Mbappé sẽ kiếm được bao nhiêu ở Real Madrid? Đây sẽ là mức lương của bạn so với mức lương của đồng nghiệp mới

Đây là cách thang lương của câu lạc bộ da trắng với việc ký hợp đồng với tiền đạo người Pháp

Một trong những nỗi ám ảnh lớn của Real Madrid trong việc ký kết Kylian Mbappé đã cố gắng điều chỉnh mức lương của tiền đạo này cho phù hợp với quy mô của câu lạc bộ da trắng, để đảm bảo rằng mức lương của anh ấy không vượt quá quá xa so với các đồng đội còn lại mặc dù việc anh ấy được xếp ở vị trí đầu tiên là điều khó tránh khỏi. .

Chuyển tiền thưởng và quyền hình ảnh

Một cách để che giấu nó là từ 100 đến 150 triệu euro tiền thưởng chuyển nhượng (theo các nguồn khác nhau). Điều này sẽ nâng thu nhập của anh ấy lên 20-30 triệu cho mỗi năm trong hợp đồng 5 năm mà cầu thủ người Pháp sẽ nhận được nhờ đến với lá thư tự do. Điều đó có nghĩa là, khái niệm đó, thay vì đưa nó vào hồ sơ của bạn, sẽ nằm trong phạm vi ý nghĩa của việc chuyển tiền giả định.

Về quyền hình ảnh, v.v., Mbappé sẽ giữ 100% những gì họ đã ký và sẽ giữ 80% những gì họ có được từ bây giờ trở đi, giữ nguyên Real Madrid và 20%.

Do đó, nói đúng về mức lương hàng năm, mức lương của cầu thủ người Pháp sẽ vào khoảng 26 triệu euro, tức là khoảng 14-15 net. Nó có thể lên tới 20 mỗi năm tùy thuộc vào việc anh ta có đạt được tiền thưởng cho các mục tiêu mà anh ta đã ký hay không. Cần phải nhớ rằng trong PSG Anh ấy nhận được 72 tổng (khoảng 55 ròng).

Thang lương của Real Madrid mùa tới sẽ như thế nào?

tôi sẽ đứng đầu nó Mbappé với 26 triệu đó. Nếu anh ấy tiếp tục ở câu lạc bộ da trắng, người thứ hai trong danh sách sẽ là Toni Kroos , với tổng doanh thu 24,38 triệu euro mỗi năm. Nhưng nó không tiếp tục và điều đó gây ra cái tiếp theo sau Kylian biển David Alaba, với 22’5. Thứ ba là Luka Modric, với 21’88. Tiếp theo sẽ là Vinicius y Bellingham, cả hai đều có 20’83. ‘Top 10’ được hoàn thành bởi: Valverde (16’67), Courtois (15), Quân đội y Rudiger (14’58), đóng cửa Rodrygo, Tchouameni và Camavingatất cả 12’5.

KQBD BongDaNet – Cập nhật tin tức bóng đá nhanh và chính xác.