Dự đoán SonderjyskE vs Lyngby

Dưới đây là phân tích của chúng tôi về trận đấu và tốt nhất tiên lượng cho SønderjyskE vs Lyngby .

Bạn đang tìm kiếm điều tốt nhất Dự đoán trận đấu SønderjyskE vs Lyngby? Tìm bên dưới thành tích của các đội, phân tích số liệu thống kê chính và Dự đoán chính xác nhất trận SønderjyskE vs Lyngby.

Ngoài các lựa chọn của SønderjyskE vs Lyngby hôm nay, bạn cũng có thể xem tất cả các lựa chọn của ngày hôm nay cũng như tất cả các lựa chọn của ngày mai.

Chúng tôi cũng có danh sách các dự đoán tốt nhất trong ngày, nơi các chuyên gia của chúng tôi xếp hạng các dự đoán bóng đá tốt nhất hàng ngày.

Pronóstico cho SønderjyskE vs Lyngby

Logotipo của SønderjyskE

SønderjyskE

Logo Lyngby
lyngby


Kịch bản rất có thể xảy ra cho thử thách này sẽ là sự tồn tại của một số mục tiêu. Đúng là Lyngby nên kiểm soát phần lớn thời gian của trận đấu, tuy nhiên, Sonderjysk cũng đã cung cấp những trận đấu rất tấn công, trong đó cơ hội ghi bàn xuất hiện với số lượng đáng kể. Điều đó nói lên rằng, và khi tính đến các yếu tố này, rủi ro nghiêng về thị trường “Trên 2,25 bàn thắng” trong trò chơi này là một lựa chọn tốt.

Dự báo:

⚽️ Hơn 0,5 bàn thắng trong hiệp 1 (trực tiếp)
⚽️ Hơn 1,5 bàn thắng (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Hơn 2,5 bàn thắng (rủi ro hơn)

SønderjyskE và Lyngby thi đấu tại Sydbank Park, trong trận đấu thuộc vòng 2 Super League. Lịch sử đối đầu trực tiếp diễn ra tại sân vận động này nghiêng về đội chủ nhà, trong 5 trận gần nhất họ thắng 2, hòa 2 và thua 1. Trên thực tế, trong lần đối đầu gần nhất tại sân vận động này, đối với Super League, vào năm 17‑05 -2021, SønderjyskE thắng (2-0). Các bàn thắng của SønderjyskE được ghi bởi R. Hassan (37′ ) và H. Wright (89′ ). Ở trận đấu này yếu tố sân nhà có thể đóng vai trò quyết định bởi Lyngby đã thể hiện sự khác biệt về phong độ ở cả trận sân nhà và sân khách.

Đội chủ nhà bước vào vòng 2 này sau thất bại trong trận ra mắt giải đấu trước Silkeborg với tỷ số (1‑0). Đây là đội bóng ít bị ảnh hưởng bởi yếu tố sân nhà, tức là họ có kết quả sân nhà và sân khách tương tự nhau, khi trong 30 trận gần đây họ ghi được 6 trận thắng, 5 trận hòa và 4 trận thua khi làm khách, với 26 bàn thắng được ghi và 18 bàn. để thủng lưới, so với 9 trận thắng, 3 trận hòa và 3 trận thua trên sân nhà, với 25 bàn thắng được ghi và 11 bàn thua. Trong 10 trận sân nhà gần đây nhất, SønderjyskE đã ghi được 6 trận thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua. Hàng công của họ ghi bàn đều đặn, ghi bàn ở 7/10 trận gần nhất. Trong 15 trận, họ chưa bao giờ lật ngược được tỷ số ở 5 trận mà họ để thủng lưới bàn đầu tiên. Trong 18 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường, có 1 giai đoạn nổi bật: họ để thủng lưới 5 trong số 14 bàn thua giữa các phút (76’‑90′).

Sonderjysk đến với trận đấu này với thất bại 0-1 trong chuyến làm khách trước Silkeborg. Đội chủ nhà thường chơi với sơ đồ 4-3-3 truyền thống, thiên về lối chơi chuyển đổi liên tục. Trong đội hình này, ba người chịu trách nhiệm gây hoảng loạn cho hàng thủ đối phương là Tobias Klysner, Tonni Adamsen và Alexander Lind. Cần lưu ý rằng người sẽ có nhiệm vụ hướng dẫn lối chơi tấn công của đội mình là tiền vệ Ivan Nikolov, người được biết đến với tầm nhìn nhạy bén về trận đấu, khả năng chuyền bóng và khả năng duy trì bóng. Tất cả các vận động viên đều có sẵn cho trò chơi này.

Đội khách bước vào vòng 2 này sau thất bại trong trận ra mắt giải đấu trước FC Copenhagen với tỷ số (0‑2). Đây là đội bóng mạnh hơn khi được chơi trên sân nhà khi trong 30 trận gần nhất họ ghi được 2 chiến thắng. 2 trận hòa và 11 trận thua khi làm khách; trước 6 trận thắng, 5 trận hòa và 4 trận thua trên sân vận động của họ. Trong 10 trận sân khách gần nhất, Lyngby thắng 2, hòa 1 và thua 7. Hàng phòng ngự chắc chắn không phải là điểm mạnh của họ khi họ đã để thủng lưới 8/10 trận gần nhất. Các trận sân khách của họ thường có bàn thắng, vì 15 trong số 22 trận gần đây nhất của họ kết thúc với trên 2,5 bàn thắng. Sau 15 trận, họ chỉ lật ngược được tỷ số 2 lần trong 8 trận họ để thủng lưới bàn đầu tiên.

Lyngby bước vào trận đấu này sau thất bại 0-2 trên sân nhà trước Copenhagen. Đội khách thường chơi với sơ đồ 5-4-1, tập trung vào việc chuyển đổi tấn công và sử dụng hai cánh để tấn công. Tiền đạo Frederik Gytkjaer là mối đe dọa chính trên hàng công của đội khách, nổi bật nhờ khả năng bỏ kèm và dứt điểm. Tuy nhiên, đội bóng của Lyngby đã bộc lộ những lỗ hổng trong phòng ngự, đặc biệt là khi phải bọc cánh và đánh dấu các tình huống cố định. Tất cả các vận động viên đều có sẵn cho trò chơi này.

Dự báo:

⚽️ Hơn 0,5 bàn thắng trong hiệp 1 (trực tiếp)
⚽️ Hơn 1,5 bàn thắng (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Hơn 2,5 bàn thắng (rủi ro hơn)

Trận đấu này có thể được theo dõi trực tiếp trên chương trình phát sóng trực tiếp của Học viện:

Thông tin thêm tại: Lịch theo dõi trực tiếp buổi phát sóng trực tiếp của Học viện

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.