Thượng Hải SIPG vs Nantong Zhiyun pronóstico

Dưới đây là phân tích của chúng tôi về trận đấu và tốt nhất Dự đoán Shanghai SIPG vs Nantong Zhiyun .

Bạn đang tìm kiếm điều tốt nhất Dự đoán trận đấu Shanghai SIPG vs Nantong Zhiyun? Tìm bên dưới thành tích của các đội, phân tích số liệu thống kê chính và Dự đoán tốt nhất Shanghai SIPG vs Nantong Zhiyun.

Ngoài các lựa chọn của Shanghai SIPG vs Nantong Zhiyun hôm nay, bạn cũng có thể xem tất cả các lựa chọn của ngày hôm nay cũng như tất cả các lựa chọn của ngày mai.

Chúng tôi cũng có danh sách các dự đoán tốt nhất trong ngày, nơi các chuyên gia của chúng tôi xếp hạng các dự đoán bóng đá tốt nhất hàng ngày.

Dự đoán Shanghai SIPG vs Nantong Zhiyun

Logo của Thượng Hải SIPG

SIPG Thượng Hải

Logotipo của Nantong Zhiyun
Nam Thông Trí Vận


Với việc các thị trường chính bị “nghiền nát” hoàn toàn, trước sự siêu ưu ái của cảng Thượng Hải, trọng tâm là thị trường góc. Trên thực tế, Cảng Thượng Hải sẽ tỏ ra mạnh mẽ và muốn dẫn đầu trong nửa giờ đầu tiên. Vì vậy, việc đội chủ nhà “đẩy” Nantong về phía hàng tiền vệ, thậm chí là khu vực cấm địa của họ là điều đương nhiên. Sẽ có những cơ hội tốt để thực hiện các quả phạt góc nên việc đưa ra hơn 4,5 quả phạt góc ở cuối hiệp một rất có ý nghĩa nếu xét theo bối cảnh của trận đấu này.

Dự báo:

Hơn 4,5 quả phạt góc trong hiệp một.

Shanghai SIPG và Nantong Zhiyun đối đầu trên sân Thượng Hải, trong trận đấu thuộc vòng 20 Super League. Trận đấu cuối cùng họ thi đấu ở giải đấu này là vào ngày 09‑04‑2024, ngày 09‑04‑2024, Shanghai Port thắng trên sân khách với tỷ số (0‑3). Lịch sử đối đầu trực tiếp gần đây đang nghiêng về đội chủ nhà khi có được 3 chiến thắng trong 3 trận gần nhất. Mặc dù đây là trận đấu giữa đội đứng thứ 1 và thứ 16 trên bảng xếp hạng chung nhưng trên thực tế, đây là trận đấu giữa đội xếp thứ 3 trên sân nhà và đội đứng thứ 11 với tư cách khách mời.

Đội chủ nhà bị hoãn đến vòng 20, gặp Nantong Zhiyun, sau 17 trận thắng và 3 trận hòa trong các trận đấu của họ cho đến nay. Điều thú vị là đây là đội bóng có kết quả sân khách tốt hơn trên sân nhà khi giành được 26 điểm khi làm khách và chỉ giành được 25 điểm trên sân nhà. Trong 10 trận sân nhà gần nhất tranh chức vô địch, Shanghai SIPG ghi được 9 trận thắng và 1 trận hòa, nhờ đó giành được 28/30 điểm có thể.

Đối với giải đấu này, họ có chuỗi 13 trận thắng trong các trận gần đây nhất và không thua trận nào trong 20 trận gần nhất. Trong các trận đấu diễn ra tại sân vận động của họ trong giải đấu, kết quả thường xuyên nhất vào cuối 45′ đầu tiên là 0‑0 (4 trong 10 trận). Hàng công của họ ghi bàn đều đặn, ghi ít nhất một bàn trong mỗi trận trong số 10 trận gần đây nhất cho giải đấu này. Các trận sân nhà của họ có xu hướng ghi bàn vì 8 trong số 10 trận gần đây nhất của họ kết thúc với trên 2,5 bàn thắng. Đây là đội thường ghi bàn trước: họ mở tỷ số ở 17 trong số 20 trận Super League gần nhất, họ dẫn trước 8 trong số 17 trận đó trong hiệp một và duy trì vị trí dẫn đầu cho đến hết 90′ ​​ở 15. Có 1 giai đoạn nổi bật trong 10 trận sân nhà gần nhất ở giải đấu này: họ đã để thủng lưới 5 trong số 11 bàn thua giữa các phút (16’‑30′).

