Dự đoán Moreirense vs Famalicão

Dưới đây là phân tích của chúng tôi về trận đấu và tốt nhất Dự đoán trận đấu Moreirense vs Famalicão .

Bạn đang tìm kiếm điều tốt nhất Dự đoán trận đấu Moreirense vs Famalicão? Tìm bên dưới thành tích của các đội, phân tích số liệu thống kê chính và Dự đoán tốt nhất trận Moreirense vs Famalicão.

Ngoài dự đoán Moreirense vs Famalicão hôm nay, bạn cũng có thể xem tất cả dự đoán ngày hôm nay, cũng như tất cả dự đoán ngày mai.

Chúng tôi cũng có danh sách các dự đoán tốt nhất trong ngày, nơi các chuyên gia của chúng tôi xếp hạng các dự đoán bóng đá tốt nhất hàng ngày.

Những dự đoán tốt nhất
Những dự đoán hôm nay
Các đội địa phương yêu thích
Đội khách yêu thích
Bàn thắng trong hiệp một
Hơn 1,5 bàn thắng
Hơn 2,5 bàn thắng
Cả hai đội đều ghi bàn
Dưới 2,5 bàn thắng
Dưới 3,5 bàn

Dự đoán trận đấu Moreirense vs Famalicão

Logo Moreirense

Moreirense

Logo Famalicão
Famalicão


Trận đấu này hứa hẹn sẽ rất cân bằng. Moreirense trên sân nhà là một đội rất thiện chiến và khó bị đánh bại. Nhưng sự thật là đội bóng do César Peixoto dẫn dắt đã thi đấu không tốt ở trận vừa qua nhưng được kỳ vọng sẽ sửa chữa những sai sót đó trong cuộc tiếp đón Famalicão lần này. Đội khách có nhiều chất lượng nhưng giống như Moreirense, họ cũng cho thấy sự sa sút về chất lượng, trường hợp này là trong 2 ngày qua. Vì vậy, Moreirense sẽ khó có thể thua trận này và nếu có chiến thắng thì đó phải là đội chủ nhà. Đội chủ nhà sẽ phải đạt được mục tiêu và điều đó sẽ mang đến một Famalicão liều lĩnh tìm kiếm một trận hòa, rất có thể chúng ta sẽ có ít nhất 2 bàn thắng. Khi đó Moreirense thắng hoặc hòa và mức cược sẽ trên 1,5 bàn.

Dự báo:

Moreirense thắng hoặc hòa và ghi trên 1,5 bàn

Moreirense và Famalicão thi đấu tại Công viên thể thao Comendador Joaquim de Almeida Freitas, trong trận đấu tranh vòng sáu Primeira Liga. Lịch sử đối đầu trực tiếp diễn ra tại sân vận động này nghiêng về đội chủ nhà, trong 4 trận gần nhất họ thắng 2 và hòa 2. Trên thực tế, trong trận đối đầu gần nhất tại sân vận động này, đối với Primeira Liga, vào ngày 28-01-2024 , Moreirense thắng. bằng (1‑0). Maracás (82′) ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Trong trận đấu này, yếu tố sân nhà có thể đóng vai trò quyết định, vì Famalicão đã thể hiện sự khác biệt về thành tích trong các trận sân nhà và sân khách.

Sau 2 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua, đội chủ nhà đang đứng ở vị trí thứ 8 với 7 điểm giành được. Ở trận gần nhất, họ đã thua Casa Pia với tỷ số (3-1), sau khi trận trước họ hòa trên sân nhà, trong trận gặp Benfica, với tỷ số (1-1). Đây là đội bóng đang duy trì được phong độ khi thi đấu xa nhà khi 30 trận gần đây họ ghi được 7 trận thắng và 8 trận thua khi làm khách; trước 8 trận thắng, 5 trận hòa và 2 trận thua trên sân vận động của họ. Trong 10 trận sân nhà gần nhất, Moreirense ghi được 5 chiến thắng, 4 trận hòa và 1 trận thua. Hàng phòng ngự chắc chắn không phải là điểm mạnh của họ khi họ đã để thủng lưới ít nhất một bàn trong 5 trận gần nhất, nhưng hàng công của họ đã ghi bàn đều đặn, khi họ ghi ít nhất một bàn trong mỗi 5 trận gần nhất tại giải đấu này. . .

Đội bóng Moreirense tiếp tục giai đoạn kém thành công hơn. Họ hiện có 7 điểm nhưng điều quan trọng cần lưu ý là 6 điểm trong số đó đã giành được ở vòng 2. Tức là trong 3 ngày Moreirense chỉ ghi được 1 điểm. Nếu thất bại ở Braga là kết quả đương nhiên và có thể xảy ra, thì điều tương tự đã không còn được mong đợi đối với chuyến đi đến Casa Pia, vào ngày cuối cùng, nơi Moreirense thua (1×3). Ở trận đấu đó, “đại bác” đã mở tỷ số và có lợi thế cho đến phút 58. Điều xảy ra tiếp theo là một điều khó tin đối với đội Minho này khi để thủng lưới 3 bàn mà không ghi nổi một bàn thắng nào. Vì tất cả những lý do này, trận đấu này, vào ngày thứ sáu với Famalicão, có tầm quan trọng đặc biệt đối với đội của César Peixoto.

Sau 3 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua, đội khách đang đứng ở vị trí thứ 3 với 10 điểm giành được. Ở trận gần nhất, họ hòa Gil Vicente trên sân nhà với tỷ số (1‑1), sau khi thua trên sân khách ở trận trước, trong chuyến làm khách trước Vitória SC, với tỷ số (2‑1). Đây là đội mạnh hơn khi được chơi trên sân nhà, khi 30 trận gần nhất họ ghi được 5 trận thắng, 3 trận hòa và 7 trận thua khi làm khách; trước 8 trận thắng, 5 trận hòa và 2 trận thua trên sân vận động của họ. Trong 10 trận sân khách gần nhất, Famalicão thắng 3, hòa 2 và thua 5. Hàng công của họ ghi bàn đều đặn khi ghi ít nhất một bàn trong mỗi 5 trận gần nhất cho giải đấu này.

Đội Famalicão đang có khởi đầu vô địch “như mơ” cho đến khi để thua Vitória de Guimarães (2-1). Ba trận và thắng 100% là kỷ lục của Famalicão cho đến trận đấu với Vitória SC. Trong trận đấu đó, họ thua (2-1), và trận tiếp theo họ tiếp tục không thắng, lần này là trước Gil Vicente, đội mà họ hòa 1-1 (1-1). Vì vậy, trong ngày thứ 6 này, chuyến làm khách đến Moreira de Cónegos là điều cần thiết để Famalicão không đánh mất sự tự tin đã có được hồi đầu mùa. Ở cuộc đọ sức gần đây nhất là ở mùa giải trước, Moreirense đã giành chiến thắng (1×0). Đây là chiến thắng thứ 2 của đội chủ nhà, họ lại thắng trong 4 trận gần nhất. Hai trận còn lại đều có tỷ số hòa, đầu tiên là (1-1) và sau đó là (2-2).

Dự báo:

Moreirense thắng hoặc hòa và ghi trên 1,5 bàn

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.