Dự đoán Sport vs Goiás

Dưới đây là phân tích của chúng tôi về trận đấu và tốt nhất Dự đoán Sport vs Goiás .

Bạn đang tìm kiếm điều tốt nhất Dự đoán trận đấu giữa Sport vs Goiás? Tìm bên dưới thành tích của các đội, phân tích số liệu thống kê chính và Dự đoán chính xác nhất trận Sport vs Goiás.

Ngoài dự đoán Sport vs Goiás hôm nay, bạn cũng có thể xem tất cả dự đoán của ngày hôm nay cũng như tất cả dự đoán của ngày mai.

Chúng tôi cũng có danh sách các dự đoán tốt nhất trong ngày, nơi các chuyên gia của chúng tôi xếp hạng các dự đoán bóng đá tốt nhất hàng ngày.

Những dự đoán tốt nhất
Những dự đoán hôm nay
Đội địa phương yêu thích
Đội khách yêu thích
Bàn thắng trong hiệp một
Hơn 1,5 bàn thắng
Hơn 2,5 bàn thắng
Cả hai đội đều ghi bàn
Dưới 2,5 bàn thắng
Dưới 3,5 bàn

Dự đoán Sport vs Goiás

biểu tượng thể thao

Thể thao

Goias đã sẵn sàng
Goias


Đội Thể thao thường chiếm thế chủ động trong cuộc đấu tay đôi. Đội khách không nên có bất kỳ sự lơ là nào trên sân. Chúng tôi coi đội chủ nhà là đội được đánh giá cao hơn và chúng tôi sẽ đặt cược vào chiến thắng của họ khi tiếng còi chung cuộc vang lên.

Dự báo:

môn thể thao để giành chiến thắng

Sport và Goiás thi đấu trên sân Itaipava Arena Pernambuco, trong trận đấu thuộc vòng 27 Serie B. Lần đối đầu gần nhất giữa hai đội này ở giải đấu này, vào ngày 01‑06‑2024, Goiás đã thắng trên sân nhà với tỷ số (3‑0). Trái với dự đoán, cuộc đối đầu trực tiếp gần đây lại nghiêng về Goiás, khi 2 trận gần nhất giữa hai đội này họ có được 2 chiến thắng. Yếu tố sân nhà có thể đóng vai trò quan trọng trong trận đấu này, khi cả hai đội đều thể hiện sự khác biệt đáng kể về kết quả đạt được trên sân nhà và sân khách.

Sau 12 trận thắng, 6 trận hòa và 7 trận thua, đội chủ nhà đang đứng ở vị trí thứ 4 với 42 điểm giành được. Ở trận gần nhất, họ đã đánh bại CRB trên sân nhà với tỷ số (2‑0). Ở trận đấu trước, họ đã hòa CRB với tỷ số (1‑1). Đây là đội mạnh hơn khi được chơi trên sân nhà, khi 30 trận gần nhất họ ghi được 5 trận thắng, 5 trận hòa và 5 trận thua khi làm khách; chống lại 10 trận thắng, 1 trận hòa và 4 trận thua trên sân vận động của họ. Để giành chức vô địch, Sport đã giành được 19 điểm trên tổng số 30 điểm có thể có, sau 6 trận thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua trong 10 trận gần đây nhất họ thi đấu trên sân vận động của mình. Hàng phòng ngự chắc chắn không phải là điểm mạnh của họ khi họ đã để thủng lưới 8/10 trận gần đây, nhưng hàng công của họ lại ghi bàn đều đặn khi ghi bàn ở 7/10 trận gần nhất ở giải đấu này. Trong 25 trận ở giải đấu này, họ để thủng lưới 11 lần và chỉ lật ngược thế cờ một lần. Có 1 giai đoạn nổi bật trong 12 trận sân nhà gần nhất ở giải đấu này: họ để thủng lưới 4 trong số 10 bàn thua giữa các phút (76’‑90′).

Sport có đội hình đủ tiêu chuẩn và đang có phong độ tốt với 4 trận không thua, giúp họ trở thành một trong những ứng cử viên giành quyền vào giải hạng nhất. Hàng công là điểm mạnh của đội bóng và huấn luyện viên phải đặt cược vào đó cùng với sự ủng hộ của người hâm mộ để giành thêm 3 điểm ở trận đấu này.

Đội khách hiện đang đứng ở vị trí thứ 9 với 36 điểm giành được sau 10 trận thắng, 6 trận hòa và 9 trận thua. Ở trận áp chót, họ thua Botafogo SP với tỷ số (1‑0). Ở trận đấu gần đây nhất, họ đã thắng Avaí trên sân nhà với tỷ số (2‑1). Đây là đội bóng bị ảnh hưởng bởi yếu tố sân nhà, mạnh mẽ hơn khi thi đấu với sự ủng hộ của người hâm mộ, khi trong 30 trận gần đây họ ghi được 2 chiến thắng, 3 trận hòa và 10 trận thua khi làm khách, với tổng cộng 9 bàn thắng được ghi và 20 thừa nhận . Trên sân nhà, họ có được 9 trận thắng, 5 trận hòa và 1 trận thua, ghi được tổng cộng 28 bàn thắng và 10 lần để thủng lưới. Trong 10 trận sân khách gần nhất tranh chức vô địch, Goiás ghi được 1 chiến thắng, 1 trận hòa và 8 trận thua, nhờ đó giành được 4/30 điểm có thể. Trong các trận tranh chức vô địch trên sân khách, kết quả thường xuyên xảy ra ở cuối 45′ đầu tiên là 0‑0 (5 trong 12 trận). Hàng phòng ngự chắc chắn không phải là điểm mạnh của họ khi họ để thủng lưới ít nhất 1 bàn mỗi trận trong 10 trận gần đây, nhưng hàng công của họ lại ghi bàn đều đặn khi ghi bàn ở 8/10 trận gần nhất cho giải đấu này. Trong các trận sân khách của họ, họ có xu hướng có ít bàn thắng, vì 11 trong số 13 trận gần đây nhất của họ kết thúc với dưới 2,5 bàn thắng. Trong 25 trận đã đấu ở giải đấu này, họ chỉ lật ngược được tỷ số 2 lần trong 13 trận mà họ để thủng lưới bàn đầu tiên. Có 1 giai đoạn nổi bật trong 13 trận sân khách gần nhất ở giải đấu này: họ để thủng lưới 6 trong số 17 bàn thua giữa các phút (76’‑90′).

Về phần mình, Goiás gặp khó khăn do thiếu ổn định, chiếm vị trí giữa bảng. Vẫn mơ ước thăng hạng, đội bóng đang có một chiến thắng củng cố niềm tin. Ngay cả khi thi đấu xa nhà, họ cũng nên dùng đến những biện pháp phản công để cố gắng gây bất ngờ cho đối thủ.

Dự báo:

môn thể thao để giành chiến thắng

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.