Người kích hoạt Lamine không bao giờ thất bại: bàn thắng đầu tiên ở Champions League

Cầu thủ chạy cánh của Barça đã ghi bàn trong ba trận đấu chính thức, một trong số đó là vào lưới Monaco và kiến ​​tạo trong ba trận còn lại.

AS Monaco-FC Barcelona. Lamine Yamal ăn mừng tỷ số 1-1.

Pep Morata/Sở hữu

Al Barcakế hoạch của anh ấy đã bị hủy hoại rất sớm trong Mónaco. phim Hansi đã cố gắng bù đắp sự vắng mặt của Olmo bằng cách đưa Eric García vào vị trí xoay trục và vượt qua Pedri với tiền vệ nhưng một sai lầm gây sốc Ter Stegen Nó khiến trung vệ này bị đuổi khỏi sân sau mười phút. Lịch sử đã sống với Araujo và PSG trong phiên bản cuối cùng của giải đấu giải vô địch đã trở lại trong ký ức của người hâm mộ Barcelona. Điều may mắn của Barça mới này là nó luôn có những yếu tố kích hoạt không thể sai lầm. Tấm nhựa Yamalngười đã cố gắng hết sức để giải cứu đội bóng bằng bàn thắng đầu tiên trong trận đấu Cúp châu Âu. Nó không đủ.

Người chơi trẻ phải mất mười lăm phút để đảo ngược cốt truyện. BẰNG Messi với những đường chéo quỷ quái của nó, mà mọi người đều biết nhưng không ai biết cách ngăn chặn chúng, gỗ Anh lại chạy từ ngoài vào trong tung ra cú quất từ ​​rìa vòng cấm chệch sang bên trái thủ môn. . Một lần nữa anh lại phải xuống hầm mỏ để giải cứu đồng đội. Anh ấy đã thể hiện nghệ thuật tốt nhất của mình, đó là suy nghĩ đúng đắn, và khi cả nhóm bị mắc kẹt và không biết làm cách nào để tìm thấy Lewandowski, người đến từ Rocafonda đã biết cách hành động như một người sống sót. Bàn thắng đến từ một pha kiến ​​tạo chính xác khác từ một cầu thủ Marc Casado có đủ cá tính để chấp nhận rủi ro trong những khoảnh khắc thô sơ. gỗ ép Tôi tìm thấy công tắc ở giữa bóng tối.

Tầm ảnh hưởng của đội trẻ đang được chú ý, và bằng cách nào, trong điều kiện mới này Barca của Vuốt. Trong tất cả các trận đấu chính thức, trong 5 trận đấu ở LaLiga và Champions League, khả năng thấu thị tấn công của anh ấy đều được chú ý. Bốn bàn thắng và bốn đường kiến ​​tạo. Khi không ghi bàn, anh ấy chuyền bóng để những người khác ăn mừng bàn thắng. Trận đấu với Valencia, Rayo và Valladolid (2), trận đấu đáy đá Anh ấy thực hiện những đường chuyền từ chiếc mũ của mình và kết thúc bằng một màn ăn mừng ghi bàn. Trong trận đấu với Athletic, Girona và Monaco, anh ấy áp dụng mũi ghi bàn của mình, nhưng trên hết là chân trái, điều đã khiến anh ấy phải chia sẻ với Lewandowski áp phích cầu thủ ghi bàn hàng đầu của đội.

Ba trong số chúng, không được tìm thấy nhưng giống nhau. Ba người từ phía trước vòng cấm, bằng chân trái và đặt bóng ở nơi họ muốn. Một chỉ và đặt. Hai người đến trong một cuộc đua từ bên lề. Thứ tư, ép và cướp bóng. Sự may mắn mà Barca có được gỗ ép một vũ khí được bôi dầu tốt và không bị hỏng. Nó chưa được phục vụ trong Sân vận động Louis II nhưng sẽ còn nhiều lần khác ở Châu Âu

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.