PSG không trả tiền cho Mbappé và nộp đơn kháng cáo

Vụ kiện tụng giữa câu lạc bộ và cầu thủ hiện tại của Madrid vẫn tiếp tục, đòi 55 triệu euro vì không trả lương và nhiều khoản thưởng khác nhau.

PSG và Mbappé kết thúc tệ hại

EFE

PSG đã kháng cáo quyết định của ủy ban pháp lý của Liên đoàn bóng đá chuyên nghiệp Pháp (LFP) lên án họ phải trả 55 triệu euro tiền lương và tiền thưởng chưa trả mà họ yêu cầu. Kylian Mbappé, người đã ký hợp đồng với Real Madrid vào tháng 6 sau khi kết thúc hợp đồng với câu lạc bộ Paris.

“Về nguyên tắc, PSG đã kháng cáo phán quyết của ủy ban LFP, mặc dù nó có hiệu lực hạn chế. Trên thực tế, lập trường của PSG không chỉ là một lập trường pháp lý có căn cứ. Đó còn là vấn đề về thiện chí, sự trung thực, các giá trị và sự tôn trọng dành cho tổ chức Paris và người hâm mộ, những người quan trọng hơn bất kỳ cầu thủ nào”, PSG cho biết trong một tuyên bố xác nhận thông tin được tờ Le Monde đưa tin. Tóm lại, PSG cho rằng vụ kháng cáo ít có cơ hội thành công.

PSG hết thời hạn thanh toán vào hôm nay

Ngoài UEFA, Mbappé còn đưa vụ việc lên ủy ban pháp lý LFP, gặp nhau vào tuần trước với sự có mặt của cả hai bên và lần đầu tiên đã kêu gọi hòa giải nhưng trước sự từ chối của cầu thủ này, vào ngày 12 tháng 9, họ đã lên án PSG phải trả 55 triệu trong vòng một tuần, tức là hơn đêm nay. Câu lạc bộ đã kháng cáo cùng ngày với phán quyết, theo các nguồn tin thân cận với vụ kiện.

Mâu thuẫn giữa hai bên bắt nguồn từ một thỏa thuận đạt được vào tháng 8 năm 2023 giữa Mbappé và ban lãnh đạo PSG theo đó cầu thủ này đã đồng ý từ bỏ 55 triệu tiền thưởng khác nhau nếu anh ta rảnh rỗi vào cuối mùa giải, đó là trường hợp.

Phiên bản của Mbappé

Nhưng tính hợp lệ của thỏa thuận này, mà bản thân Mbappé đã công khai đề cập với các nhà báo vào tháng 1 năm ngoái, lại bị những người xung quanh nghi ngờ, những người nói về một “thỏa thuận ẩn”.

Mbappé yêu cầu thanh toán số tiền 55 triệu euro bao gồm một phần ba cuối cùng của tiền thưởng ký kết (tổng 36 triệu euro) mà cầu thủ này sẽ nhận được vào tháng Hai, ba tháng lương cuối cùng được quy định trong hợp đồng của anh ấy (tháng 4, tháng 5). , tháng 6), cũng như tiền thưởng đạo đức trong ba tháng này.

Phiên bản PSG

“Quá trình hòa giải đã bị người chơi bác bỏ hoàn toàn, ủy ban không còn lựa chọn nào khác ngoài việc đưa ra phán quyết theo đó, đơn giản là có mối quan hệ hợp đồng giữa các bên. Điểm này không được thảo luận hay trả lời, những gì đang được thảo luận, và Điều cuối cùng sẽ được tòa án có thẩm quyền phân tích, đó là hợp đồng ban đầu đã được sửa đổi về mặt pháp lý và cũng được cầu thủ cũng như PSG hoàn toàn tôn trọng, cho đến khi cầu thủ quyết định rút lui và vi phạm cam kết của mình bằng cách rời câu lạc bộ,” PSG khẳng định. tuyên bố của anh ấy

Ngoài các khoản phạt tài chính có thể xảy ra, các câu lạc bộ không tôn trọng mức lương của họ còn phải chịu các biện pháp trừng phạt như cấm ký hợp đồng trong một thời gian nhất định.

Có thể thực hiện nhiều kháng cáo khác nhau: trước Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF), nơi mà ủy ban kháng cáo cấp cao hơn phụ thuộc, sau đó trước tòa án hành chính với sự hòa giải trước Ủy ban thể thao và Olympic quốc gia Pháp (CNOSF) hoặc trước tòa án lao động.

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.