Một vòng nữa, một chiến thắng nữa cho cảng Thượng Hải và 15 trận liên tiếp, đó là một công việc! “Nạn nhân” cuối cùng của đội bóng do K. Muscat dẫn dắt là Qingdao Hainiu, đội bị đánh bại với 5 bàn không gỡ. Chúng ta hãy nhớ rằng ở vòng đấu trước, Shanghai Port đã đánh bại Beijing Gouan (5×1). Có vẻ như nó đã quay trở lại giai đoạn mà cảng Thượng Hải không thể ngăn cản trong cuộc tấn công của mình. Với 64 bàn thắng được ghi, đội bóng của K. Muscat đang có hàng công tốt nhất giải đấu, nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Shanghai Shenhua tới 15 bàn. Vào ngày thứ 20 này, Cảng Thượng Hải đang có mọi điều thuận lợi để có thêm chiến thắng thứ 16 liên tiếp. Họ chào đón Nantong, người không biết phản ứng thế nào ngay cả trước sự thay đổi chỉ huy kỹ thuật. Thành tích đối đầu trực tiếp cũng hoàn toàn thuận lợi cho đội bóng Cảng Thượng Hải khi toàn thắng cả 3 trận trước Qingdao Hainiu (5-0), (2-1) và (6-1).

Đội khách đối đầu với Shanghai SIPG trong trận đấu bị hoãn của vòng 20, sau 3 trận thắng, 5 trận hòa và 12 trận thua trong các trận đấu tại giải VĐQG của họ cho đến nay. Đây là đội bóng thường đạt kết quả làm khách khả quan hơn sân nhà khi giành được 9 điểm trên sân khách và 5 điểm trên sân nhà, ghi được 6 bàn và thủng lưới 17 bàn trên sân nhà, so với 14 bàn ghi được và 21 bàn thua. với tư cách là một du khách. Để giành chức vô địch, Nantong Zhiyun đã giành được 9/30 điểm có thể, sau 2 trận thắng, 3 trận hòa và 5 trận thua trong 10 trận sân khách gần nhất họ chơi. Hàng phòng ngự chắc chắn không phải là điểm mạnh của họ khi họ để thủng lưới ít nhất 1 bàn mỗi trận trong 10 trận gần đây, nhưng hàng công của họ lại ghi bàn đều đặn khi ghi bàn ở 7/10 trận gần nhất cho giải đấu này. Có xu hướng ghi bàn trong các trận sân khách của họ, vì 9 trong 10 trận gần nhất họ thi đấu ở giải đấu này kết thúc với trên 1,5 bàn thắng. Trong 20 trận ở giải đấu này, họ để thủng lưới 14 lần và chưa bao giờ lật ngược được tỷ số.

Đội Nam Thông đã chạm đáy và không tìm được “ánh sáng cuối đường hầm”. Trên thực tế, với sự thay đổi chỉ huy kỹ thuật, Nantong đã phản ứng được, lần đầu hòa Thiên Tân Tiger (1-1) và đánh bại Vũ Hán Ba Thị trấn ở trận tiếp theo. Nhưng tác dụng của “David Patrício” nhanh chóng biến mất. Nantong lại thua trong trận đấu với Chengdu Rongchen, dù với tỷ số cách biệt nhỏ nhất nhưng những gì diễn ra sau đó cũng tiêu cực không kém. Trong chuyến đi đến Mai Châu Khách Gia, Nam Thông đã thua (2×1). Họ lại thi đấu với Thành Đô, lần này là tại FA Cup, (2 × 1), và vào ngày cuối cùng, họ lại thua, lúc này trên sân nhà, trước Shandong Taishan. Với mức độ tin cậy ở mức tối thiểu, chuyến đi tới trại của thủ lĩnh này có thể khiến Nam Thông phải trả giá đắt.

Dự báo:

Hơn 4,5 quả phạt góc trong hiệp một.

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.