Heidenheim vs Freiburg pronóstico

Dưới đây là phân tích của chúng tôi về trận đấu và tốt nhất Dự đoán trận đấu Heidenheim vs Freiburg .

Bạn đang tìm kiếm điều tốt nhất Dự đoán trận đấu Heidenheim vs Freiburg? Tìm bên dưới thành tích của các đội, phân tích số liệu thống kê chính và Dự đoán trận đấu Heidenheim vs Freiburg tốt nhất.

Ngoài dự đoán Heidenheim vs Freiburg hôm nay, bạn cũng có thể xem tất cả dự đoán ngày hôm nay, cũng như tất cả dự đoán ngày mai.

Chúng tôi cũng có danh sách các dự đoán tốt nhất trong ngày, nơi các chuyên gia của chúng tôi xếp hạng các dự đoán bóng đá tốt nhất hàng ngày.

Những dự đoán tốt nhất
Những dự đoán hôm nay
Các đội địa phương yêu thích
Đội khách yêu thích
Bàn thắng trong hiệp một
Hơn 1,5 bàn thắng
Hơn 2,5 bàn thắng
Cả hai đội đều ghi bàn
Dưới 2,5 bàn thắng
Dưới 3,5 bàn

Dự đoán Heidenheim vs Freiburg

Logo Heidenheim

Heidenheim

Logo Freiburg
Fribourg


Kịch bản rất có thể xảy ra cho thử thách này sẽ là sự tồn tại của một số mục tiêu. Dù Heidenheim được kỳ vọng sẽ kiểm soát phần lớn thời gian trận đấu nhưng Freiburg có khả năng tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Tính đến điều này và xem xét lối chơi của cả hai đội, mạo hiểm nghiêng về kèo “Trên 2,25 bàn thắng” là một lựa chọn tốt cho trận đấu này.

Dự báo:

⚽️ Hơn 0,5 bàn thắng trong hiệp 1 (trực tiếp)
⚽️ Hơn 1,5 bàn thắng (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Hơn 2,5 bàn thắng (rủi ro hơn)

Heidenheim và Freiburg gặp nhau tại Trainingsgelände an der Voith‑Arena, trong trận đấu thuộc vòng 4 Bundesliga. Các đội này chỉ gặp nhau hai lần gần đây: vào ngày 11‑05‑2024, kết thúc với tỷ số hòa (1‑1) và vào ngày 20‑12‑2023, kết thúc với chiến thắng nghiêng về Heidenheim (3‑2).

Sau 2 trận thắng và 1 trận thua, đội chủ nhà đang đứng ở vị trí thứ 4 với 6 điểm giành được. Ở trận đấu gần nhất, họ đã thua Borussia Dortmund với tỷ số (4‑2), sau khi thắng trên sân nhà ở trận trước, trong trận gặp FC Augsburg, với tỷ số (4‑0). Trong 10 trận sân nhà gần nhất, Heidenheim thắng 7, hòa 1 và thua 2. Hàng công của họ ghi bàn rất đều đặn, khi họ luôn ghi ít nhất một bàn trong 10 trận gần đây.

Đội bóng Heidenheim ra sân sau thất bại 2-4 trong chuyến làm khách Borussia Dortmund: các bàn thắng của trận đấu được ghi bởi Marvin Pieringer và Maximilian Breunig. Đội chủ nhà áp dụng sơ đồ chiến thuật 4-3-3, tập trung chủ yếu vào việc chuyển đổi nhanh và chơi xuyên biên. Ở thể thức này, những người chịu trách nhiệm chính về lĩnh vực tấn công là Leo Scienza, Adrian Beck và Marvin Pieringer, những người có nhiệm vụ gây áp lực lên hàng thủ đối phương. Ở hàng tiền vệ, Paul Wanner đóng vai trò nền tảng, là cầu thủ chịu trách nhiệm điều phối và tổ chức các hành động tấn công, sử dụng tầm nhìn của mình về trận đấu để tạo ra các cơ hội tấn công. Thomas Keller và Julian Niehues vẫn vắng mặt trong trận đấu này, cả hai đều gặp vấn đề về thể lực.

Đội khách hiện đang đứng ở vị trí thứ 7 với 6 điểm giành được sau 2 trận thắng và 1 trận thua. Ở trận đấu áp chót, họ đã thua FC Bayern München với tỷ số (2‑0). Ở trận gần nhất, họ đã thắng VfL Bochum 1848 trên sân nhà với tỷ số (2‑1). Trong 10 trận sân khách gần nhất, Freiburg thắng 4, hòa 3 và thua 3. Đội đã để đối thủ ghi bàn ở 8 trên 10 trận gần nhất nên hàng thủ của họ cần phải cải thiện, nhưng hàng công của họ đã ghi bàn thường xuyên, ai làm được điều đó. ghi bàn ở 8 trên 10 trận gần nhất. Sau 15 trận, họ chỉ lật ngược được tỷ số 2 lần trong 7 trận mà họ để thủng lưới bàn đầu tiên. Có 1 giai đoạn nổi bật trong 20 trận sân khách gần nhất trên mọi đấu trường: họ để thủng lưới 12 trong số 32 bàn thua giữa các phút (76’‑90′).

Đội Freiburg bước vào trận đấu này sau chiến thắng 2-1 trước Bochum: hai bàn thắng của đội đều do công của Junior Adamu. Câu lạc bộ đội khách lựa chọn sơ đồ chiến thuật 4-3-3, với lối chơi tấn công, thăm dò hai bên sân để xây dựng lối chơi. Trong hệ thống này, các cầu thủ tấn công chính là Junior Adamu, Ritsu Doan và Vincenzo Grifo, những người dẫn đầu các cuộc tấn công chống lại hàng phòng ngự đối phương. Ở hàng tiền vệ, Maximilian Eggestein đóng vai trò quan trọng trong việc điều phối lối chơi tấn công của đội, nổi bật nhờ khả năng kỹ thuật và khả năng đọc trận đấu, những đặc điểm khiến anh không thể thiếu trong việc tạo cơ hội cho đồng đội. Không tham gia trận đấu này có Michael Gregoritsch và Daniel-Kofi Kyereh, cả hai đều gặp vấn đề về thể lực.

Dự báo:

⚽️ Hơn 0,5 bàn thắng trong hiệp 1 (trực tiếp)
⚽️ Hơn 1,5 bàn thắng (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Hơn 2,5 bàn thắng (rủi ro hơn)

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.