Neymar đấu giá bốt mạ vàng giữa tranh cãi với nữ diễn viên: “Điên, nhét giày vào mồm”

Người Brazil bị chỉ trích vì cáo buộc lợi ích mà anh ta sẽ nhận được từ một dự án lập pháp nhằm mục đích tư nhân hóa các khu vực lân cận các bãi biển

Neymar trong buổi đấu giá

EFE

Neymartiền đạo của câu lạc bộ bóng đá Ả Rập Xê Út Al-Hilal, đã bán đấu giá một chiếc ủng được dát vàng 18 carat và được trang trí bằng đá quý, cùng các đồ vật khác, để gây quỹ hỗ trợ các chương trình xã hội, trong bối cảnh có những chỉ trích chống lại người chơi vì dự án tư nhân hóa bãi biển.

Cuộc đấu giá do Viện tổ chức Neymar jr. trong một câu lạc bộ thể thao tư nhân ở thành phố Brazil Sao Paulobao gồm áo phông FC Barcelona và của Paris Saint Germain có chữ ký của chính anh và các đồng đội cũ với tư cách là Mbappé y Messi.

Ngoài ra, cầu thủ bóng đá này còn đưa ra những trải nghiệm được trả giá cao nhất, chẳng hạn như chơi bài poker với anh ta, đua xe trên đường đua kart trong biệt thự của anh ta trên bãi biển và đi đến thủ đô của Ả Rập Xê Út để tham dự một trận đấu của giải vô địch bóng đá thế giới. Al-Hilal.

Đây là phiên đấu giá thứ 4 thuộc loại này do tổ chức phi chính phủ của Neymartập trung vào các dự án giáo dục dành cho trẻ em từ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn sống ở khu vực nơi cầu thủ bóng đá lớn lên Bãi biển lớntrên bờ biển của bang Sao Paulo.

Biểu tình phản đối dự án có thể mang lại lợi ích cho Neymar

Biểu tình phản đối dự án có thể mang lại lợi ích cho Neymar

EFE

Sự kiện này được tổ chức trong bối cảnh tiền đạo này bị chỉ trích vì lợi ích được cho là anh ta sẽ nhận được từ một dự án lập pháp nhằm mở ra các khu vực tư nhân hóa gần các bãi biển, hiện thuộc về Nhà nước Brazil.

nữ diễn viên Luana Piovani là người đầu tiên đưa ra lời tố cáo trên mạng xã hội chống lại tiền đạo này, người mới đây tuyên bố tham gia vào kế hoạch của một công ty xây dựng xây dựng những tòa nhà sang trọng hướng ra biển ở phía bắc của Brazil.

Đáp lại, Neymar Anh ta gọi cô là “điên” và yêu cầu cô nhét một chiếc giày vào “miệng”, một phản ứng chỉ làm dấy lên cuộc tranh cãi và làm tăng số lượng chỉ trích của những người Brazil nổi tiếng khác đối với cầu thủ bóng đá này.

KQBD BongDaNet – Cập nhật tin tức bóng đá nhanh và chính xác.