Hệ số UEFA thấp của Athletic không có vấn đề gì

Việc bạn cao hơn hay thấp hơn trong lễ bốc thăm sẽ không thành vấn đề vì tất cả các đội sẽ đối đầu với hai câu lạc bộ từ mỗi nhóm trong số bốn nhóm.

De Marcos đối đầu Ocampos ở trận đấu châu Âu gần nhất mà Athletic thi đấu

Juan Echeverria

Anh ta Khỏe mạnh sẽ bắt đầu với hệ số thấp UEFA chiến dịch tiếp theo là kết quả của sáu năm anh vắng bóng ở các giải đấu châu lục. Một thực tế sẽ gửi những Valverdetiên nghiệm, cho nồi thứ ba hoặc thứ tư trong lễ bốc thăm giai đoạn giải đấu của giải đấu Europa League. Điều may mắn của những chú sư tử là với sự thay đổi thể thức thi đấu châu Âu, hệ số đã mất đi giá trị. Bây giờ, ít nhất là đối với các câu lạc bộ, nó chỉ có tác dụng tổ chức các đội sao cho mọi người đều có lịch giống nhau về độ khó.

Việc bạn ở nhóm này hay nhóm khác không quan trọng vì mỗi đội sẽ đối đầu với hai đội từ mỗi nhóm trong số bốn nhóm, bất kể bạn ở nhóm đầu tiên hay nhóm cuối cùng. Anh ta Khỏe mạnh và tất cả họ sẽ thi đấu, trong giai đoạn giải đấu này, tám trận với tám câu lạc bộ khác nhau, bốn trận trên sân nhà và bốn trận sân khách. Do thể thức này, các trận hòa truyền thống bằng cách rút bi cũng kết thúc. Bây giờ các trận đấu của giải đấu sẽ được xác định bằng một quá trình giữa thủ công và máy tính.

Các đối thủ có thể có của Athletic và ngày diễn ra giải đấu tiếp theo của Europa League

Các đối thủ có thể có của Athletic và ngày diễn ra giải đấu tiếp theo của Europa League

Thê giơi thể thao

Mặc dù nó không được thi đấu trên sân cỏ với tất cả các câu lạc bộ nhưng tất cả các trận đấu sẽ có ảnh hưởng và sự cạnh tranh sẽ mang tính trực tiếp. Mỗi thử thách trong giai đoạn giải đấu sẽ quan trọng cho đến cuối cùng. Tám đội đầu tiên sẽ trực tiếp vào vòng hai và đội thứ 9 đến 24 sẽ phải thắng họ ở vòng trung gian. Tất nhiên, càng lên cao thì bạn sẽ càng phải đối mặt với một đối thủ ở vị trí thấp hơn trong bảng. Ngày 9 sẽ được ghép với ngày 24, ngày 10 với ngày 23, ngày 11 với ngày 22, v.v. Luôn với sự trở lại của đội đứng trên trong bảng xếp hạng.

KQBD BongDaNet – Cập nhật tin tức bóng đá nhanh và chính xác.