Griezman, không thể thương lượng cho Deschamps… ở vị trí tiền vệ

Cầu thủ bóng đá Atlético de Madrid sẽ tiếp tục đóng vai trò là người tạo ra bóng đá; Anh ấy đá chính cho Pháp trong trận gặp Luxembourg.

Griezman, đá chính trong màu áo tuyển Pháp.

CHRISTOPHER NEUNDORF / EFE

Đêm tham gia của các cầu thủ bóng đá Atletico Madrid trong các trận đấu quốc tế khác nhau. Antoine Griezman Đó là một trong những điều không thể thương lượng đối với Didier Deschamps, trong đội tuyển Pháp. Và đó là nhờ khả năng chơi ở nhiều vị trí khác nhau như tắc kè hoa của anh ấy. Đã lâu rồi, kể cả từ khi Cúp thế giới Qatarcầu thủ bóng đá của Atlético de madrid Anh thiên về tiền vệ hơn là tiền đạo trong đội hình HLV người Pháp. Và vì vậy nó cũng sẽ có trong Cúp Euro sẽ bắt đầu chỉ sau mười ngày nữa.

Trong trường hợp này, Deschamps Một tiền vệ được phát minh trong đó Griezman đường dây chia sẻ với Hơi thở và với Kante; lừa đảo Mbappé, Thuram y Đại tá Muani tại điểm tấn công.

Colchonero đóng vai trò là cầu nối giữa hai tuyến, ngoài ra còn là người thực hiện hầu hết các hành động cố định. Hơn nữa, đội bóng áo đỏ và trắng là người đóng vai chính trong pha hành động nguy hiểm đầu tiên trước Luxembourg, khi Mbappé Anh ta đi vào trung tâm, đặt nó trên ban công của khu vực, nơi Griezman Anh ấy sút trúng đầu tiên và bóng đi trúng cột dọc.

Nhưng chúng tôi đã nói rằng anh ấy chơi và khiến mọi người chơi. Khoảng 25 phút sau, với bức tường nhấp nháy, anh ta để lại một người đàn ông một mình. Kylian Mbappé ai đã bắn một Bạn chết người đã loại bỏ cô ấy tốt nhất có thể.

Trong phần thứ hai, Macon Anh ấy đã suýt ghi bàn một lần nữa ở phút 72. Anh ấy nhìn ra ngoài Zaire-Emery ở bên trái để đưa cái chết vào bài viết ngắn nơi Griezman Anh dứt điểm và bóng đi chệch cột dọc.

Người chơi của Atletico Đúng, anh ấy đóng vai trò chủ đạo trong bàn thắng thứ hai. Một cú giao bóng ngắn để ông già Noel bị vạch ra, tôi đánh rất mạnh và bóng đi vào khung thành Luxembourg sau khi chạm xà ngang.

Griezman Anh rời sân ở phút 80 sau khi thực hiện quả đá phạt trực tiếp ở rìa vòng cấm.


Đọc thêm

Trận đấu tuyệt vời của Vermeeren với Bỉ trước Montenegro; Witsel sau giờ nghỉ

Chema G. Fuente



Đọc thêm

Koeman, rất vui mừng với việc Memphis đến và đặt ra hạn ngạch cho lựa chọn trở thành ‘Pichichi’ của anh ấy

Chema G. Fuente



Đọc thêm

Germán Valera chia tay Zaragoza để tìm mục tiêu mới

Chema G. Fuente


KQBD BongDaNet – Cập nhật tin tức bóng đá nhanh và chính xác.