trofim Melnichenko. Cần lưu ý rằng một trong những phẩm chất lớn nhất của Dinamo Minsk là phản công và họ có những cầu thủ xuất sắc về mặt đó. Tất cả các vận động viên đều có sẵn cho trò chơi này.

Dự báo:

Kèo châu Á, Ludogorets -1

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.