Dự đoán ADT vs Santa Rosa

Dưới đây là phân tích của chúng tôi về trận đấu và tốt nhất dự đoán ADT vs Santa Rosa .

Bạn đang tìm kiếm điều tốt nhất Dự đoán trận đấu giữa ADT vs Santa Rosa? Tìm bên dưới thành tích của các đội, phân tích số liệu thống kê chính và Dự đoán tốt nhất cho ADT vs Santa Rosa.

Ngoài các lựa chọn ADT vs Santa Rosa hôm nay, bạn cũng có thể xem tất cả các lựa chọn của ngày hôm nay cũng như tất cả các lựa chọn của ngày mai.

Chúng tôi cũng có danh sách các dự đoán tốt nhất trong ngày, nơi các chuyên gia của chúng tôi xếp hạng các dự đoán bóng đá tốt nhất hàng ngày.

Dự đoán ADT vs Santa Rosa

Logo ADT

TDA

logo santa rosa
hoa hồng thánh


ADT có lợi thế được chơi trên sân nhà nên họ sẽ phải nỗ lực hết mình. Đội khách phải phòng ngự chặt chẽ và từ đó ngăn chặn đà tiến của đội chủ nhà. Đây có xu hướng là một trò chơi bị cắt ngắn với rất nhiều nghiên cứu. Chúng ta cược rằng trận đấu sẽ không quá 2,5 bàn thắng.

Dự báo:

⚽️ Ít hơn 1,5 bàn trong hiệp 1 (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Dưới 3,5 bàn thắng (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Ít hơn 3,0 bàn thắng châu Á (rủi ro hơn)

và họ gặp Santa Rosa, trong trận đấu tương ứng với ngày thứ 3 của giải hạng Nhất. Chỉ có 1 cuộc đối đầu trực tiếp trong 3 năm qua giữa hai đội này, vào ngày 11‑02‑2024, kết thúc với chiến thắng (2‑0) dành cho Los Chankas. Yếu tố sân nhà có thể đóng vai trò quan trọng trong trận đấu này, khi cả hai đội đều thể hiện sự khác biệt đáng kể về kết quả đạt được trên sân nhà và sân khách.

Hiện tại ở vị trí thứ 5, đội chủ nhà đã có thêm 3 điểm. Ở vòng đầu tiên, họ đã đánh bại Sporting Cristal trên sân nhà với tỷ số (3‑1). Ngày hôm sau, kết quả cuối cùng là chiến thắng với tỷ số (0-1) trước Cienciano. Đây là đội mạnh hơn khi được chơi trên sân nhà, khi 30 trận gần đây họ ghi được 4 chiến thắng, 5 trận hòa và 6 trận thua khi làm khách; với 11 trận thắng và 4 trận hòa trên sân vận động của họ. Trong 9 trận sân nhà gần nhất tranh chức vô địch, họ ghi được 7 chiến thắng và 2 trận hòa, nhờ đó giành được 23/27 điểm có thể.

Ở giải đấu này, họ đã thắng 4 trận sân nhà gần nhất và không thua trận nào trong 9 trận gần nhất thi đấu trên sân nhà của mình. Trong các trận đấu trên sân nhà của họ, kết quả chung cuộc thường xuyên nhất ở hiệp một là 1‑0 (4 trong 9 trận). Hàng công của họ ghi bàn đều đặn, ghi bàn ở 9 trên 10 trận gần nhất ở giải đấu này. Các trận sân nhà của họ có xu hướng ghi bàn vì 8 trong 9 trận gần đây nhất của họ kết thúc với trên 1,5 bàn thắng. Trong 19 trận ở giải đấu này, họ để thủng lưới 7 bàn đầu tiên và chưa bao giờ lật ngược được tỷ số. Trong 16 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường, có 1 giai đoạn nổi bật: họ để thủng lưới 3 trong 7 bàn thua giữa các phút (16’‑30′).

ADT đã gây bất ngờ trong giai đoạn đầu này của Clausura. Đội bóng đang có chuỗi 2 chiến thắng liên tiếp và không muốn chậm lại vào lúc này. Duy trì sự tập trung và quyết tâm là điều cần thiết để vượt qua thử thách trên sân nhà trước đội Santa Rosa.

Hiện tại ở vị trí thứ 3, đội khách đã có thêm 6 điểm tính đến thời điểm hiện tại. Ở vòng đầu tiên, họ đã đánh bại Unión Comercio trên sân khách với tỷ số (1‑2). Ngày hôm sau, kết quả cuối cùng là chiến thắng (2-0) trên sân nhà trước Comerciates Unidos. Đây là đội bóng bị ảnh hưởng bởi yếu tố sân nhà, mạnh mẽ hơn khi thi đấu với sự ủng hộ của người hâm mộ, khi trong 30 trận gần đây họ ghi được 3 chiến thắng, 3 trận hòa và 9 trận thua khi làm khách, với tổng cộng 16 bàn thắng được ghi. 30 thừa nhận . Trên sân nhà, họ có 12 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua, ghi được tổng cộng 45 bàn thắng và 9 lần để thủng lưới. Để giành chức vô địch, Santa Rosa đã giành được 5 trên tổng số 27 điểm có thể, sau 1 chiến thắng, 2 trận hòa và 6 trận thua trong 9 trận gần nhất họ chơi với tư cách khách. Hàng công của họ ghi bàn đều đặn, ghi bàn ở 8/10 trận gần nhất cho giải đấu này. Các trận sân khách của họ thường có bàn thắng, vì 6 trong 9 trận gần nhất của họ kết thúc với trên 2,5 bàn thắng. Trong 19 trận đã đấu ở giải đấu này, họ chưa bao giờ lội ngược dòng trong 7 trận mà họ để thủng lưới bàn đầu tiên.

Santa Rosa đã chơi thứ bóng đá tuyệt vời trong giai đoạn đầu của Clausura và điều đó có thể mang tính quyết định cho vòng đấu này. Dù phải đối đầu với một đội cũng đang có phong độ tốt nhưng điều cần thiết là họ phải tiếp tục tin tưởng vào tiềm năng của mình. Vai trò của ban huấn luyện là giữ cho các cầu thủ tập trung và tham gia vào thời điểm này.

Dự báo:

⚽️ Ít hơn 1,5 bàn trong hiệp 1 (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Dưới 3,5 bàn thắng (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Ít hơn 3,0 bàn thắng châu Á (rủi ro hơn)

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.