Dự đoán trận đấu Club Brugge vs Dortmund

Dưới đây là phân tích của chúng tôi về trận đấu và tốt nhất Dự đoán trận đấu Club Brugge vs Dortmund .

Bạn đang tìm kiếm điều tốt nhất Dự đoán trận đấu giữa Club Brugge vs Dortmund? Tìm bên dưới thành tích của các đội, phân tích số liệu thống kê chính và Dự đoán tốt nhất trận đấu Club Brugge vs Dortmund.

Ngoài dự đoán Club Brugge vs Dortmund hôm nay, bạn cũng có thể xem toàn bộ dự đoán hôm nay cũng như toàn bộ dự đoán ngày mai.

Chúng tôi cũng có danh sách các dự đoán tốt nhất trong ngày, nơi các chuyên gia của chúng tôi xếp hạng các dự đoán bóng đá tốt nhất hàng ngày.

Những dự đoán tốt nhất
Những dự đoán hôm nay
Đội địa phương yêu thích
Đội khách yêu thích
Bàn thắng trong hiệp một
Hơn 1,5 bàn thắng
Hơn 2,5 bàn thắng
Cả hai đội đều ghi bàn
Dưới 2,5 bàn thắng
Dưới 3,5 bàn

Dự đoán trận đấu Club Brugge vs Dortmund

Logo câu lạc bộ Bruges

Câu lạc bộ Brugge

biểu tượng Dortmund
Dortmund


Kịch bản nhiều khả năng nhất cho trận đấu này sẽ là việc xảy ra một số bàn thắng. Cả Borussia Dortmund và Club Brugge đều chơi thứ bóng đá tấn công rất mạnh trong những trận đấu gần đây, đặc trưng bởi những pha chuyển đổi nhanh chóng tạo ra mối nguy hiểm thường trực cho hàng phòng ngự đối phương. Cả hai câu lạc bộ đều đang trải qua giai đoạn rất thuận lợi của mùa giải, điều này càng củng cố thêm kỳ vọng rằng họ sẽ duy trì lối chơi tấn công của mình. Lần này dự kiến ​​cả hai đội sẽ giữ vững lối chơi và cơ hội ghi bàn sẽ dễ dàng xuất hiện.

Dự báo:

⚽️ Hơn 0,5 bàn thắng trong hiệp 1 (trực tiếp)
⚽️ Hơn 1,5 bàn thắng (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Hơn 2,5 bàn thắng (rủi ro hơn)

Club Brugge và Dortmund đối đầu tại Jan Breydelstadion, trong trận đấu tại UEFA Champions League (Giai đoạn Giải đấu). Trong 3 năm gần đây chỉ có 2 cuộc đối đầu trực tiếp giữa hai đội này: một vào ngày 24‑11‑2020, kết thúc với chiến thắng nghiêng về Borussia Dortmund với tỷ số (3‑0), và gần đây nhất là vào ngày 04‑11‑2020 , kết thúc với chiến thắng nghiêng về Borussia Dortmund với tỷ số (0‑3).

Đội chủ nhà ra mắt ở giải UEFA Champions League lần này với ý định giành một kết quả khả quan, tận dụng yếu tố sân nhà. Đội bước vào trận đấu này sau chiến thắng trên sân khách trước Kortrijk với tỷ số (0‑3). Club Brugge thắng 3, hòa 6 và thua 1 trong 10 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường. Hàng công của họ ghi bàn đều đặn, ghi bàn ở 9 trên 10 trận gần nhất.

Club Brugge bước vào trận đấu này với chiến thắng 0-3 trong chuyến làm khách của Kortrijk, trong trận đấu được tính cho chức vô địch Bỉ: các bàn thắng của đội được ghi bởi Chemsdine Talbi và Hans Vanaken (2). Đội tuyển Bỉ thường chơi theo sơ đồ 4-3-3 truyền thống, thiên về lối chơi nhanh và trực diện. Trong đội hình này, ba người cao cấp nhất là Andreas Skov Olsen, Christos Tzolis và Gustaf Nilsson. Tuy nhiên, câu lạc bộ chủ nhà trở nên đặc biệt dễ bị tổn thương khi phải đối mặt với các cuộc tấn công và chuyển đổi nhanh chóng, với hàng thủ khá dễ bị xuyên thủng trong những tình huống này. Huấn luyện viên Nicky Hayen sẽ vắng Casper Nielsen và Bjorn Meijer, cả hai đều gặp vấn đề về thể lực.

Đội khách ra mắt ở giải UEFA Champions League lần này với mục đích đạt được một kết quả tích cực và gây ngạc nhiên cho người dân địa phương. Đội bước vào trận đấu này sau chiến thắng trên sân nhà trước Heidenheim với tỷ số (4‑2). 10 trận sân khách gần nhất, Dortmund thắng 4, hòa 2 và thua 4. Hàng công của họ ghi bàn đều đặn khi ghi bàn ở 7/10 trận gần nhất. Các trận sân khách của họ thường có bàn thắng vì 23 trong số 27 trận gần đây nhất của họ kết thúc với trên 1,5 bàn thắng.

Borussia Dortmund bước vào trận đấu này sau thất bại 2-4 trên sân nhà trước Heidenheim, trong một trận đấu ở Bundesliga: các bàn thắng của đội được ghi bởi Emre Can, Donyell Malen và Karim Adeyemi (2). Giống như đối thủ, đội tuyển Đức phải thi đấu với hệ thống chiến thuật 4-3-3, nhằm khai thác các pha phản công. Tuy nhiên, Dortmund được cho là sẽ chơi tấn công nhiều hơn, tìm cách ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu. Trong hệ thống này, ba người chơi có nhiệm vụ tấn công nhiều hơn sẽ là Serhou Guirassy, ​​​​Donyell Malen và Karim Adeyemi. HLV Nuri Sahin không thể trông cậy vào Giovanni Reyna vì vấn đề thể lực.

Dự báo:

⚽️ Hơn 0,5 bàn thắng trong hiệp 1 (trực tiếp)
⚽️ Hơn 1,5 bàn thắng (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Hơn 2,5 bàn thắng (rủi ro hơn)

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.