Màn ra mắt tàn khốc của Girona ở Paris

Bàn phản lưới nhà của Gazzaniga, mấu chốt xuyên suốt trận đấu, đã phá vỡ thế trận hòa và mang về chiến thắng cho PSG

Chèo chín mươi phút mới chết đuối trên bờ. Một cái gì đó như thế này đã xảy ra với Girona ở công viên các Hoàng tử, nhường chỗ cho buổi ra mắt lịch sử ở giải vô địch với thất bại cay đắng (1-0) sau bàn phản lưới nhà của Gazzanigaquan trọng trong gần như toàn bộ trận đấu, điều này đã giảm xuống bữa tiệc dành cho người Catalan sắp diễn ra.

Nằm ngang

Các cầu thủ Girona rất biết ơn sự ủng hộ của người hâm mộ sau trận thua trong trận ra mắt Champions League tại Parque de los Príncipes.

Christophe Ena / Ap-LaPresse

Đúng như dự đoán, bầu không khí ở sân vận động Paris rất đặc trưng cho quy mô của trận đấu, với sự hỗn loạn rõ ràng hơn từ phía tất cả người hâm mộ, cả một bên và những người đến từ vùng đất Catalan. Stuanigiống như một đứa trẻ nhỏ, đeo chiếc băng đội trưởng và cờ hiệu thú vị nhất trong sự nghiệp thể thao của mình, đi cùng với hàng loạt cầu thủ Ấn Độ đã làm nên lịch sử.

Với những người Michael Rất khó để họ thích nghi với trận đấu, điều mà cuối cùng họ đã đạt được khi từng phút trôi qua. Sau tiếng còi khai cuộc của Christian Dingert, đội chủ nhà tung ra đường bóng nguy hiểm đầu tiên về phía khung thành Gazzanigađánh thức lượt chạy đầu tiên của những người hâm mộ địa phương, những người đã chứng kiến ​​cảnh chơi đầu tiên có thể gây nhiễu các thiết bị điện tử.

Đúng như dự đoán, người Pháp đã nắm quyền kiểm soát ngay từ những giây phút đầu tiên của trận đấu, độc chiếm tỷ lệ cầm bóng lớn hơn. Dẫu vậy, đội khách vẫn biết cách hóa giải đáng kể những nỗ lực của đối thủ, thể hiện khả năng trật tự phòng ngự rất tốt. Những của Luis Enriquecó phần lỏng lẻo hơn, bắn một vài lần nguy hiểm, là cơ hội để Asensio rõ ràng nhất trước khi đạt đến một phần tư giờ.

Nhưng thời gian trôi qua, ‘blanc-i-vermells’ mới thể hiện được những khoảnh khắc thi đấu tuyệt vời. Sau nửa giờ, sự thống trị tuyệt vời của Girona đã đến, thể hiện khả năng kiểm soát bóng trong gần năm phút đồng hồ. Anh ta Girona Nó không chỉ được công chiếu lần đầu trong Nhà vô địchanh ấy đã biết cách tận hưởng khoảnh khắc này bằng cách đưa lá thư giới thiệu của mình cho toàn thể PSG. Từ thời điểm đó cho đến hết hiệp một, Girona cầm bóng 54%, với tổng số đường chuyền nhiều hơn chủ nhà, dù không có cú sút nào.

Nằm ngang

Bradley Barcola trong pha hành động chống lại hàng phòng ngự Girona.

JOHN VALAT / EFE

Ngay trước giờ nghỉ, một sự thay đổi bất ngờ đã đến. Bàn tay của Asensio Nó chạm tới đùi chân phải của anh ấy, cho thấy có điều gì đó không ổn trong cơ hội khoác áo số 9 ở châu Âu của anh ấy, hơi thấp hơn một chút. Huấn luyện viên đến từ Gijon giới thiệu Thành phố Muaniđổ thêm dầu vào ngọn lửa mà bức tranh ‘gironí’ phải chịu đựng.

Đội bóng xứ Catalan tiếp tục có được thế trận tốt ngay đầu hiệp hai. Các học trò của huấn luyện viên Vallecano tiếp tục chống chọi với đối thủ lớn, thực hiện một số pha tiếp cận khung thành đối phương nguy hiểm, trong đó rõ ràng nhất là bằng pha đánh đầu. Stuani với tư cách là nhân vật chính và tìm kiếm trên đường đi Safonov. Không mất nhiều thời gian để cứu hộ đến. Krejci chạy phía sau Dembélé đến vòng 6m, dẫn đến pha hành động anh hùng nhất trong đêm.


