Đã đến lúc chiến thắng để làm dịu mặt nước

Chuyến viếng thăm La Real (2 giờ chiều) được yêu cầu bởi cảm giác và phân hạng, sân đấu mà họ chưa vô địch ở Liên đoàn kể từ 2001-2002, và nơi họ phải thắng và thuyết phục đội bóng của mình

Hiệp hội Hoàng gia

RS

Thứ Bảy tuần này (2 giờ chiều) Real Sociedad phải đối mặt với nỗi sợ hãi của chính mình cũng như của người dân. Ghé thăm cánh đồng bị nguyền rủa như Nuevo José Zorrilla vào thời điểm tồi tệ nhất của chặng đua Imanol theo trận đấu, kết quả, cảm giác, nghi ngờ và thiếu sự chắc chắn. Huấn luyện viên Oriotarra truyền tải hoặc muốn truyền tải sự yên tĩnh và bình tĩnh từ bên ngoài, do gần đây tổ ong bắp cày đang hỗn loạn như thế nào, nhưng thực tế là đội của ông đến Valladolid với nhu cầu rất lớn sau khi chỉ ghi thêm bốn điểm trong số 18 trận đã chơi cho đến nay, với một lịch khá thân thiện.

Sẽ là một sự tương phản khắc nghiệt khi giả sử chơi với một Valladolid có cùng số điểm, thi đấu ít hơn một trận và gần như gặp những vấn đề tương tự chỉ một năm một ngày sau khi khuất phục và thống trị Inter ở Anoeta trong trận ra mắt Champions League. Vào ngày 21 tháng 9 năm 2023, người hâm mộ phe bảo hoàng đã rất tức giận vì đã để thủng lưới bàn thắng của lautaro ở phút 87 đã ngăn cản đội đương kim vô địch Champions League giành chiến thắng. Ít nhất, những cảm giác đã thay đổi.

Có thể có các đội Valladolid-Real Sociedad

Có thể có các đội Valladolid-Real Sociedad

MD

trường thù địch

Mặc dù là một trong những trận ra quân yêu thích của những người hâm mộ Txuri Urdin, những người sẽ lại đến đó nhuộm xanh trắng một trong các góc sân, nhưng Zorrilla là một sân chơi thù địch với Real. Anh đã không thắng Valladolid kể từ mùa giải 2016-2017, khi có được chiến thắng đậm đà 1-3 ở cúp quốc gia nhờ công của huấn luyện viên Eusebio. Đó là Johnrâu ria, và Iñigo Martínez. Một thanh niên theo dõi trận đấu đó từ băng ghế dự bị. màu đen và từ nhà Oyarzabal y Aritzmặc dù có trong đội. Để tìm ra chiến thắng ở giải VĐQG, bạn phải quay lại mùa giải 2001-2002, khi họ đánh bại Valladolid với kết quả tương tự. Eusebio với tư cách là người khởi đầu, với tư cách là một cầu thủ. Và ở Real, huấn luyện viên là Roberto Olabe. Cơ hội.

Đến Pucela, Real sẽ tiếp đón đội bóng Pezzollano kỳ lạ, cuộc chiến liên miên giữa câu lạc bộ, người hâm mộ và ban huấn luyện. Họ có sự nghi ngờ về Raúl Morocầu thủ ghi bàn duy nhất cho đến nay và là mối đe dọa chính. Họ đang gặp khó và sẽ rất khó để đánh bại họ, trong một lịch thi đấu không mang lại nhiều niềm vui cho Real khi xa nhà. Vào buổi trưa, chỉ có Vallecas bị tấn công trong bốn lần chinh phục sớm nhất.

Chìa khóa để khôi phục mục tiêu

La Real cần nhiều thứ để lật ngược tình thế nhưng có một điều cơ bản dù thế nào đi nữa, đó là bàn thắng. Chưa có tiền đạo nào của họ ghi bàn và chỉ ghi được 3 bàn sau 6 trận. Trên thực tế, anh đã trải qua 353 phút không ghi bàn kể từ đó. Áo ngực sẽ đẩy trung tâm lớn của Sergio Gomez chống lại Alavés ở Anoeta, với một trận ít hơn. Nó không hữu ích cho việc ghi bàn. Vì điều này Imanol cuối cùng có thể đưa ra giải pháp thay thế cho bản hợp đồng mùa hè và niềm hy vọng thực tế lớn lao, Orri Oskarssonngười đôi khi không đóng góp nhiều với tư cách là người dự bị nhưng lại đang hướng tới ‘số mười một’.

Oriotarra có thể đưa ra nhiều thay đổi hơn để làm mới đội bóng, khi anh ấy bỏ cuộc trong một cuộc họp báo. Becker y Kubo được yêu thích để quay trở lại Cằn cỗi y Turrientesy Aramburu qua Aritz. Châu Âu chờ đợi nhưng điều quan trọng nhất bây giờ là LaLiga. Mặc dù việc đưa vào Urko trong danh sách, nhân kỷ niệm 4 năm ngày ra mắt của họ và của David Silva Ngoài ra, nó có thể có nghĩa là một sự gián đoạn có kế hoạch từ Zubimendi. Một sự thay đổi hệ thống cũng không có gì đáng ngạc nhiên.

Dù thế nào đi nữa, nhưng đã đến lúc phải chiến thắng để nước yên bình.

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.