Flick: “Chúng tôi phải hồi phục cho ngày Chủ nhật”

Hansi Flick nhấn mạnh rằng chiếc thẻ đỏ dành cho Eric Garcia đã tạo điều kiện cho cuộc đọ sức với Monaco và coi chiến thắng của Monaco là công bằng nhưng muốn giữ thái độ tích cực

phim Hansi Anh không giấu được sự thất vọng trước thất bại đầu tiên trước đối thủ FC Barcelona trong trận đấu chính thức thứ sáu. Cầu thủ người Đức chỉ thua duy nhất một trận ở Champions League với Bayern trong tổng số 18. Đó là ở thủ đô của Bavaria trong trận lượt đi tứ kết 2020-21 với đội PSG (2-3) bảo vệ ngai vàng. Lần này, một đội chủ lực khác ở Ligue 1 lặp lại chiến thắng cách đây một tháng rưỡi tại Gamper. Flick coi kết quả cuối cùng là công bằng trong Sân vận động Louis II trước anh ấy Mónaco mặc dù anh ấy cũng muốn giữ lại những khía cạnh tích cực: “Trận đấu đã thay đổi sau chiếc thẻ đỏ ở phút thứ 10, thay đổi ý tưởng và kế hoạch của chúng tôi. Chúng tôi đã cố gắng mọi lúc. Chúng tôi đã phòng ngự bằng niềm đam mê nhưng cũng mắc một số sai lầm. Tôi đã thấy nhiều khía cạnh tích cực của trò chơi. Chúng tôi có cơ hội nhưng cuối cùng họ đã tung ra những cầu thủ nhanh nhẹn và họ xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi chưa chơi ở đẳng cấp cao nhất hoặc cách chúng tôi muốn chơi. Chúng ta phải chấp nhận nó. Chắc chắn khi những người chơi khác quay trở lại chúng tôi sẽ mạnh mẽ hơn”.

Người Đức yêu cầu lật trang nhanh chóng để bổ nhiệm Villarreal từ ngày mốt: “Có sự thất vọng trong phòng thay đồ và tôi đã nói với họ rằng bây giờ chúng tôi phải hồi phục cho Chủ nhật. LaLiga Nó quan trọng và chúng ta phải tiếp tục bổ sung. Chúng tôi phải phân tích trận đấu và nói chuyện với các cầu thủ để xem chúng tôi chưa làm tốt điều gì. Sẽ không dễ dàng nhưng chúng ta phải phục hồi năng lượng. Chúng tôi đã thua, được rồi, tôi đã nói với các cầu thủ điều đó nhưng chúng tôi phải trở lại mạnh mẽ hơn và hồi phục. Chúng tôi có một trận đấu vào Chủ nhật và chúng tôi phải cố gắng hết sức, chiến đấu vì đội bóng và đó là những gì chúng tôi sẽ tiếp tục làm”, anh ấy nói thêm. Thông điệp lạc quan đó rất rõ ràng: “Chúng tôi đủ mạnh để làm nên điều tốt đẹp”. Nhà vô địch. Còn bảy trận đấu nữa và chúng tôi sẽ đạt được mục tiêu của mình.”

Tùy chỉnh, Vuốt nhấn mạnh rằng “gỗ Anh ấy đã cố gắng rất nhiều. Đó là một trận đấu khó khăn và bạn phải thích nghi với những tình huống này. Sự thay đổi của gỗ và cái đó của người Cuba Đó là suy nghĩ nhiều hơn về ngày chủ nhật. “Họ đã rất mệt mỏi.” Anh làm rõ rằng “Đã cưới Anh ấy ổn và chỉ nhận một đòn duy nhất” và xếp anh ấy vào danh sách “những cầu thủ đã cống hiến nhiều hơn chúng tôi nghĩ. Đã cưới Anh ấy đã làm được điều đó, giống như Raphinha và Lamine. “Tôi rất tự hào về đội này và chúng tôi phải chấp nhận thất bại này.”

Cuối cùng, anh ấy nói rằng anh ấy mong đợi rất nhiều Ansu Fati: “Tôi đã nói chuyện với anh ấy và anh ấy thấy mình thích hợp ở vị trí cánh trái hơn nhưng anh ấy cũng có những phẩm chất tuyệt vời để chơi ở trung tâm. Tôi thấy anh ấy rất khác vào tháng 7 và xuất sắc trong tập luyện. Bây giờ anh ấy cần thời gian và chúng tôi phải chăm sóc anh ấy ”

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.