Chú ý! 16 trong số 28 cầu thủ đăng ký ở LaLiga kết thúc vào năm 2025 hoặc 2026

Một số cầu thủ Barça này phải tuân theo các lựa chọn trận đấu; những tùy chọn khác nếu Barça muốn và những thứ kết thúc

Pedri và Gavi ăn mừng chiến thắng trước Real Sociedad-Barça

Pere Puntí (MD)

Anh ta Barca đã đăng ký 28 cầu thủ ở giải đấu 2024-2025 này. 16 người trong số họ kết thúc hợp đồng vào tháng 6/2025 hoặc 2026, buộc CLB Barça phải tiến hành rà soát tập thể. Một số phải tuân theo điều khoản gia hạn tự động cho các trận đấu đã chơi và một số khác có năm tùy chọn nhưng phải được sự chấp thuận của câu lạc bộ.

Iñigo Martínez (33), Lewandowski (36) năm Gerard Martin (22) kết thúc vào năm 2025. Cả trung vệ và tiền đạo đều có một mùa giải tùy chọn khác cho các trận đấu, 60% trong trận đầu tiên và 55% trong trận thứ hai với thời gian tối thiểu là 45 phút. Trường hợp của hậu vệ trái thì khác. Câu lạc bộ phải đàm phán và xu hướng ngày hôm nay là tốt.

Những người chơi còn lại được liên kết với Barca ít nhất là cho đến năm 2026, mặc dù có những trường hợp tiếp tục đã được giải quyết. Tấm nhựa Yamal (17) Anh đã gia hạn hợp đồng với Barça vào năm ngoái với điều khoản cao, nhưng có một thỏa thuận riêng gia hạn hợp đồng đến năm 2030 khi anh tròn 18 tuổi. Andrés Cuenca (17) và Marc Bernal (17) Họ cũng có 3 năm tùy chọn với câu lạc bộ vì họ còn là trẻ vị thành niên, mặc dù trong trường hợp tiền vệ bị chấn thương, Barça đã đồng ý rằng anh ấy có hợp đồng với đội một, khi MD thăng tiến.

Gavi (20), Eric Garcia (23), Pedri (21) và Pablo Torre (21) Chúng cũng có ngày kết thúc vào năm 2026. Việc gia hạn đã được dự tính và trong một số trường hợp, các liên hệ vẫn được mở. Các trận đấu năm ngoái cũng có thể ảnh hưởng đến một số trận đấu trong số đó, mặc dù nó chưa xuất hiện.

Araujo (25) và De Jong (27) Họ đang đàm phán với Barca để gia hạn và trì hoãn tiền lương của bạn. Không có chuyển động đáng kể nào đang chờ cuộc gặp mới với các đại diện của anh ấy. Tại câu lạc bộ, họ đang mất kiên nhẫn. Với Christensen (28) không có kế hoạch theo kế hoạch. và với Iñaki Peña (25), Astralaga (20) và Pháo đài Héctor (18) làm việc ở nhiệt độ thấp

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.