Trận đấu tuyệt vời của Vermeeren với Bỉ trước Montenegro; Witsel sau giờ nghỉ

Cầu thủ của Atlético de Madrid đã để lại những cảm xúc rất tốt trong trận giao hữu giữa Bỉ với Montenegro.

Hai người da đỏ và da trắng, với Bỉ trên sân cỏ.

Omar Havana / Ap-LaPresse

Ngày quốc tế dành cho nhiều người chơi Atletico Madrid tập trung với các đội tương ứng của họ. Arthur Vermeeren là người khởi đầu với nước Bỉ trong trận đấu mà đất nước anh ấy thi đấu vào thứ Tư tuần này, ngày 5 tháng 5 tại Bruxelles trước Montengro (2-0).

Cầu thủ trẻ Colchonero lọt vào danh sách Domenico Tedescobộ chọn của ‘Quỷ đỏ‘, cho giải đấu châu lục sẽ bắt đầu chỉ sau mười ngày nữa. Và điều này bất chấp thực tế là trong phần hai của mùa giải, anh ấy không có nhiều sự nổi bật kể từ khi ký hợp đồng với đội colchonero. Chỉ 160 phút trong 5 trận, trong đó có 2 trận đá chính.

Arthur Vermeeren có thể là tương lai của ‘Quỷ đỏ‘, từ liên đoàn Bỉ. Anh ấy có những khả năng rất đặc biệt, đó là lý do tại sao chúng tôi muốn anh ấy ở cùng nhóm với chúng tôi, để anh ấy có thể sống với trải nghiệm đó”, người Ý giải thích tại thời điểm thực hiện cuộc gọi.

Nằm ngang

Vermeeren trong một trận đấu.

OLIVIER MATTHYS / EFE

Và rằng anh ấy thích anh ấy và tin tưởng vào anh ấy, đó là điều được thể hiện qua sự cam kết của anh ấy với anh ấy ngay từ trận giao hữu đầu tiên. Sẽ cần phải xem liệu nó có được duy trì cho giải đấu hay không, điều này có thể lựa chọn những cầu thủ có trọng lượng quốc tế hơn. Nhưng hiện tại, anh ấy vẫn tiếp tục cộng thêm số phút như đã làm trong giờ nghỉ cuối cùng trước khi kết thúc khóa học, khi anh ấy bắt đầu trong trận giao hữu với Ireland. Đó là một trận đấu thú vị, với rất nhiều nỗ lực và một số hành động trong đó anh ấy thực hiện những đường chuyền sâu tốt để tạo ra nguy hiểm. Ở vị trí thuận lợi ở giữa sân, anh ấy thu hồi được nhiều đường bóng tốt.

Sự thật là cầu thủ bóng đá này đã để lại một số chi tiết đẳng cấp trong hiệp một và màn trình diễn của anh ấy đã được các bình luận viên Bỉ cũng như người hâm mộ đánh giá rất cao, những người hiểu tại sao. Tedesco được gọi là colchonero, mặc dù anh ta có ít phút, gây bất lợi cho Vanaken người đã chơi hầu hết mọi thứ với anh ấy phù thủy.

WITSEL, SAU KHI NGHỈ LẠI

Vào giờ nghỉ giữa hiệp, anh ấy nhảy xuống sân Axel Witsel, thay thế Wout Faes. Những phút đầu tiên trung vệ Colchonero trở lại với đất nước kể từ World Cup ở Qatar, sau đó anh quyết định giã từ đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, mùa giải của anh ấy với Atletico đã trả lại cho anh vị trí ở ‘Quỷ đỏ’ sau Tedesco đã du lịch đến Madrid để nói chuyện trực tiếp với anh ấy.

Nhân tiện Witsel đã đeo băng đội trưởng trong hiệp hai, một lần De Bruyne đã được thay thế rồi. Và một câu hỏi khác, trong Montenegro không phải Stefan Savickhông có trên sân, cũng không được triệu tập.


Đọc thêm

Koeman, rất vui mừng với việc Memphis đến và đặt ra hạn ngạch cho lựa chọn trở thành ‘Pichichi’ của anh ấy

Chema G. Fuente



Đọc thêm

Germán Valera chia tay Zaragoza để tìm mục tiêu mới

Chema G. Fuente



Đọc thêm

Atleti muốn cặp đôi LaLiga tham gia tấn công

Walter Zimmermann


KQBD BongDaNet – Cập nhật tin tức bóng đá nhanh và chính xác.