Đối tác số một của Real Betis qua đời

Juan Antonio Campos Camacho là giám đốc câu lạc bộ Betic trong nhiệm kỳ chủ tịch của Juan Manuel Mauduit Caller (1979/83) và Hugo Galera Davidson (1989/92)

Juan Antonio Campos Camacho, cùng với tổng thống Ángel Haro, trong lễ tri ân mà cựu tổng thống nhận được vào năm 2017

RBB

Anh ta Real Betis Balompié Thứ Năm tuần này, ông bày tỏ sự hối tiếc về cái chết của Juan Antonio Campos Camachođối tác số 1 của thực thể xanh và trắng. Campos Camacho là giám đốc câu lạc bộ Betic trong nhiệm kỳ chủ tịch của Juan Manuel Mauduit Caller (1979/83) và Hugo Galera Davidson (1989/92), và trong những năm gần đây, ông vinh dự là thành viên lớn tuổi nhất của thực thể Betic, đó là lý do tại sao anh ấy được câu lạc bộ vinh danh vào năm 2017, ngày mà anh ấy được Ángel Haro nhận trong hộp danh dự Benito Villamarín và nhận được một món quà là một chiếc áo đấu từ mùa giải đó với số 1 và tên của anh ấy.

Juan Antonio Campos Camacho Anh ấy cũng là một người có mối liên hệ chặt chẽ với thế giới anh em Seville. Ông là anh trai của hội anh em El Museo, ông cũng là chủ tịch của hiệp hội María Auxiliadora de Nervión, người sáng lập và quản lý Triển lãm Thủ công Quốc gia Cofrade, Munarco, được tổ chức tại Cung Đại hội và Triển lãm Seville, FIBES, giữa năm 1997 và 2008.

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.