Giữa London, đám cưới và cải tạo; Khỏe mạnh

Sau một chiến dịch thành công, các kỳ nghỉ sẽ đến, ngoại trừ các ông chủ của Ibaigane, những người phải tìm tiền để tài trợ cho những bổ sung mới mà một mùa giải cạnh tranh ở châu Âu yêu cầu.

Uriarte và Vivian đã ký thỏa thuận gia hạn vào thứ Sáu tuần trước tại Ibaigane

Câu lạc bộ thể thao

Ibiza không còn như xưa nữa. Đó sẽ là giá chỗ ở đã đưa đội Athletic từ hòn đảo Địa Trung Hải đến Quần đảo Anh, -cụ thể là đến London-, và xin thứ lỗi cho sự trớ trêu của tôi. Trong các bức ảnh, bạn có thể thấy họ đang tận hưởng niềm vui; Chà, tôi mừng vì họ xứng đáng được như vậy. Mùa giải này họ đã làm chúng tôi hạnh phúc. Một danh hiệu Cup và đủ điều kiện tham dự Châu Âu.

Những người đã đến Vương quốc Anh đã có sẵn hộ chiếu. Một vấn đề ít hơn đối với hội đồng quản trị, đó là cùng với ban huấn luyện giờ đây phải củng cố đội hình và sắp xếp tất cả các báo cáo chắc chắn sẽ tràn ngập Ibaigane. Đi qua lục địa cũ đòi hỏi phải hợp nhất một nhóm mạnh mẽ, vững chắc. Những gương mặt mới là cần thiết, đặc biệt là sau sự ra đi của một số đối thủ nặng ký khỏi phòng thay đồ.

Giữa việc các cựu binh nghỉ hưu, thăng chức cho công ty con, đánh giá hiệu quả hoạt động của những người được cho mượn, sự xuất hiện của các bản hợp đồng và nhãn dán của những cầu thủ mong muốn, bàn tuyển dụng của Ibaigane hẳn phải đầy ắp.

Trong khi Iñaki luyện tập nụ cười ‘tự tin’ của mình trên chiếc Rolls và nói đồng ý với Patricia, bạn gái của anh ấy, thì hội đồng quản trị phải tìm kiếm những người chơi muốn nói đồng ý một cách to và rõ ràng với tổ chức Bilbao. Và tất nhiên, người quản lý của chúng tôi sẽ phải tìm kiếm tiền thậm chí được chôn trong vườn Ibaigane để mang nhựa mới. Đó là việc mang lại khả năng cạnh tranh lớn hơn nữa cho phòng thay đồ màu đỏ trắng lành mạnh.

mùa khó khăn

Mùa giải tới sẽ khó khăn. Valverde có kinh nghiệm trong những vấn đề này. Huấn luyện viên đã dành nửa cuộc đời thi đấu trên lục địa và biết những gì cần thiết phải mang theo trong cốp xe của một du khách thận trọng. Txingurri không muốn tỏ ra quá tự tin. Những chiến dịch dày đặc như vậy thật nguy hiểm. Việc củng cố đội vào mùa đông, bị ép buộc bởi một khởi đầu buồn, có xu hướng phức tạp hơn và tốn kém hơn nhiều, mặc dù thực tế là kết quả thường tệ hơn.

Đây là thời điểm. Tôi hy vọng rằng sự đổi mới của hai thủ môn và Vivian là điềm báo cho sự kết thúc của một đội hình vĩ đại: cân bằng và mạnh mẽ. Chúc may mắn cho tất cả những người tham gia.

KQBD BongDaNet – Cập nhật tin tức bóng đá nhanh và chính xác.