Nhiệm vụ chờ đợi của Real Madrid trong mùa hè này

Gia hạn, ký hợp đồng,…mùa hè này sẽ bận rộn ở Valdebebas

Florentino Pérez, trong khu vực sân Wembley

EFE

Mbappé Anh ấy là cầu thủ được hỏi nhiều nhất về Florentino Perez tại Wembley, trước và sau trận chung kết Champions League. Chủ tịch của Real Madrid không đưa ra bất kỳ manh mối nào ngoài việc nói rằng ông còn cả mùa hè phía trước để được triệu tập vào đội hình.

Chủ tịch Real Madrid nói đúng vì đây sẽ là một mùa hè bận rộn ở văn phòng Bernabéu. Điều chắc chắn là Kroosnghỉ hưu, và Kepa, trở lại Chelsea, họ rời câu lạc bộ. Thêm vào đó, nó còn đến Endrick ở tuổi 18, và điều tương tự cũng xảy ra với Rafa Marin, 22 tuổi, người trở về sau khi cho Alavés mượn. Về nguyên tắc, anh ấy sẽ ở lại câu lạc bộ da trắng, nhưng mọi thứ phụ thuộc vào việc Nacho có ở lại hay không và khả năng ký hợp đồng với Yoro.

Từ đó có những vấn đề Real Madrid phải được giải quyết là một số và rất khác nhau.

Nacho, Lucas, Modric, Joselu, Lunin…

Điều đầu tiên mà Real Madrid phải giải quyết là việc gia hạn hợp đồng. Lucas Vázquez, Nacho và Modric Họ kết thúc hợp đồng với Real Madrid vào ngày 30/6. Mọi chuyện có vẻ như Lucas (32) và Modric (39) sẽ tiếp tục kéo dài thêm một năm nữa, nhưng lại có những nghi ngờ với Nacho (34).

Real Madrid rất sẵn lòng để cầu thủ trẻ tiếp tục ở câu lạc bộ thêm một năm nữa. Họ đang chờ đợi quyết định của mình và đó là nơi xuất hiện những nghi ngờ. Tin nhắn của cầu thủ sau trận chung kết tưởng chừng như lời chia tay nhưng anh ấy vẫn chưa công khai quyết định của mình. Hiện tại, mọi thứ chỉ ra rằng anh ấy đang tiến gần đến việc rời MLS ở Hoa Kỳ hơn là ở lại Real Madrid.

Một người khác có hợp đồng kết thúc vào ngày 30 tháng 6 là Joselu (34) đang được cho mượn từ Espanyol. Real Madrid sẵn sàng giữ anh vĩnh viễn với mức giá 1,5 triệu euro. Tuy nhiên, người chơi đã để cửa mở để có thể thoát ra. “Tôi không biết mình sẽ ở đâu trong mùa giải tới,” tiền đạo nói.

Có những cầu thủ còn hợp đồng và chúng ta sẽ phải xem điều gì sẽ xảy ra với họ vào mùa hè này.. Mặt trăng (25) có hợp đồng đến năm 2025 và mọi thứ dường như đang đi đúng hướng để anh ấy gia hạn đến năm 2029, nhưng đã nảy sinh những nghi ngờ về trận chung kết Champions League và chúng ta sẽ phải xem liệu anh ấy có ở lại hay không. Không thiếu những lời đề nghị.

Mendy (28), về phần mình, hợp đồng của anh ấy cũng kết thúc vào năm 2025. Anh ấy là cầu thủ quan trọng của Ancelotti và câu lạc bộ đã chuyển từ việc rao bán anh ấy sang muốn anh ấy tiếp tục. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Davies có thể khiến cầu thủ người Pháp phải ra đi.

Mbappé, Yoro, Davies…

Trong phần chuyển khoản, Mbappé (25) coi như đã xong và chúng ta chỉ cần công bố nó một cách chính thức. Anh có thể không phải là người duy nhất đến Real Madrid vào mùa hè này. Leny Yoro và Davies Họ là những cái tên được săn đón nhiều nhất ở Bernabéu.

Leny Yoro, 18 tuổi, hợp đồng hết hạn vào năm 2025 và trung vệ của Lille là một trong những mảnh ghép được thèm muốn nhất trên thị trường chuyển nhượng. PSG muốn anh bằng bất cứ giá nào và sẵn sàng trả từ 50 đến 60 triệu, điều mà Real Madrid không hề tính tới. Yoro đảm bảo rằng anh ấy muốn đợi Real Madrid và ra đi tự do vào năm tới, nhưng chúng ta sẽ phải xem điều gì sẽ xảy ra.

Trong trường hợp tương tự của Yoro có Davies (23). Hợp đồng của anh với Bayern kết thúc vào năm 2025 và hiện tại, anh đã từ chối lời đề nghị gia hạn của câu lạc bộ xứ Bavaria. Real Madrid cũng không sẵn lòng trả số tiền 50 triệu mà Bayern yêu cầu, đội đang nỗ lực để hậu vệ cánh này gia hạn. Đội trắng không mất chi tiết nào trong mùa hè này hoặc mùa hè tới.

Mặt khác, Miguel Gutierrez (22) có thể trở lại Real Madrid, đội sẽ phải trả sáu triệu cho Girona để ký hợp đồng với anh ấy. Đó là một lựa chọn đã được đề cập trong những tuần gần đây, nhưng chúng ta sẽ phải xem điều gì sẽ xảy ra với bên này.

KQBD BongDaNet – Cập nhật tin tức bóng đá nhanh và chính xác.