Dự đoán Başakşehir vs La Fiorita

Dưới đây là phân tích của chúng tôi về trận đấu và tốt nhất Dự đoán Başakşehir vs La Fiorita .

Bạn đang tìm kiếm điều tốt nhất Dự đoán trận đấu giữa Başakşehir vs La Fiorita? Tìm bên dưới thành tích của các đội, phân tích số liệu thống kê chính và Dự đoán tốt nhất trận Başakşehir vs La Fiorita.

Ngoài dự đoán Başakşehir vs La Fiorita hôm nay, bạn cũng có thể xem tất cả dự đoán của ngày hôm nay cũng như tất cả dự đoán của ngày mai.

Chúng tôi cũng có danh sách các dự đoán tốt nhất trong ngày, nơi các chuyên gia của chúng tôi xếp hạng các dự đoán bóng đá tốt nhất hàng ngày.

Dự đoán Başakşehir vs La Fiorita

Logotipo tại Başakşehir

Basaksehir

Logo La Fiorita
La Fiorita


Kịch bản nhiều khả năng nhất cho trận đấu này sẽ là một trận đấu có nhiều bàn thắng. Basaksehir sẽ phải thi đấu rất tấn công trước người hâm mộ trong trận đấu chính thức đầu tiên của mùa giải, tìm cách tấn công ngay từ đầu. Về phần mình, La Fiorita không nên bị đe dọa khi thi đấu xa nhà, điều này còn mang đến sự nguy hiểm cho hàng công. Chúng ta kỳ vọng một trận đấu cởi mở, do đội chủ nhà chiếm ưu thế nhưng có nhiều cơ hội ghi bàn cho cả hai bên. Vì vậy, đặt cược nghiêng về kèo trên 4,5 bàn trong trận đấu có vẻ là phương án tốt.

Dự báo:

Hơn 4,5 bàn thắng

Istanbul Basaksehir đã lọt vào giai đoạn này của Conference League sau khi đứng thứ 4 ở mùa giải 23/24 của Suerliga Thổ Nhĩ Kỳ. Cho đến nay, đội chỉ chơi các trận giao hữu vì mùa giải quốc nội vẫn chưa bắt đầu lại và trong trận đấu cuối cùng, họ đã đánh bại Železničar Pančevo với tỷ số 1-2. Đội thường áp dụng thế trận rất tấn công, chơi theo sơ đồ 4-1-4-1, với tâm điểm tấn công chính trong khu vực đối thủ là tiền đạo trung tâm Krzysztof Piątek, cầu thủ ghi bàn hàng đầu của đội mùa trước. Có vẻ như toàn bộ đội hình sẽ có mặt cho trận đấu.

Đội chủ sân La Fiorita bước vào trận đấu này sau khi loại Isloch khỏi giai đoạn 1 của Conference League sau loạt sút luân lưu. Đội bóng do Thomas Manfredini dẫn dắt thường chơi theo sơ đồ 3-4-3, trong đó 3 cầu thủ chiếm tuyến cao nhất là Jacopo Semprini, João Felipe và Franciasco Casolla, những người có nhiều kỹ năng chuyển đổi nhanh. Có vẻ như toàn bộ đội hình sẽ có mặt cho trận đấu.

Dự báo:

Hơn 4,5 bàn thắng

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.