Dự đoán Colo Colo vs O’Higgins

Dưới đây là phân tích của chúng tôi về trận đấu và tốt nhất dự đoán Colo Colo vs O’Higgins .

Bạn đang tìm kiếm điều tốt nhất Dự đoán trận đấu Colo Colo vs O’Higgins? Tìm bên dưới thành tích của các đội, phân tích số liệu thống kê chính và Dự đoán tốt nhất Colo Colo vs O’Higgins.

Ngoài các lựa chọn của Colo Colo vs O’Higgins hôm nay, bạn cũng có thể xem tất cả các lựa chọn của ngày hôm nay cũng như tất cả các lựa chọn của ngày mai.

Chúng tôi cũng có danh sách các dự đoán tốt nhất trong ngày, nơi các chuyên gia của chúng tôi xếp hạng các dự đoán bóng đá tốt nhất hàng ngày.

Dự đoán Colo Colo vs O’Higgins

Logo Colo Colo

Colo colo

Logo của O’Higgins
O’Higgins


Đội Colo Colo sẽ phải tấn công bằng mọi thứ ở vòng này. Đội khách sẽ không được phép mắc những lỗi phòng ngự. Chúng tôi thấy đội chủ nhà rõ ràng là đội được đánh giá cao hơn nên chúng tôi sẽ đặt cược vào chiến thắng của họ khi tiếng còi chung cuộc vang lên.

Dự báo:

Colo Colo sẽ thắng

Colo Colo và O’Higgins thi đấu tại Sân vận động Tượng đài David Arellano, trong trận đấu thuộc vòng 17 Giải hạng Nhất. Lần đối đầu cuối cùng giữa hai đội trong giải đấu này là vào ngày 25-02-2024, O’Higgins đã thắng trên sân nhà với tỷ số (1-0). Lịch sử đối đầu trực tiếp diễn ra tại sân vận động này nghiêng về đội chủ nhà, trong 5 trận gần nhất họ thắng 3 và thua 2. Trên thực tế, trong trận đối đầu gần nhất tại sân vận động này, tại Chile Cup, vào ngày 30-06-2024, Colo‑Colo thắng (3‑1). Các bàn thắng của trận đấu được ghi bởi V. Pizarro (11′) và L. Cepeda (78′ và 89′) cho Colo Colo và C. Auzqui (12′) cho O’Higgins. Trong trận đấu này, yếu tố sân nhà có thể đóng vai trò quyết định, vì O’Higgins đã thể hiện sự khác biệt về thành tích trong các trận sân nhà và sân khách.

Đội chủ nhà hiện đang đứng ở vị trí thứ 5 với 26 điểm giành được sau 9 trận thắng, 2 trận hòa và 5 trận thua. Ở trận áp chót, họ thua Copiapó trên sân nhà với tỷ số (0-1). Ở trận gần nhất, họ đã thắng Unión Española trên sân nhà với tỷ số (2‑1). Đây là đội bóng duy trì được phong độ khi thi đấu xa nhà khi 30 trận gần nhất ghi được 5 trận thắng, 7 trận hòa và 3 trận thua khi làm khách; với 9 trận thắng, 2 trận hòa và 4 trận thua trên sân vận động của họ. Để giành chức vô địch, Colo Colo đã giành được 15 điểm trong tổng số 24 điểm có thể có, sau 5 trận thắng và 3 trận thua trong 8 trận gần nhất thi đấu trên sân vận động của mình. Trong các trận đấu trên sân nhà của họ, kết quả chung cuộc thường xuyên nhất ở hiệp một là 0‑1 (3 trong 8 trận). Hàng phòng ngự chắc chắn không phải là điểm mạnh của họ khi họ đã để thủng lưới 7/10 trận gần đây, nhưng hàng công của họ lại ghi bàn đều đặn khi ghi bàn ở 7/10 trận gần nhất ở giải đấu này. Các trận sân nhà của họ có xu hướng ít bàn thắng, vì 5 trong 8 trận gần đây nhất của họ kết thúc với dưới 2,5 bàn thắng. Trong 16 trận ở giải đấu này, họ để thủng lưới 5 bàn đầu tiên và chưa bao giờ lật ngược được tỷ số. Trong 20 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường, có 1 giai đoạn nổi bật: anh ghi 9 trong số 24 bàn thắng trong các phút (76’‑90′).

Colo Colo lại giành chiến thắng ở giải vô địch Chile, điều này có thể mang lại nguồn năng lượng mới cho đội. Điều quan trọng đối với ban huấn luyện là đảm bảo toàn đội luôn tập trung và không trở nên tự mãn sau chiến thắng này. Việc lặp lại phong độ cao sẽ là điều cần thiết để vượt qua thử thách trên sân nhà trước một O’Higgins mạnh mẽ.

Đội khách hiện đang đứng ở vị trí thứ 8 với 22 điểm giành được sau 6 trận thắng, 4 trận hòa và 6 trận thua. Ở trận đấu áp chót, họ đã thắng Cobreloa với tỷ số (0‑4). Ở trận gần nhất, họ đã thắng Copiapó trên sân nhà với tỷ số (2‑0). Đây là đội thể hiện những kết quả thi đấu xa nhà khả quan hơn so với trên sân nhà, khi trong 30 trận gần đây họ ghi được 7 trận thắng, 2 trận hòa và 6 trận thua khi làm khách, với tổng cộng 31 bàn thắng được ghi và 24 bàn thua. Trên sân nhà, họ có 4 trận thắng, 5 trận hòa và 6 trận thua, ghi được tổng cộng 13 bàn thắng và 22 lần để thủng lưới. Trong trận sân khách gần đây nhất tại Cúp Chile, họ đã thua (3‑1) trước Colo‑Colo. Trong 7 trận sân khách gần nhất tranh chức vô địch, O’Higgins đã ghi được 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua, nhờ đó họ đã giành được 10/21 điểm có thể. Đội đã để đối thủ ghi bàn ở 7 trên 10 trận gần đây, do đó, họ không thể hiện được sự chắc chắn trong phòng ngự, nhưng hàng công của họ đã ghi bàn đều đặn, vì họ đã ghi bàn ở 7 trên 10 trận gần nhất cho giải đấu này. Trong các trận sân khách của họ, xu hướng có bàn thắng được ghi vì 11/15 trận kết thúc với hơn 2,5 bàn thắng trên bảng điểm. Trong 16 trận ở giải đấu này, họ để thủng lưới 10 bàn đầu tiên và chỉ lật ngược thế cờ một lần.

O’Higgins đang có chuỗi 4 trận không thua ở giải vô địch Chile, trong đó có 2 chiến thắng liên tiếp. Thời điểm tốt đẹp này đã mang lại niềm tin cho ban kỹ thuật đã làm việc bình tĩnh và thận trọng. Việc duy trì phong độ cao này sẽ là điều cần thiết để ghi điểm trong cuộc đối đầu với đội bóng mạnh Colo Colo.

Dự báo:

Colo Colo sẽ thắng

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.