Đầu hàng Gallagher: “Anh ấy luôn ra trận vì đồng đội”

Atlético de Madrid đã hoàn thành một thị trường chuyển nhượng rất bận rộn với những thương vụ mua lại lớn. Gallagher là một trong những người được yêu thích nhất.

Conor Gallagher tranh bóng trong trận gặp RB Leipzig.

Kiko Huesca / EFE

Anh ta Atletico Madrid đã hoàn thành một thị trường chuyển nhượng rất sôi động với những thương vụ mua lại lớn. Một trong số họ, một trong những người ngã giỏi nhất trong đội nệm, là Conor Gallagher.

Tiếng Anh thậm chí còn gây ấn tượng ở đất nước anh ấy. Cựu cầu thủ của Chelsea John Obi Mikelkhen ngợi tiền vệ này sau màn trình diễn ấn tượng với Atletico Madrid kể từ khi anh ấy đến câu lạc bộ nệm.

Trong các tuyên bố tới beIN Thể thao , Mikel Anh ấy nói: “Rõ ràng, vì tình hình tài chính mà chúng tôi đang gặp phải, có lẽ đó là lý do khiến câu lạc bộ phải bán anh ấy. Anh ấy là cầu thủ thực sự gây ấn tượng với tôi ở mùa giải trước. “Tôi nghĩ anh ấy đã chơi rất tốt, thậm chí bất chấp cả đội.”

“Nhưng anh ấy là một cầu thủ thực sự luôn sẵn sàng chiến đấu vì lợi ích của câu lạc bộ. Anh ấy đã cống hiến mọi thứ cho tôi và những người hâm mộ còn lại. Nhìn anh ra đi, tôi thực sự rất thất vọng. Nhưng tôi mừng cho anh ấy, bạn biết đấy, anh ấy đã ra đi”, người Nigeria tin rằng Atletico Đây sẽ là bước ngoặt trong sự nghiệp của anh ấy.

“Kỷ luật mà Simeone “Anh ấy hỏi các cá nhân và tập thể rằng điều đó sẽ giúp anh ấy đạt đến một đẳng cấp khác vì anh ấy là một cầu thủ giỏi và anh ấy cũng là một cầu thủ kiểu Simeone,” anh giải thích.

“Từ khu vực này sang khu vực khác, tràn đầy năng lượng. Anh ấy có thể chạy cả ngày. Anh ấy có thể giải quyết, anh ấy có thể làm mọi thứ. Vì vậy, tôi rất vui khi thấy anh ấy yêu thích bóng đá trở lại và tôi rất, rất mừng cho anh ấy”, anh kết luận.


Đọc thêm

Milla giải thích về nỗ lực của Atlético: “Khi đang lái xe, tôi phát hiện ra rằng anh ấy đã ký hợp đồng”

Chema G. Fuente



Đọc thêm

“Tôi chưa nói chuyện với Simeone về việc ra đi, tôi chắc chắn anh ấy sẽ không thi đấu nhiều ở Atlético”

Chema G. Fuente



Đọc thêm

De Paul huýt sáo bên trái: “Tôi cũng như Argentina”

Viết


BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.