Dự đoán Granada vs Malaga

Dưới đây là phân tích của chúng tôi về trận đấu và tốt nhất Dự đoán trận đấu Granada vs Malaga .

Bạn đang tìm kiếm điều tốt nhất Dự đoán trận đấu Granada vs Málaga? Tìm bên dưới thành tích của các đội, phân tích số liệu thống kê chính và Dự đoán trận đấu Granada vs Malaga tốt nhất.

Ngoài dự đoán Granada vs Malaga hôm nay, bạn cũng có thể xem tất cả dự đoán ngày hôm nay cũng như tất cả dự đoán ngày mai.

Chúng tôi cũng có danh sách các dự đoán tốt nhất trong ngày, nơi các chuyên gia của chúng tôi xếp hạng các dự đoán bóng đá tốt nhất hàng ngày.

Những dự đoán tốt nhất
Những dự đoán hôm nay
Các đội địa phương yêu thích
Đội khách yêu thích
Bàn thắng trong hiệp một
Hơn 1,5 bàn thắng
Hơn 2,5 bàn thắng
Cả hai đội đều ghi bàn
Dưới 2,5 bàn thắng
Dưới 3,5 bàn

Dự đoán trận đấu Granada vs Malaga

Logo Grenada

Granada

Logo Malaga
málaga


Kịch bản nhiều khả năng nhất cho trận đấu này sẽ là một trận đấu có nhiều bàn thắng. Granada vẫn còn nợ một chiến thắng trước người hâm mộ và phải áp dụng thế trận tấn công rất lấn lướt. Về phần mình, Málaga được thúc đẩy bởi chiến dịch tốt, bên cạnh việc ghi bàn thường xuyên trên hàng công. Chúng ta kỳ vọng một trận đấu cởi mở, do đội chủ nhà chiếm ưu thế nhưng có nhiều cơ hội ghi bàn cho cả hai bên. Vì vậy, đặt cược trên 2,0 bàn thắng (châu Á) trong trận đấu có vẻ là một lựa chọn tốt.

Dự báo:

⚽️ Hơn 0,5 bàn thắng trong hiệp 1 (trực tiếp)
⚽️ Hơn 1,5 bàn thắng (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Hơn 2,5 bàn thắng (rủi ro hơn)

Granada và Málaga đối đầu nhau tại Sân vận động Nuevo Los Cármenes, trong trận đấu vào ngày thứ sáu của Liga Adelante. Tại sân vận động này, lịch sử đối đầu trực tiếp đang nghiêng về đội chủ nhà khi ghi được 2 chiến thắng và 1 trận hòa trong 3 trận gần nhất. Trên thực tế, lần gần nhất họ đối đầu nhau tại sân vận động này là vào ngày 27-02-2023, trong một trận đấu tại Liga Adelante kết thúc với chiến thắng 1-0 của Granada. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi Sergio Ruiz (90′). Yếu tố sân nhà có thể đóng vai trò quan trọng trong trận đấu này, khi cả hai đội đều thể hiện sự khác biệt đáng kể về kết quả đạt được trên sân nhà và sân khách.

Đội chủ nhà hiện đang đứng ở vị trí thứ 16 với 5 điểm giành được sau 1 trận thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua. Ở trận áp chót, họ hòa Deportivo La Coruña trên sân nhà với tỷ số (1-1). Ở trận đấu gần nhất, họ đã hòa Elche với tỷ số (2‑2). Đây là đội mạnh hơn khi được chơi trên sân nhà, khi 30 trận gần nhất họ ghi được 1 trận thắng, 5 trận hòa và 9 trận thua khi làm khách; trước 4 trận thắng, 4 trận hòa và 7 trận thua trên sân vận động của họ. Trong 10 trận sân nhà gần nhất, Granada thắng 3, hòa 2 và thua 5. Hàng phòng ngự chắc chắn không phải là điểm mạnh của họ khi họ đã để thủng lưới 4/5 trận gần đây, nhưng hàng công của họ lại ghi bàn đều đặn, vì họ đã ghi ít nhất một bàn trong mỗi 5 trận gần nhất cho giải đấu này. Các trận sân nhà của họ có xu hướng ghi bàn vì 18 trong số 21 trận gần đây nhất của họ kết thúc với trên 1,5 bàn thắng. Trong 15 trận, họ để thủng lưới 10 bàn đầu tiên và không bao giờ lật ngược được tỷ số.

Granada năm nay cạnh tranh ở La Liga 2 sau khi bị xuống hạng, vì mùa giải trước họ đứng cuối cùng với chỉ 21 điểm. Đội đang khởi đầu thấp hơn một chút so với mong đợi, vì cho đến nay họ chỉ giành được một chiến thắng, mặc dù đã ghi bàn trong tất cả các trận đã đấu. Đội thường chơi theo sơ đồ 4-4-2 truyền thống, trong đó cầu thủ chủ chốt và người tham gia tấn công là số 10 Myrto Uzuni, kể từ khi câu lạc bộ mất vua phá lưới mùa giải trước. Thủ môn Luca Zidane dính chấn thương và sẽ vắng mặt trong trận đấu.

Đội khách hiện đang đứng ở vị trí thứ 7 với 9 điểm giành được sau 2 trận thắng và 3 trận hòa. Ở trận áp chót, họ hòa Córdoba (0-0). Ở trận gần nhất, họ đã thắng Huesca trên sân nhà với tỷ số (1-0). Đây là đội bóng bị ảnh hưởng bởi yếu tố sân nhà, mạnh mẽ hơn khi thi đấu với sự ủng hộ của người hâm mộ, khi trong 30 trận gần đây họ ghi được 4 trận thắng, 7 trận hòa và 4 trận thua khi làm khách, với tổng cộng 17 bàn thắng được ghi. 14 thừa nhận . Trên sân nhà, họ có được 9 trận thắng, 5 trận hòa và 1 trận thua, ghi được tổng cộng 19 bàn thắng và để thủng lưới 8 bàn. Trong 10 trận sân khách gần đây nhất, Málaga thắng 2, hòa 7 và thua 1. Hàng công của họ ghi bàn đều đặn khi ghi bàn ở 4/5 trận gần nhất cho giải đấu này. Trong 15 trận, họ để thủng lưới 7 bàn đầu tiên và chỉ lật ngược thế cờ 2 lần.

Málaga thi đấu ở La Liga 2 năm nay sau khi đứng thứ ba trong bảng của họ ở giải hạng Ba năm ngoái, lọt vào vòng loại trực tiếp. Đội đang có một khởi đầu thú vị, bất bại cho đến nay và với hàng công hoạt động tốt và chuyển đổi trong tất cả các cuộc đấu tay đôi, một lần nữa giành chiến thắng trong trận cuối cùng. Tuy nhiên, hàng thủ của họ cũng thường xuyên mắc sai lầm. Đội thường chơi theo sơ đồ 4-2-3-1 truyền thống, trong đó nhân vật tấn công chính là tiền đạo số 9 Roko Baturina. Hậu vệ trái Julen Lobete và Kevin Medina dính chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu.

Dự báo:

⚽️ Hơn 0,5 bàn thắng trong hiệp 1 (trực tiếp)
⚽️ Hơn 1,5 bàn thắng (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Hơn 2,5 bàn thắng (rủi ro hơn)

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.