Empoli thắng và vào khu vực Champions

Colombo và Esposito quyết định trên sân nhà Cagliari, áp chót bảng

Anh ta Empolibất bại trong năm trận và sau khi hòa với đội cagliaritại Unipol Domus, chiến thắng thứ hai (0-2), họ tự xếp mình vào khu vực Champions của bảng xếp hạng Serie A, đứng thứ 4, chỉ sau đội đứng sau. Torinocủa Udinese và của Napoli.

Tận hưởng sự khởi đầu tốt đẹp cho khóa học Roberto D’Aversangười đã không lãng phí chuyến viếng thăm sân của đối thủ đang khởi đầu mùa giải một cách tệ hại. Sau hai trận đấu đầu tiên, cagliariáp chót, có ba trận thua liên tiếp.

Xếp áp chót trên bảng, cagliari Anh ấy đã để thủng lưới bàn đầu tiên trong trận thua thứ ba sau nửa giờ, khi một đường chuyền tuyệt vời của cầu thủ người Anh Faustino Anjorin còn lại ở một vị trí tốt Lorenzo Colomboai không thất bại, đánh bại Simone Suffet và vượt qua du khách.

Lợi thế cho Empoli Nó còn lớn hơn từ phút 49, khi anh ấy ghi bàn thứ hai. Một lối chơi hay ở bên trái Giuseppe Pezzella đến bài viết thứ hai nơi nó ở đó Sebastiano Esposito. Kẻ tấn công đã thất bại trong lần thử đầu tiên vì Suffet Anh ta dừng cú đánh đầu tiên của mình. Nhưng anh ấy đã thu thập được sự phục hồi và trong lần thử thứ hai, anh ấy đã ghi bàn và bị kết án.

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.