Á quân Borussia Dortmund đánh bại Brugge

Dù đội tuyển Bỉ cũng có cơ hội nhưng đội bóng của Nuri Sahin quyết định bằng cú đúp của Gittens và bàn thắng từ quả phạt đền của Guirassy

Anh ta Borussia Dortmundá quân châu Âu, phải chờ đợi để có được chiến thắng đầu tiên ở Champions League mới trước một đội bóng phù thủy có cơ hội, nhưng cuối cùng đã có cú đúp từ Jamie Gittens và một chút hình phạt Serhou Guirassy (lần đầu tiên anh đạt được với tư cách là cầu thủ của đội Signal Iduna Park) giúp anh giành chiến thắng 0-3 trên sân vận động Jan Breydel.

Thực tế là cả hai đội đều có rất nhiều cơ hội. Donyell Malen làm việc Simon MignoletCựu thủ môn Liverpool, người bảo vệ khung thành Bruges hôm nay, giống như Adeyemi, cũng có cơ hội rõ ràng.

Nhưng chính điều đó, về phía Brujas, Hugo Vetlesen Anh sút bóng trúng xà ngang. Và cũng Kobelthủ môn của Borussia Dortmundanh ấy đã có một công việc. Sự thật là người Bỉ cũng có một số cơ hội trong hiệp hai, nhưng bàn thắng còn lâu mới đến.

Cũng vì anh ấy Borussia Dortmund Đó là bức tường bảo vệ phù thủy. Đến phút 76 anh mới ghi bàn Jamie Gittens, đã đi qua Marcel Sabitzer trong 68′. Vở kịch bắt đầu Julian Brandtai đã gửi bóng tới Emre Can và anh ấy đã tham dự con lợn con để cầu thủ chạy cánh người London, người đã đạt đến Dortmund vào năm 2020 đến từ các hạng mục thấp hơn của thành phố Manchester, tiết tấu Mignolet. Bóng đập trúng hậu vệ.

Brandt đã có thể ghi bàn thứ hai ngay sau đó, nhưng đó là bàn thắng của chính anh ấy con lợn con người lập cú đúp ở phút 86 bằng cách ghi bàn bằng chân phải, tận dụng đường bóng từ chân phải Felix kết thúc. Tỉ số 0-3 đến từ quả phạt đền Brandon Mechele TRÊN Hướng dẫn. Điều này được trọng tài quyết định thông qua VAR. sở hữu Guirassy đã biến đổi nó. Kết quả là rất khó khăn cho một phù thủy rằng anh ta không đáng phải chịu một thất bại nặng nề như vậy.

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.