Mbappé hiện là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Real Madrid

Cầu thủ người Pháp đã ghi bàn ở tất cả các giải đấu mà câu lạc bộ da trắng tham dự

Mbappé

Kiko Huesca / EFE

Một vài tuần trước, cuộc tranh luận lớn là mục tiêu hạn hán của Mbappé với Real Madrid. Anh chỉ có một bàn thắng duy nhất là Siêu cúp châu Âu và tin đồn anh không ghi bàn thậm chí còn khiến đội tuyển Pháp tập trung.

Bây giờ, cuộc tranh luận đó không tồn tại bởi vì Mbappé vàAnh là chân sút hàng đầu của Real Madrid. Cầu thủ người Pháp có 5 bàn thắng trong 7 trận đấu chính thức anh chơi cho Real Madrid. Hơn nữa, với bàn thắng vào lưới Stuttgart ở Champions League, điều đó có nghĩa là Mbappé đã ghi bàn trong tất cả các giải đấu mà Real Madrid thi đấu.

Mbappé Anh ghi 3 bàn ở LaLiga, 2 trong số đó là trên chấm phạt đền, 1 ở Champions League và 1 ở Siêu cúp châu Âu. Xếp sau anh ấy trong bảng xếp hạng ghi bàn đó là Vinicius và Valverde, với mỗi người hai bàn. Real Madrid đã ghi 14 bàn sau 7 trận chính thức mà họ thi đấu và chỉ để thủng lưới 3 bàn.

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.