Dự đoán Zira vs DAC

Dưới đây là phân tích của chúng tôi về trận đấu và tốt nhất dự đoán Zira vs DAC .

Bạn đang tìm kiếm điều tốt nhất Dự đoán trận đấu này giữa Zira vs DAC? Tìm bên dưới thành tích của các đội, phân tích số liệu thống kê chính và dự đoán tốt nhất cho Zira vs DAC.

Ngoài các lựa chọn của Zira vs DAC hôm nay, bạn cũng có thể xem tất cả các lựa chọn của ngày hôm nay cũng như tất cả các lựa chọn của ngày mai.

Chúng tôi cũng có danh sách các dự đoán tốt nhất trong ngày, nơi các chuyên gia của chúng tôi xếp hạng các dự đoán bóng đá tốt nhất hàng ngày.

Dự đoán Zira vs DAC

logo zira

biểu tượng cad
CAD


Kịch bản nhiều khả năng nhất trận đấu này sẽ là một kết quả tốt cho đội chủ nhà. Zira nên áp dụng lập trường thống trị hơn ở nhà nhưng không để lộ bản thân quá nhiều. Về phần mình, DAC nên áp dụng quan điểm phòng thủ hơn, nhường quyền kiểm soát cho đối thủ và đặt cược vào những đường chuyền sâu. Chúng ta kỳ vọng một trận đấu cởi mở, có lợi thế cho đội chủ nhà nhưng có nhiều cơ hội ghi bàn cho cả hai bên. Vì vậy, đặt cược kèo châu Á của Zira là 0 (hoặc hòa, cược vô hiệu) trong trận đấu có vẻ là một lựa chọn thay thế tốt.

Dự báo:

Kèo Châu Á, Zira 0.0

Đội bóng của Zira đến với trận đấu này sau khi bị Sheriff loại trên chấm phạt đền ở vòng 1 Europa League. Đội chủ nhà thường chơi với sơ đồ 4-3-3 truyền thống, thiên về chuyển đổi nhanh và tấn công từ hai bên cánh. Trong bối cảnh này, ba người tiến bộ nhất phải là Davit Volkovi, Rüstam Ahmadzada và Raphael Utzig. Khi ra sân tấn công, anh ấy thường di chuyển qua hành lang bên phải, tận dụng chiều sâu của hậu vệ cánh Issa Djibrilla. Filipe Pachtmann vắng mặt trận này vì vấn đề thể lực.

DAC đã lọt vào giai đoạn này của Conference League nhờ vị trí thứ hai trong giải vô địch mùa giải 23/24 của Slovak Superliga. Cho đến nay đội chỉ mới chơi các trận giao hữu vì mùa giải quốc nội của họ vẫn chưa bắt đầu lại sau trận hòa 1-1 với Omonia Nicosia trong trận đấu gần nhất. Đội thường áp dụng thế trận rất tấn công, chơi theo sơ đồ 4-2-3-1, với tiền đạo trung tâm Levi García là người tấn công chính trong khu vực đối thủ. Có vẻ như toàn bộ đội hình sẽ có mặt cho trận đấu.

Dự báo:

Kèo châu Á, Zira 0,0

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.