Ansu Fati lọt vào danh sách Barça khoác áo Monaco!

Tiền đạo đã được xác nhận về mặt y tế và sẽ có mặt cho Flick; Đây là lần đầu tiên anh được triệu tập tới Barça kể từ cuối tháng 8 năm 2023

Hansi Flick tự chúc mừng sự tiến bộ của đội trẻ và thông báo rằng lần đầu tiên anh được triệu tập sẽ là trận ra mắt ở Champions League gặp Monaco.

phim Hansi đã đưa ra danh sách những người được triệu tập cho trận đấu giải vô địch trước anh ấy Mónaco do những mất mát mới nhất do chấn thương Dani Olmo và của Fermin. Tính mới là sự thâm nhập của Ansu Fatiquay lại cuộc gọi từ Barca sau hơn một năm.

Ansu Fatingười đã để lại cho mượn Brighton Kết thúc phiên chợ hè 2023, anh quay lại kỷ luật Barca vào mùa hè nhưng sau ba ngày tập luyện, anh ấy bị chấn thương ở lòng bàn chân phải. Vào thời điểm đó, ông được chẩn đoán phải điều trị bảo tồn ở Barcelonanên anh ấy không còn đi tham quan nữa Hoa Kỳ. Anh ấy đã bỏ lỡ 5 ngày đầu tiên của LaLiga.

Trọng tâm tin tức khác là sự tham gia của các cầu thủ trẻ để hoàn thành chuyến thám hiểm. Không có Ronald Araujo và Christensen trong phòng thủ, Gavi, Marc Bernal, De Jong Fermín và Olmo Ở giữa sân, huấn luyện viên chỉ có 16 cầu thủ đội một, dù Gerard Martín và Pháo đài Héctor Họ tiếp tục sự năng động của những người lớn tuổi. Trận đấu châu Âu này, HLV người Đức cũng tung trung vệ vào sân Sergi Domínguez và Andrés Cuenca và các anh chị em họ và tiền đạo Toni và Guillermo Fernandez


BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.