Neymar: ‘Rõ ràng Quả bóng vàng thuộc về Vinicius’

Cầu thủ người Brazil sẽ bỏ lỡ Copa América do chấn thương, mặc dù anh tuyên bố đang bình phục

Neymar jr

những hình ảnh đẹp

Bị thương vào tháng 10 năm 2023 và phẫu thuật vào tháng sau, cầu thủ người Brazil Neymar Anh ấy đảm bảo rằng anh ấy đang tiến bộ trong quá trình hồi phục, một quá trình tiến hóa “đau đớn”.

Đau lắm, đau lắm, nhưng tôi đang hồi phục. “Đã bảy tháng kể từ khi chấn thương của tôi, vẫn còn một vài tháng nữa, nhưng chúng tôi sẽ đến đó,” anh tuyên bố vào chiều thứ Hai tại Sao Paulo, bên lề cuộc đấu giá ủng hộ viện nghiên cứu của mình.

Neymar Anh ấy đã phẫu thuật ở Brazil vào tháng 11 rách dây chằng chéo và sụn chêm ở đầu gối tráisau khi dính chấn thương cùng Brazil vào ngày 17 tháng 10 trong trận gặp Uruguay, ở trận đấu giành quyền tham dự World Cup 2026.

Cầu thủ 32 tuổi rời Paris SG vào năm 2023 để đến Al-Hilal, nơi theo truyền thông, anh kiếm được khoảng 100 triệu euro mỗi mùa, nhưng anh chỉ thi đấu vài tuần trước khi chấn thương.

Người ta vẫn mong đợi rằng Anh ấy bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải của đội mình và sẽ không cùng Brazil tham dự Copa América ở Hoa Kỳ. (từ ngày 20/6 đến ngày 14/7).

Nó sẽ rất buồn. Rõ ràng là thật xấu hổ khi phải đi xa, nhưng tôi sẽ ủng hộ họ. Tôi hy vọng Brazil có thể giành chiến thắng, chúng tôi có một đội làm được điều đó, với những cầu thủ rất chất lượng”, tiền đạo này nói.

Ông đặc biệt khen ngợi tiền đạo của Real Madrid Vinicius Juniorngười vừa thắng giải vô địch với câu lạc bộ của mình, ghi một bàn thắng trong trận chung kết với Borussia Dortmund.

Rõ ràng Quả bóng vàng là của anh ấy, tôi hy vọng vậy. Tôi đã gửi cho anh ấy một tin nhắn trước trận chung kết và một tin nhắn khác sau đó. “Tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ giành được Quả bóng vàng, anh ấy thật đáng kinh ngạc và anh ấy tự hào khoác lên mình màu áo của đất nước chúng tôi trên toàn thế giới,” Neymar nói.

Cuối cùng hỏi về những tin đồn chỉ ra anh ấy Tôi trở lại Santos vào mùa giải tớiCâu lạc bộ Sao Paulo nơi anh bắt đầu, cựu cầu thủ Paris SG đã bác bỏ ý tưởng này. “Những gì được nói là hoàn toàn sai sự thật, không có kế hoạch gì. Tôi vẫn còn một năm trong hợp đồng với Al-Hilal và tôi hy vọng sẽ có một mùa giải tuyệt vời.”

Chúng ta sẽ sống mọi thứ khi chúng ta đi (…). Đúng là như vậy Santos là đội bóng yêu thích của tôi và tôi muốn trở lại vào một ngày nào đó, nhưng tôi chưa có kế hoạch nào trong đầu“anh ấy tiếp tục.

KQBD BongDaNet – Cập nhật tin tức bóng đá nhanh và chính xác.