Flick đã mang về chức vô địch Champions League cho Mbappé

HLV người Đức FC Barcelona đối đầu tiền đạo người Pháp của Real Madrid vào năm 2020, với những kỷ niệm êm đẹp với HLV

Hansi Flick, nâng cao chức vô địch Champions League 2020

EFE

Thứ Hai tuần này, Real Madrid đã thông báo về việc ký hợp đồng với Kylian Mbappé và cầu thủ bóng đá người Pháp sẽ gia nhập hàng trắng để chơi tại Bernabéu bắt đầu từ mùa giải tới. Mbappé sẽ đối đầu với FC Barcelona một lần nữa sau khi từng làm như vậy trước đó trong màu áo PSG. Người họ sẽ gặp lại cũng chính là Hansi Flick. Tiền đạo và huấn luyện viên gặp nhau trong trận chung kết Champions League 2020, trong đó Bayern Munich đánh bại PSG với tỷ số 1-0. Khi đó, cầu thủ người Đức đã dẫn trước nhờ bàn thắng duy nhất của Coman, từ chối ước mơ trở thành nhà vô địch châu Âu của cầu thủ người Pháp.

Giờ đây ở điểm đến mới, họ sẽ góp mặt trong trận đấu lịch sử, dù một từ sân cỏ và một từ cánh, nhưng cả hai đều khao khát gặp lại nhau ở trận chung kết Champions League.

Đọc thêm

  • Những lý do khiến Coman rời xa Barça

  • Raphinha, trong buổi giới thiệu, với bàn thắng tuyệt vời vào lưới PSG

  • City tham gia đấu thầu Kimmich

Trận đấu với Real Madrid, ở New Jersey

Barca y Madrid những khuôn mặt sẽ được nhìn thấy vào ngày 3 tháng 8 tới Áo mớitrong một cuộc đối đầu mới giữa các đối thủ truyền kiếp mà người ta vẫn chưa biết chính xác liệu đây có phải là trận Kinh điển đầu tiên của Mbappé. Nó sẽ phụ thuộc vào vai trò của Pháp tại Euro Cup và những kỳ nghỉ mà cầu thủ người Pháp có được sau khi tham dự giải đấu của đội tuyển quốc gia.

KQBD BongDaNet – Cập nhật tin tức bóng đá nhanh và chính xác.