Nhưng, từ đó, đội bóng Paris lấn sân, dẫn đến sự thống trị trên sân Girona. sở hữu của Dembelecam kết với động lực hướng nội nổi tiếng của mình, nhận thấy mình đang ở trong một quả bóng đang tìm kiếm đội một cách tàn nhẫn. Công viên các Hoàng tử thức dậy, nhường chỗ cho một số hành động nguy hiểm hơn.

Những phút phức tạp nhất bắt đầu từ đó đối với ‘blanc-i-vermells’, những người đồng thời bắt đầu nhận thấy sức nặng của đôi chân mình Dembele Ông tiếp tục khẳng định mình là đại diện vĩ đại nhất của Paris. Những sự mất cân bằng đầu tiên và một số sai sót không phù hợp đã xuất hiện, cùng với việc quân Pháp tiến lên phòng tuyến và càng nguy hiểm hơn với sự xâm nhập của quân Pháp. Lee Kang In. Kolo Muani đóng vai chính trong một cảnh quay rất rõ ràng khác và Gazzaniga đã khiến một bảo tàng dừng lại trước cửa Phán xétđã đến lúc phải cầm cự, David López đặt ngón tay lên đầu để toàn đội giữ bình tĩnh cho đến phút cuối cùng.

Nằm ngang

Hành động đáng tiếc của Paulo Gazzaniga đã mang lại chiến thắng cho người Paris.

JOHN VALAT / EFE

Những khoảnh khắc cuối cùng, cùng với đợt giảm giá, dường như là vĩnh cửu trong một thời gian. Girona người đã cố gắng giữ nhịp tim của mình tốt nhất có thể. Ở quả bóng vô hại nhất, khi trọng tài thứ tư cầm bảng điểm, Gazzaniga Anh ấy không biết làm thế nào để ngăn chặn một quả tạt dễ dàng Nuno Mendes cú trượt giữa hai chân của anh ấy để phản lưới nhà (90′). Và thế là chèo thuyền để ở trên bờ, buổi ra mắt của Nhà vô địch của Girona người đã rời thủ đô Paris với tư thế ngẩng cao đầu cho buổi biểu diễn đầu tiên ở châu Âu.


Nằm ngang

Arnau Martínez tiếc nuối sau pha đá phản lưới nhà của Gazzaniga.

Christophe Ena / Ap-LaPresse

Đội hình trận đấu

Đào tạo: 433 Sân chơi Champions League
39
2
25
17
5
51
33
8
11
10
29
13
4
3
14
5
18
8
23
7
6
20
Paris Saint-Germain địa phương

công viên hoàng tử

Du khách Girona

39Matvey Safonov

Paulo Gazzaniga13

73′

89′

2Ashraf Hakimi

Arnau Martínez4

25Nuno Mendes

Miguel Gutierrez3

17Vitinha

62′

Oriol Romeu14

42′

5Marquinhos

16′

David López5

51Willian Pacho

Ladislav Krejci18

19′

33Warren Zaïre-Emery

Viktor Tsyhankov8

87′

8Fabian Ruiz

62′

Ivan Martin23

65′

11Marco Asensio

38′

Cristhian Stuani7

57′

10Ousmane Dembélé

91′

Donny van de Beek6

57′

29Bradley Barcola

62′

Bryan Gil20

65′

Paris Saint-Germain địa phương

Người thay thế

Du khách Girona

70Louis Mouquet

Pau López25

80Arnau giữ

Juanpe15

35Beraldo

91′

Alexander người Pháp16

87′

37Milan Skriniar

Daley mù17

42Yoram Zague

Yáser Asprilla10

65′

19Lee Kang In

62′

John Solis22

65′

24Mayul buồn ngủ

Abel Ruiz9

87João Neves

62′

Arnaut Danjuma11

57′

14mong muốn doué

62′

Bojan Miovski19

23Randal Kolo Muani

38′

Cảng24

57′

Paris Saint-Germain địa phương

Huấn luyện viên

Du khách Girona

Luis Enrique Martínez García

Michel Sanchez

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.