Dự đoán trận đấu Martigues vs Grenoble

Dưới đây là phân tích của chúng tôi về trận đấu và tốt nhất dự đoán trận đấu Martigues vs Grenoble .

Bạn đang tìm kiếm điều tốt nhất Dự đoán trận đấu này giữa Martigues vs Grenoble? Tìm bên dưới thành tích của các đội, phân tích số liệu thống kê chính và Dự đoán chính xác nhất trận Martigues vs Grenoble.

Ngoài dự đoán Martigues vs Grenoble hôm nay, bạn cũng có thể xem tất cả dự đoán của ngày hôm nay cũng như tất cả dự đoán của ngày mai.

Chúng tôi cũng có danh sách các dự đoán tốt nhất trong ngày, nơi các chuyên gia của chúng tôi xếp hạng các dự đoán bóng đá tốt nhất hàng ngày.

Những dự đoán tốt nhất
Những dự đoán hôm nay
Đội địa phương yêu thích
Đội khách yêu thích
Bàn thắng trong hiệp một
Hơn 1,5 bàn thắng
Hơn 2,5 bàn thắng
Cả hai đội đều ghi bàn
Dưới 2,5 bàn thắng
Dưới 3,5 bàn

Dự đoán trận đấu Martigues vs Grenoble

Logo Martigues

cuộc hôn nhân

Logo Grenoble
Grenoble


Martigues biết mình cũng sẽ gặp khó khăn ở nhà nên sẽ phải thận trọng. Đội khách muốn ít nhất một trận hòa nên sẽ ép sân mạnh mẽ. Chúng ta cá rằng trận đấu sẽ không có quá 2,5 bàn thắng.

Dự báo:

⚽️ Ít hơn 1,5 bàn trong hiệp 1 (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Dưới 3,5 bàn thắng (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Ít hơn 3,0 bàn thắng châu Á (rủi ro hơn)

Martigues và Grenoble đối đầu nhau trên sân Stade Francis Turcan, trong trận đấu thuộc vòng 5 Ligue 2. Không có kỷ lục đối đầu chính thức nào giữa hai đội này trong 3 năm qua. Trận đối đầu cuối cùng diễn ra vào ngày 07‑03‑2015 và kết thúc với kết quả: Martigues (1‑0) Grenoble. Yếu tố sân nhà có thể đóng vai trò quan trọng trong trận đấu này, khi cả hai đội đều thể hiện sự khác biệt đáng kể về kết quả đạt được trên sân nhà và sân khách.

Đội chủ nhà hiện đang đứng ở vị trí thứ 14 với 3 điểm giành được sau 1 trận thắng và 3 trận thua. Ở trận áp chót, họ thua Bastia trên sân nhà với tỷ số (0-1). Ở trận gần nhất, họ đã thua Pau với tỷ số (3‑0). Đây là đội bóng bị ảnh hưởng bởi yếu tố sân nhà, mạnh hơn khi được chơi trên sân nhà, khi 30 trận gần nhất họ ghi được 5 trận thắng, 1 trận hòa và 9 trận thua khi làm khách, với 19 bàn thắng được ghi và 23 lần thủng lưới, so với 11 trận thắng, 2 trận thua. hòa và 2 trận thua trên sân nhà, ghi được 25 bàn thắng và để thủng lưới 11 bàn. Trong 10 trận sân nhà gần nhất, Martigues ghi được 6 trận thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua. Hàng phòng ngự chắc chắn không phải là điểm mạnh của họ khi họ để thủng lưới ít nhất 1 bàn mỗi trận trong 4 trận gần đây, đồng thời hàng công của họ cũng không có phong độ tốt khi không ghi được bàn thắng ở 3/4 trận gần đây nhất. năng lực.

Điều quan trọng là Martigues phải tìm kiếm những thay đổi trong phòng thay đồ. Ban huấn luyện đóng vai trò nền tảng trong việc phát hiện những sai lầm mắc phải ở những trận đấu trước tại Ligue 2. Đến từ chuỗi 2 trận thua liên tiếp, đội bóng phải tập trung giành chiến thắng trên sân nhà trước Grenoble lần này.

Sau 2 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua, đội khách đang đứng ở vị trí thứ 12 với 4 điểm giành được. Ở trận gần nhất, họ đã thắng Caen trên sân nhà với tỷ số (3-1), sau khi trận trước họ hòa trên sân nhà trong trận đấu với Pau với tỷ số (1-1). Đây là đội mạnh hơn khi được chơi trên sân nhà, khi 30 trận gần nhất họ ghi được 4 chiến thắng, 3 trận hòa và 8 trận thua khi làm khách; trước 6 trận thắng, 5 trận hòa và 4 trận thua trên sân vận động của họ. Trong 10 trận sân khách gần đây chơi trên mọi đấu trường, Grenoble thắng 3, hòa 1 và thua 6. Đội bóng phòng ngự không quá chắc chắn khi luôn để thủng lưới trong 4 trận gần nhất, nhưng hàng công lại ghi bàn đều đặn. , vì anh ấy đã đạt được điều đó ở 3 trong 4 trận gần nhất ở giải đấu này. Sau 15 trận, họ lội ngược dòng ở 2 trong 5 trận để thủng lưới bàn đầu tiên.

Trên sân khách, Grenoble cần thay đổi lập trường nếu không muốn gặp thêm khó khăn. Đội đã phải nhận một thất bại trong những điều kiện này, điều này nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xem xét chiến lược trong phòng thay đồ. Việc thi đấu quyết liệt hơn trên sân sẽ là yếu tố quyết định để cố gắng giành được kết quả tốt trong trận đấu với Martigues lần này.

Dự báo:

⚽️ Ít hơn 1,5 bàn trong hiệp 1 (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Dưới 3,5 bàn thắng (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Ít hơn 3,0 bàn thắng châu Á (rủi ro hơn)

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.