Casadó, “bị sốc”, xác nhận rằng việc gia hạn của anh ấy là sự thật, khi MD tiến bộ

Tiền vệ và đội trưởng của Barça Atlètic, người sẽ ký hợp đồng đến năm 2027, giải thích sau chiến thắng trước Ibiza rằng “chúng tôi tin rằng điều tốt nhất cho tôi và điều tốt nhất cho cả hai chúng tôi là tiếp tục mặc chiếc áo này lâu dài”.

Marc Casadó, trong màu áo Barça Atlètic-Ibiza

Pep Morata

Sau khi giành quyền vào chung kết vòng play-off thăng hạng với chiến thắng trước đội Ibiza (5-3) và chờ đợi đối thủ của trận chung kết trong cuộc đọ sức vào Chủ nhật tuần này (8h15 tối) giữa Córdoba Ponferradine -với trận lượt đi 0-1-, Marc Casado (20 tuổi) xác nhận thông tin từ MD về tương lai của anh, người ngày 29/5 nêu chi tiết rằng anh sẽ ký hợp đồng với câu lạc bộ Barça cho đến tháng 6 năm 2027. Đội trưởng của đội bóng phụ nhận xét rằng “cả câu lạc bộ và tôi đều cùng quan điểm, chúng ta vừa nói về bốn điều không quan trọng”, ông nói, ngụ ý rằng thỏa thuận giữa hai bên đã là sự thật. “Chúng tôi tin rằng điều tốt nhất cho tôi và điều tốt nhất cho cả hai chúng tôi là tiếp tục mặc chiếc áo này trong thời gian dài”, tiền vệ Barça, người mùa giải tới sẽ là thành viên của đội một và sẽ là một trong những cầu thủ dự bị, cho biết. các điểm xoay sẽ có sẵn. phim Hansi.

Mặt khác, Đã cưới cảm ơn chủ tịch vì những lời khen ngợi John Laportangười trong cuộc phỏng vấn của mình ở Barca Một Anh ấy đã nói những điều tuyệt vời về anh ấy. “Đối với tôi, điều đó thật khó tin. Khi nhìn thấy nó, tôi đã bị sốc”, anh nói. “Tôi rất vui vì câu lạc bộ đã tin tưởng vào tôi,” anh nói thêm. Sant Pere de Vilamajor.

KQBD BongDaNet – Cập nhật tin tức bóng đá nhanh và chính xác.