Tuyên bố tình yêu của Cristiano: “Tôi yêu Real Madrid”

Cầu thủ người Bồ Đào Nha tin “Mbappé sẽ làm tốt”

Cristiano Ronaldo

EFE

Cristiano Ronaldo đã tải lên kênh YouTube một video mới về cuộc nói chuyện của anh ấy với Rio Ferdinand. Một video trong đó Real Madrid Anh ấy là nhân vật chính tuyệt vời của cuộc trò chuyện đó.

Real Madrid

“Madrid là kiểu đội không bỏ cuộc trước áp lực. Người ta nói họ may mắn ở Champions League nhưng đó là may mắn, đó là khối óc. Họ đã chuẩn bị cho những khoảnh khắc này. Bernabéu có hào quang khác biệt. Năng lượng sẽ khác khi các đội lớn đến đó. Họ ghi được bàn thắng nhưng áp lực ngày càng lớn hơn. “Real Madrid là câu lạc bộ tốt nhất trong lịch sử bóng đá.”

Đây sẽ là điều tuyệt vời nhất trong mùa giải này

“Nếu bạn nói rằng Madrid sẽ tốt hơn hay không, chúng tôi không biết. Mbappé hiện đang ở đó, tôi nghĩ Madrid sẽ tiếp tục mạnh mẽ, nhưng tôi không biết liệu họ có tốt hơn năm ngoái hay không. Chỉ có điều Có Chúa mới biết. Họ có những cầu thủ và một đội bóng tuyệt vời, tôi nghĩ họ sẽ trở thành một trong những đội giỏi nhất thế giới”.

Thời gian ở Real Madrid

“Tôi đã giành được nhiều danh hiệu cùng Madrid, tôi đã giành được mọi thứ. Thật vui khi được chơi cho Real Madrid trong 9 mùa giải và giành được 4 chức vô địch Champions League. Tôi yêu Real Madrid. Khi tôi đến, tôi là cầu thủ đắt giá nhất lịch sử. Đó là áp lực nhưng tôi tin vào chính mình. Nếu giành được Ballon d’Or ở Premier League, tôi biết mình sẽ làm tốt vì tin vào tài năng của mình. Thật khó khăn, đó là một đất nước khác, tôi mới 24 tuổi nhưng tôi rất lạc quan. Rõ ràng là anh ấy sẽ làm nên lịch sử. Đó là một thử thách và tôi muốn chứng minh rằng mọi người đã sai. “Tôi rất hạnh phúc ở Madrid.”

Mbappé

“Tôi nghĩ Mbappé sẽ làm tốt. Cấu trúc của câu lạc bộ là tốt và vững chắc. Họ có một huấn luyện viên tuyệt vời. Rồi còn có Chủ tịch Florentino, người đã ở đó rất lâu. Tôi nghĩ đó sẽ không phải là vấn đề lớn vì tài năng của anh ấy. Anh ấy đã chứng minh điều đó rồi. Mbappé có thể là Quả bóng Vàng tiếp theo. Anh ấy, Haaland, Belligham, Lamine…”.

pepe

“Khi bạn đến một độ tuổi nhất định, điều quan trọng chính là tâm trí của bạn. Nếu bạn đối xử tốt với cơ thể mình trong thời gian dài, nó sẽ tôn trọng bạn. Nếu họ muốn chơi thêm 4 hoặc 5 năm nữa, bạn phải có tâm lý tốt và chăm chút cho trận đấu. Pepe và tôi là một ví dụ điển hình, chúng tôi chăm sóc bản thân rất tốt. “Anh ấy rất chuyên nghiệp ngoài sân cỏ.”

Động lực và sự rút lui của anh ấy

“Khi mùa giải kết thúc, tôi lại có nhiệt huyết trở lại. Nếu bạn không có nó xấu. Tôi có nhiệt huyết, tôi đam mê bóng đá, ghi bàn và chơi ở phong độ tốt. Chúng ta phải tôn trọng quyết định của mỗi người, chúng ta không giống nhau. Tôi tôn trọng quyết định của Kroos vì anh ấy là mẫu người sẽ làm một việc và thực hiện nó. Tôi nghĩ anh ấy có thể chơi thêm nhiều năm nữa nhưng anh ấy có thể có những kế hoạch khác và chúng tôi phải tôn trọng điều đó.”

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.